21- 22 กันยายน 2019 เข้าชมฟรี เหมือนยกเกาหลีไว้กลางเมืองกรุง ! กับงาน 'Seoul Street Festival Thailand 2019’ จัดเต็ม 8 โซนสุดฮิตจากเกาหลี

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
เชิญเที่ยวฟรี! งาน Seoul Street Festival Thailand 2019 มหกรรมเกาหลีแห่งแรกที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 21-22 ก.ย.นี้ ที่ได้รวมกิจกรรม และความบันเทิงทุกด้านไว้ถึง 8 โซนสุดฮิตจากประเทศเกาหลี

โซนที่ใหญ่ที่สุดคือการแสดงบนเวทีตลอดทั้ง 2 วัน โดยผู้เข้าชมจะได้พบกับการแสดงที่เต็มไปด้วยความสนุกหลากหลายแบบร่วมกัน นำทัพโดยศิลปินเกาหลี คิมแจฮวาน, TST, DreamNote รวมไปถึงศิลปินจากค่ายรุ่นใหม่ชื่อดังจากประเทศไทย Gliss, Lotte, D.U.S.T, BHX, C-Cray และวงที่มากความสามารถอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีวงชื่อดังจากประเทศเพื่อนบ้าน Project-K ศิลปินบอยแบนด์สัญชาติพม่าที่จะเข้ามาช่วยสร้างความสนุกด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังมีการจัดงานประกวด Seoul Street Cover Dance Contest 2019 ซึ่งรวมวงคัฟเวอร์ฝีมือดีมากความสามารถร่วมประชันฝีมือกัน โดยในการประกวดครั้งนี้มี แบงค์-ชินดนัย ร่วมเป็นกรรมการ ตลอดจนกิจกรรมพิเศษที่พลาดไม่ได้อย่าง Seoul Street Mukbang Championship 2019 รับสมัครนักกินจากทั่วประเทศมาประชันความรวดเร็วในการกิน และที่สำคัญยังได้นักกินชื่อดังในตำนาน ตัวแทนจากฝั่งประเทศไทย-เกาหลี พีท Eat แหลก และ ยาง ซูบิน มาร่วมสนุกอีกด้วย นอกจากการแสดงเหล่านี้ ขอเชิญชวนขาแดนซ์มาเต้นกันให้สุดเหวี่ยงกับ Gangnam Night Party ด้วยเพลงสุดมันส์จาก DJ เกาหลี มาช่วยสร้างสีสันปิดท้ายงาน

ผู้ร่วมงานสามารถเพลิดเพลินไปกับบูธสินค้าเกาหลีแต่ละโซนในราคาพิเศษ! มีทั้ง อาหารสตรีตฟู้ดเกาหลี, โซนความงาม, โซนแฟชั่น,โซนท่องเที่ยว, โซนวัฒนธรรม, โซนโปรโมชั่น และสินค้าเบ็ดเตล็ดเกาหลี อีกมากมาย นอกจากนั้นยังมี Mini Stage ที่จัดขึ้นเพื่อให้คนที่ต้องการแสดงความสามารถขึ้นโชว์ท่ามกลางผู้คนที่นั่งเพลิดเพลินกับอาหารเกาหลีใต้ร่มเงาต้นแปะก๊วย

ที่สำคัญ ทุกคนจะพบกับ 'หอคอยนัมซาน' ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางงาน ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องความรัก สำหรับคู่รักที่เดินชมภายในงาน สามารถจับมือกันมาคล้องกุญแจเพื่อเป็นสักขีพยานความรักได้ในงานได้ โดยไม่ต้องไปไกลถึงประเทศเกาหลี และนอกจากนั้น สำหรับผู้ที่ร่วมลงทะเบียนเล่นสนุกกับกิจกรรมภายใน ยังสามารถลุ้นตั๋วเครื่องบินไทย-เกาหลี ได้ทั้ง 2 วันงานเลยทีเดียว

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานเทศกาลเกาหลีที่สนุกที่สุด เดินชิมอาหารสตรีตฟู้ด ช็อปปิ้งสินค้าพรีเมี่ยมเกาหลี ร่วมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดพิเศษ รวมกิจกรรมบันเทิงทุกด้านกับงาน 'Seoul Street Festival Thailand 2019' ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ในวันที่ 21-22 ก.ย. ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สนับสนุนโดย IAM Entertainment, Sim Student by TOT, GSB ธนาคารออมสิน และผู้สนับสนุนร่วม K-niverse, KohKae, Korean Air, Massimo Dutti

ที่สำคัญงานนี้เข้าชมฟรี!! และรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ ตั๋วเครื่องบินเกาหลี ส่วนลดสินค้า และโอกาสใกล้ชิดกับศิลปินเกาหลี เพียงลงทะเบียนเข้างาน ได้ที่ https://www.seoulstreetfestivalth.com

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เวปไซต์ :: https://www.seoulstreetfestivalth.com,

เฟสบุค :: https://www.facebook.com/SeoulStreetFestivelTH/,

ทวิตเตอร์ :: https://twitter.com/SeoulStreetTH

หรือ #SeoulstreetfestivalTH

โทร. 02-403-1637

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน