ข้อเสนอพิเศษ แพ็กเกจงานแต่งสิ้นปี 2019 ไม่มีขั้นต่ำ

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๕
ก่อนที่คุณจะพูดว่า "ฉันรับ" มาพบกับข้อเสนอสุดพิเศษ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ ตั้งแต่เดือนกันยายน 2562 ถึง ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้น!

ทุกคู่รักต่างมีเอกลักษ์และรูปแบบงานแต่งในสไตล์ของตนเองที่ และโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ เปิดโอกาสให้ทุกคู่รักดีไซน์งานแต่งของตนเองบนโรงแรม 5 ดาวใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ พิเศษสุดๆ! จองงานแต่งของคุณที่ Deja Vu หรือ Glen Bar ภายในสิ้นเดือนธันวาคม 2562 พร้อมรับแพ็คเกจหมั้นฟรีมูลค่า 50,000 บาทและห้องสุพีเรียหนึ่งห้องฟรี

แพคเกจหมั้นฟรีรวมถึง;

- ชุดโซฟาบนเวทีและโต๊ะต้อนรับ

- ถาดดอกไม้สีทองสำหรับแหวนหมั้น

- ที่นั่งสำหรับ 50 ท่าน

- ตกแต่งฉากหลัง

- ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว

- ดอกไม้ตกแต่งเวที 2 ชุด

- ช่อดอกไม้คอร์สาจ 4 ชุด

- ชุดน้ำชาสไตล์จีน

- กาแฟและชา / เครื่องดื่มสมุนไพรสำหรับ 50 ท่าน

ห้องเดจาวู ด้วยพื้นที่ที่มีสไตล์สวยโดดเด่น กับบรรยากาศโล่งโปร่งสบาย ด้วยเพดานสูงถึง 7.5 เมตร พร้อมพื้นที่โถงหน้าห้อง (foyer) อันกว้างขวาง รองรับแขกได้มากถึง 110 ท่าน ทำให้ห้องเดจา วู เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคู่รักที่มองหา สถานที่จัดงานหมั้นในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณมั่นใจในความสมบูรณ์แบบ ในการจัดเตรียมงานในทุกขั้นตอน ทั้งพิธีหมั้น พิธีสงฆ์ และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์

เกล็น บาร์ เป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับงานแต่งงานขนาดเล็ก ที่สามารถออกแบบให้ตรงกับความต้องการของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีและระบบเครื่องเสียงที่ทันสมัย ประกอบกับสถานที่จัดงานส่วนตัวในกรุงเทพที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์และเพดานสูง พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

ไลน์แอด: @PullmanBangkok

อินสตาแกรม: @PullmanBangkokKingPower

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/PullmanBangkokKingPower/

อีเมล: [email protected] (ทีม เวดดิ้ง)

โทร: 02 680 9999

เกี่ยวกับโรงแรมพูลแมน

โรงแรมและรีสอร์ท พูลแมน มอบประสบการณ์อันหรูหรา สร้างแรงบันดาลใจ และอยู่ในกระแสความนิยมในทั่วโลก ท่ามกลางความวุ่นวายจอแจในเมืองใหญ่

โรงแรมพูลแมนมอบการพักผ่อนที่สงบและสะดวกสบายสำหรับการเดินทางเพื่อธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว โดยช่วยให้แขกผู้เข้าพักสามารถติดต่อธุรกิจได้อย่างราบรื่น หรือเที่ยวสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น มีกิจกรรมออกกำลังกาย และติดต่อกับผู้คน ไปจนถึงการเที่ยวชมในละแวกที่พักและทำความรู้จักกับผู้คนรอบตัว ด้วยการสานต่อค่านิยมแห่งการสำรวจเรียนรู้ ความสะดวกสบาย และการพึ่งพาอาศัยกันที่ผลักดันให้โรงแรมพูลแมน เป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำมานานกว่า 150 ปีแล้ว และปัจบันพูลแมนมีโรงแรมในเครือกว่า 120 แห่งทั่วโลก อาทิ โรงแรมพูลแมนปารีส ตูร์ ไอเฟล, โรงแรมพูลแมน เดอะ พาร์ค เลน ฮ่องกง, โรงแรมพูลแมน เซี่ยงไฮ้ เซาท์, โรงแรมพูลแมน ลอนดอน เซนต์แพนครัส และโรงแรมพูลแมน เซาเปาลู วิลลา โอลิมเปีย

แอคคอร์โฮเทล คือเครือข่ายธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกและผู้นำการใช้ด้านนวัตกรรมดิจิทอลในบริการการโรงแรม นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักสุดพิเศษในโรงแรม รีสอร์ทกว่า 4,500 แห่งและในบ้านพักตากอากาศสุดหรูอีกกว่า 10,000 หลัง

pullmanhotels.com | accorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น