ซีพีส่งใจช่วยพี่น้องไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมภาคเหนือและภาคอีสาน ร่วมบริจาคเงิน 10 ล้านบาท สมทบเข้ากองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยในรายการ “ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม”

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๐๒
รัฐบาลได้จัดกิจกรรมรับบริจาคเงิน เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านรายการพิเศษ "ร่วมใจ พี่น้องไทย ช่วยภัยน้ำท่วม" ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD เพื่อเปิดรับเงินบริจาคจากประชาชนทั่วประเทศ สมทบเข้ากองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี สืบเนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้าง และสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนจำนวนมาก โดยขณะนี้หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือทุกช่องทาง เพื่อบรรเทาสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ประสบภัยเป็นการเร่งด่วน ในการนี้ นายนพปฎล เดชอุดม ประธานคณะผู้บริหารด้านความยั่งยืนองค์กร เครือฯ เป็นผู้แทนเครือซีพีและกลุ่มธุรกิจในเครือ ได้แก่

บมจ. เจริญโภคภัณฑ์อาหาร บมจ.ซีพีออลล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น และบริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด มอบเงินบริจาคจำนวน 10 ล้านบาท เพื่อสมทบเงินเข้ากองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย สำนักนายกรัฐมนตรี โดยมี

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัทในเครือมีความห่วงใยต่อความเดือดร้อนของพี่น้องคนไทยในทุกจังหวัดที่ประสบภัย และได้ระดมสรรพกำลังลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนตั้งแต่เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ช่วงปลายเดือนสิงหาคมเป็นต้นมา และยังคงมีตัวแทนลงพื้นที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือผ่านหลายช่องทาง เพื่อกระจายความช่วยเหลือให้เข้าถึงผู้ประสบภัยได้มากที่สุด โดยมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ของใช้จำเป็น ผลิตภัณฑ์อาหารสดและอาหารสำเร็จรูป รวมทั้งส่งรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว ลงประจำในพื้นที่ที่ระบบไฟฟ้าขัดข้องและสถานีเครือข่าย เพื่อให้ประชาชนสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับผู้ที่สนใจจะร่วมบริจาค สามารถบริจาคได้ที่ บัญชี "กองทุนเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยสำนักนายกรัฐมนตรี" ธนาคารกรุงไทย สาขาทำเนียบรัฐบาล เลขที่บัญชี 067-006-8950

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4