สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ “หักมุม ZERO” ชีวิตนั้นสั้นเกินกว่าจะรีรอทำตามฝัน และความสุขนั้นมิได้มีอยู่แค่ปลายทาง

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๔๖
สุดยอดคู่มือของนักล่าฝันสำหรับทุกคนที่ยังหายใจ !! หนังสือ "หักมุม ZERO" ผลงานของ "นิพันธ์ ทารีมุกข์" เจ้าของรางวัล The Winner Popular Vote Entertainment Blog, Thailand Blog Awards 2012 & 2013 และผู้เขียน "หักมุม 1.0" หนังสือวรรณกรรมยอดนิยม Best Seller

อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อผู้ชายธรรมดาที่มีหัวใจไม่ธรรมดาให้สัญญากับตัวเองว่า "ก่อนตายจะต้องเห็นหิมะให้ได้ !" และยังท้าทายตัวเองด้วยเงื่อนไขสุดโหด "ต้องไปเที่ยวฟรี ๆ แบบไม่มีค่าใช้จ่าย แม้แต่บาทเดียว" ครั้งแรกกับความลับที่ถูกเก็บมานานกว่า 20 ปี และบทสรุปการสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่เท่าที่ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งจะทำได้ เรื่องราวการผจญภัยตามล่าหาหิมะในฝัน จึงบังเกิดขึ้น !! ด้วยกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ชวนให้ลุ้นตลอดทั้งเล่มว่า ผู้เขียนจะพิชิตความฝันครั้งนี้ได้หรือไม่ รวมทั้งต้องผ่านบททดสอบ เชาวน์ประลองปัญญา และพบเจอสถานการณ์ที่พลิกผันแบบ "หักมุม" อย่างไม่คาดคิด ซึ่งผู้อ่านจะได้รับทั้งความสนุก ข้อคิด และแรงบันดาลใจในทุกตัวอักษร เพราะเนื้อหาทั้งหมดของหนังสือเล่มนี้เขียนจากเรื่องจริง จนนำไปสู่การค้นพบจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ของชีวิตมนุษย์ นั่นคือ "โอกาส" ซึ่งมีอยู่รายรอบตัว แต่น่าเสียดายที่บางครั้งเรามองข้ามไป

ดังนั้น ที่สุดจากการอ่านที่ผู้อ่านจะได้จากหนังสือเล่มนี้ คือ พลังแห่งแรงบันดาลใจ ที่เกิดจากการวางแผน ความมุ่งมั่น เชื่อในความสามารถที่มีอยู่ ไม่ยอมแพ้ จนนำมาสู่โอกาสดี ๆ ในชีวิตในที่สุด

"ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จงอย่าละทิ้งความฝัน" เพราะทุกความฝันย่อมมีแรงบันดาลใจขับเคลื่อนเสมอ โดยเปลี่ยนฝันให้เป็นเป้าหมาย เปลี่ยนความคิดสู่การลงมือทำ เปลี่ยนจินตนาการให้เป็นความจริง แล้วสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ย่อมเป็นไปได้อย่างแน่นอน ปลุกพลังแห่งฝันในตัวคุณขึ้นมาอีกครั้ง แล้วคุณจะพบว่า ทุกฝันย่อมสำเร็จได้เสมอ

หนังสือ "หักมุม ZERO" จำหน่ายในราคา 295 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 418 2885

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4