สยามดิสคัฟเวอรี่ คว้าแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกเปิดคอลเลคชั่น คัดและเลือกเฟ้นคีย์ลุคที่โดดเด่นประจำซีซั่น ฟอล/วินเทอร์ 2019 พร้อมให้มาค้นพบและอัพเดทสไตล์ที่เป็นคุณ

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๗
สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม สร้างปรากฏการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คว้าแบรนด์แฟชั่นที่โดดเด่นที่สุดประจำซีซั่นจากเมืองแฟชั่นทั่วโลก ชวนคนรักและพิถีพิถันในการเลือกชุดที่จะสวมใส่ที่ต้องเหมาะกับสไตล์ที่ใช่ของตนเอง มาค้นพบชุดโปรดสำหรับคอลเลคชั่นฟอล/ วินเทอร์ ใน "Siam Discovery presents Fall/Winter 2019" ที่ผ่านการกลั่นกรองเลือกเฟ้นในแบบ Discovery Selection อิมพอร์ตส่งตรงมาให้ช้อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่นี่

Discovery Selection เป็นการคัดสรรแบรนด์ดังมาในแบบฉบับ Exclusive ที่มีความเป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น ล้ำสมัย เข้าถึงและจับต้องได้ง่าย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีความต่างหลากหลายสไตล์ ซึ่งแฟชั่นในแบบสยามดิสคัฟเวอรี่ คือ ผลงานสร้างสรรค์ของแบรนด์ดังจากทั่วโลกที่รวบรวมมานำเสนอเพื่อให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment) สไตล์และดีไซน์ที่เหมาะกับตนเอง เพื่อเกิดแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ (Create) เติมความสุขและสนุกในการแต่งกาย และเกิดการพัฒนา (Cultivate) เป็นสไตล์ที่สะท้อนบุคลิกของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังจากเดนมาร์ก,ฝรั่งเศส ,ญี่ปุ่น ,เกาหลี โดยนำเสนอแฟชั่นเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มแบรนด์ร่วมสมัยที่ถือได้ว่าเป็นสไตล์ที่เข้าถึงได้ง่าย ใส่ได้ในชีวิตประจำวัน อย่างเช่น Samsøe & Samsøe (แซมโซ แซมโซ), Yaya (ยาย่า), Second Female (เซคั่น ฟีเมล), Oliver Spencer (โอลิเวอร์ สเปนเซอร์) และ Universal Works (ยูนิเวอร์แซล เวิร์ค)

กลุ่มแบรนด์ที่เป็นกระแสและน่าจับตามอง โดยได้ถูกเลือกมาเป็นอย่างดีและถือว่ามีความเอ็กซ์คลูซีฟมากที่สุดในประเทศไทย อย่าง Maison Kitsune (เมซง คิสึเนะ), ADER error (เอเด้อ เออเร่อ), Ambush(แอมบุช), Ganni (กานนี่) , กลุ่มแบรนด์สตรีทแวร์ที่มีมากขึ้นในทุกวันนี้ โดยคว้าแบรนด์ดัง อย่าง Alpha Industries (แอลฟ่า อินดัสตรี), Alltimers (ออลไทม์เมอร์), HUF (ฮัฟ) มาตอบโจทย์กลุ่มสายสตรีท นอกจากนี้ความพิเศษของสยามดิสคัฟเวอรี่ยังมีแบรนด์ใหม่ๆที่เข้ามาอัพเดทเทรนด์อยู่ตลอดเวลา อย่าง pushBUTTON (พุช บัททั่น) และ After Homework (อาฟเตอร์ โฮมเวิร์ค) นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของกลุ่ม แบรนด์ที่ Discovery Selection ได้คัดสรรมาแล้วแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งแฟชั่นผู้ชายและแฟชั่นผู้หญิง มีให้เลือก ช้อปเต็มพื้นที่บนชั้น G (Her Lab) , และ ชั้น M (His Lab) สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital