Sticker LINE ThaiFranchiseAcademy ออกใหม่! รวมคอร์สเรียน อบรมทั่วไทย

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๖
ปัจจุบันต้องยอมรับว่าการติดต่อสื่อสารไม่ได้จำกัดแค่การโทรหาหรือสนทนากันเพียงอย่างเดียว นับตั้งแต่ปี 2554 ที่คนไทยเริ่มได้รู้จักกับโปรแกรมLINE จากนั้นความนิยมก็เริ่มเพิ่มมากขึ้นควบคู่กับการพัฒนารูปแบบห้องแชทให้มีความทันสมัยและหนึ่งในไฮไลท์คือ "สติ๊กเกอร์ไลน์" ที่เป็นจุดเด่นทำให้คนสนใจและมองว่านี่คือมิติใหม่แห่งการสนทนาที่ไม่ได้มีแต่เสียงกับข้อความอีกต่อไป

ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยได้ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดผ่านโปรแกรม LINE ในการแจ้งข่าวสารรายงานความเคลื่อนไหวแก่สมาชิกให้ได้รับทราบอย่างรวดเร็วซึ่งล่าสุดทางทีมงานได้ออกแบบ

Sticker LINE ThaiFranchiseAcademy ที่เป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ กว่า 40 คาแรคเตอร์ โดยเป็นสติ๊กเกอร์ไลน์ที่พูดถึงคอร์สเรียน การอบรมและสัมมนาต่างๆที่พร้อมจะจัดขึ้นทั่วประเทศ

Sticker LINE ThaiFranchiseAcademy ใหม่ล่าสุดนี้เราจะได้พบกับคาแรคเตอร์ของวิทยากรประจำ ThaiFranchiseAcademy หลายท่านเช่น "ผม อ.สุชาติครับ" , "ผม อ.บรรเจิด ครับ" , "ผม อ.สุภัค ครับ" ร่วมด้วยตัวการ์ตูนที่มาพร้อมคำพูดเด็ดๆเจ๋งๆ เช่น "สนใจออกบูธแจ้งได้ครับ" , "อยากรู้ต้องเรียน" , "เรียนรู้เพื่อต่อยอด" , "มีคอร์สอบรมสัมมนามากมาย" เป็นต้น

ซึ่งการออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อสร้างความเป็นปึกแผ่นให้กับ "ครอบครัวไทยแฟรนไชส์" ให้ทุกคนได้สามารถดาวน์โหลดมาใช้พูดคุยผ่านตัวการ์ตูนที่มีจุดเด่นในเรื่องการอบรมสัมมนาที่ทุกคนให้ความสนใจและเพื่อให้ทุกการสนทนาได้มีสีสัน และความสนุกสนาน ถือเป็นบริการดีๆที่ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มอบให้ผู้ใช้บริการทุกท่าน

ผู้ที่สนใจและต้องการดาวน์โหลด Sticker LINE ThaiFranchiseAcademy คลิ๊กที่ https://bit.ly/2kRIbrh

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02-1019187

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4