ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2562 กับความอร่อยล้ำแบบไม่จำเจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
เวียนมาอีกครั้งในช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมกายและใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจเพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายเมนู อาหารเจ นานาชาติกับความอร่อยล้ำแบบไม่จำเจ มาเอาใจทุกท่านตลอดเทศกาลกินเจประจำปี 2562 นี้

ร่วมต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจประจำปี 2562 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 กันยายน ถึงวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านในช่วงเวลาแห่งความอิ่มเอมกายและใจ และร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจเพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ด้วยหลากหลายรายการ อาหารเจ นานาชาติที่มาพร้อมรสชาติแปลกใหม่สุดสร้างสรรค์กับความอร่อยล้ำแบบไม่จำเจ มาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและอิ่มบุญอย่างถ้วนหน้าตลอดทุกๆวัน

ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารโคสต์บีชคลับและบิสโทร ที่นำเสนออาหารเจสไตล์ตะวันตก-เมดิเตอร์เรเนียน ในหลากหลายเมนูอร่อยสุดสร้างสรรค์ อาทิ พาสต้าฟูซิลี่ซอสโบโลญนีส จานพาสต้าสุดคลาสสิกกับเส้นเกลียวฟูซิลี่เหนียวนุ่ม ในซอสโบโลญนีสเข้มข้นแต่กลมกล่อมด้วยรสชาติและรสสัมผัสจากหลายวัตถุดิบเจ มอบความแปลกใหม่อย่างลงตัว ข้าวหน้าไส้กรอกเจซอสโพรวองซ์ ที่อัดแน่นด้วยรสชาติสไตล์ฝรั่งเศสทั้งจาก มะกอกดำ ซูกินี่ มะเขือเทศ ผัดในซอสโหระพา ที่รับประกันความอร่อยของอาหารเจแบบไม่จำเจอย่างแน่นอน และ ซูกินี่ ฟริตเตอร์ ชิ้นโตหนานุ่ม เสิร์ฟคู่สลัดซัคโคทาชปรุงรสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน หรือจะเป็นความอร่อยสไตล์ไทยโมเดิร์นในเมนู ผัดกะเพราเจ และ ลาบเจ ที่นำเสนออย่างตะวันตกแต่คงความอร่อยครบรสอย่างไทย ถูกใจทุกๆท่านในทุกมื้ออย่างแน่นอน

หรือจะสัมผัสความแปลกใหม่ของอาหารเจในสไตล์ตะวันออกแบบญี่ปุ่นจากห้องอาหารฮากิ ก็พร้อมให้คุณเลือกรับประทานตลอดทุกวันในหลายรายการอาหาร ทั้ง เรนโบว์ ซูชิโรลล์เจ ความอลังการของอาหารเจในรูปแบบซูชิที่มีให้ลองที่นี่ที่เดียวเท่านั้น อุด้งเห็ดชิตาเกะผัดสไตล์ฮากิ ครบรสชาติเครื่องปรุงอุด้งแบบดั้งเดิม ผัดแห้งสไตล์ฮากิ ชุดเทมปุระเจรวม ที่มอบความกรุบกรอบของเทมปุระผักนานาชนิดกับซอสรสกลมกล่อมแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม และที่พลาดไม่ได้ เทปันยากิเห็ดและเต้าหู้ญี่ปุ่น ที่เชฟพร้อมปรุงสดใหม่ให้คุณได้เพลิดเพลินกันแบบถึงรสถึงชาติเลยทีเดียว พร้อมอีกหลากหลายรายการอาหารเจครบรส พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้อิ่มเอมและอิ่มบุญตลอดทุกๆวัน ในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ ประจำปี 2562 นี้

ร่วมสืบสานเทศกาลถือศีลกินเจประจำปี 2562 เพื่อลด ละ เลิกทานเนื้อสัตว์ให้ได้บุญเต็มที่ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 กันยายน ถึงวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2562 นี้ พร้อมลิ้มรสหลากหลายเมนู อาหารเจ นานาชาติสุดสร้างสรรค์กับความอร่อยล้ำแบบไม่จำเจ ที่เชฟประจำห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ และ โคสต์บีชคลับและบิสโทร บรรจงสร้างสรรค์เพื่อเอาใจทุกท่านตลอดเทศกาลกินเจและตลอดทุกวันในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมเสิร์ฟทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง 120++ บาทเท่านั้น ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4