HUAWEI CLOUD ภูมิใจประสบความสำเร็จทั่วโลก ด้วยกลยุทธ์แบบ Cloud + AI + 5G + IoT

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
HUAWEI CLOUD มีผู้ใช้บริการทะยานขึ้นอย่างแข็งแกร่ง เมื่อธุรกิจต่าง ๆ เริ่มมองหาเทคโนโลยีเชื่อมต่อและนวัตกรรมอัจฉริยะรูปแบบใหม่

HUAWEI CLOUD ได้ประกาศแผนการลงทุนเชิงกลยุทธ์ประจำปี 2019 เพื่อยกระดับการดำเนินงานทั่วโลก ในการตอบสนองต่อความต้องการแพลตฟอร์มคลาวด์ที่ชาญฉลาด ปลอดภัย และมีเสถียรภาพ HUAWEI CLOUD มียอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างแข็งแกร่ง โดยปัจจุบันมีส่วนงานดูแลคลาวด์ 23 แห่ง และมีพื้นที่ให้บริการ 45 แห่งทั่วแอฟริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และลาตินอเมริกา เพื่อรองรับการขับเคลื่อนองค์กรทั่วโลกสู่ยุคดิจิทัล

ที่งาน HUAWEI CONNECT 2019 คุณเอ็ดเวิร์ด เติ้ง ประธานแผนกตลาดโลกของ HUAWEI CLOUD กล่าวว่า "การหลอมรวมกันของ Cloud+AI+5G+IoT ก่อเกิดเป็นบริการใหม่ที่สร้างมูลค่าได้เป็นอย่างมาก เราได้กำหนดนิยามของการหลอมรวมเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงที่ตามมาว่าเป็น 'การบรรจบกันใหม่' การผนวกรวมกันครั้งนี้ก่อให้เกิดประสบการณ์ การใช้งาน และอุตสาหกรรมใหม่ ๆ เพื่อทำให้สิ่งที่แต่ก่อนไม่ดีพอ เป็นไปไม่ได้ หรือคาดคิดไม่ถึงนั้นเกิดขึ้นจริง เพื่อมอบประโยชน์ที่จะเข้ามาเปลี่ยนสังคม"

เทคโนโลยี AI, 5G และ IoT จะหลอมรวมกันผ่านบริการคลาวด์แบบหลายสถาปัตยกรรมบน HUAWEI CLOUD เพื่อขับเคลื่อน "การบรรจบกันใหม่" พร้อมเร่งการพลิกโฉมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

มอบข้อได้เปรียบจากการใช้ AI แก่ธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิก

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการ ในปี 2019 ทาง HUAWEI CLOUD จึงได้เปิดพื้นที่ให้บริการเพิ่มขึ้น เพื่อให้บริการคลาวด์ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ทั่วเอเชียแปซิฟิก ปัจจุบัน ภูมิภาคนี้มีจุดให้บริการรวมกัน 7 จุด โดยมีทีมบริการประจำพื้นที่รวมกันกว่า 10 ประเทศ เพื่อคอยแก้ไขปัญหาของลูกค้าอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

นอกจากนี้ HUAWEI CLOUD ยังได้เปิดตัวบริการใหม่ ๆ อีกมากมาย ที่นำเสนอศักยภาพ AI ระดับพลิกวงการ เพื่อช่วยให้ธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกสามารถขับเคลื่อนประสิทธิภาพ นวัตกรรม และการเติบโต

นับตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี 2019 บริการของ HUAWEI CLOUD มีการนำไปใช้เพิ่มขึ้นทั่วเอเชียแปซิฟิก ไม่ว่าจะในแวดวงอินเทอร์เน็ต การเงิน โทรคมนาคม การคมนาคม และโลจิสติกส์

ลูกค้ารายหนึ่งที่ได้ประโยชน์จากบริการของ HUAWEI CLOUD คือ J&T Express บริษัทจัดส่งพัสดุด่วนที่ให้บริการลูกค้ากว่า 600 ล้านรายใน 7 ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ J&T Express งัดใช้บริการที่ครอบคลุมทั่วโลกของ HUAWEI CLOUD ในการปรับสถาปัตยกรรมไอทีข้ามประเทศ และให้บริการผ่านระบบคลาวด์

ผู้ให้บริการคลาวด์รายแรกของโลกในแอฟริกา

HUAWEI CLOUD มีการให้บริการเชิงพาณิชย์ในแอฟริกาใต้ ส่งผลให้หัวเว่ยเป็นผู้ให้บริการคลาวด์รายแรกของโลกที่มีศูนย์ข้อมูลใช้งานจริงในแอฟริกา โดยมีบริการสนับสนุนครอบคลุม 12 ประเทศทั่วแอฟริกา

ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ผู้ใช้และพันธมิตรของ HUAWEI CLOUD มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในแอฟริกา โดยมีองค์กรชั้นนำในแอฟริการวมอยู่ด้วยมากมาย เช่น

- Kilimall แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของแอฟริกา ใช้บริการ HUAWEI CLOUD เพื่อเร่งปรับทรัพยากรและเพิ่มบริการใหม่ ๆ อย่างยืดหยุ่น ตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากลูกค้า

- Weshare บริษัทการเงินผ่านอินเทอร์เน็ตชั้นนำ ได้ใช้บริการมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ โดยลดค่าความหน่วงในการเข้าถึงสำนักงานใหญ่เหลือเพียงไม่ถึง 100 ms ส่งผลให้บริษัทให้บริการทางการเงินในเคนยาได้เร็วขึ้น

- Africawide บริษัทผู้ให้คำปรึกษาในแอฟริกาใต้ วางใจ HUAWEI CLOUD ให้เข้าไปวางเทคโนโลยีคอนเทนเนอร์และสร้างศูนย์ปฏิบัติการระดับโลก เพื่อลดต้นทุนการเป็นเจ้าของ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้า และความยืดหยุ่นในการให้บริการ

เปิดโอกาสให้ธุรกิจที่คิดใหญ่เติบโตอย่างชาญฉลาด

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา Huawei Cloud ได้ประกาศเปิดส่วนงานดูแลที่ประเทศชิลี เพื่อให้บริการแพลตฟอร์มคลาวด์แบบ full-stack ตลอดจนบริการปัญญาประดิษฐ์ (AI) หลากหลายประเภททั่วลาตินอเมริกา

การยกระดับบริการทั่วโลกได้เปิดโอกาสอันมหาศาลให้กับองค์กรเหล่านี้ และเป็นส่วนสำคัญต่อความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมและเศรษฐกิจ และเพื่อขับเคลื่อนให้เติบโตขึ้นไปอีกขั้น HUAWEI CLOUD พร้อมเดินหน้าขยายการให้บริการทั่วโลก เพื่อนำเสนอการเข้าถึงแบบคลิกเดียวเพื่อให้สัมผัสกับโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกที่มีบริการรองรับตามพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อให้ครอบคลุมทั่วโลกแต่ในขณะเดียวกันก็สอดรับความต้องการข้อมูลเฉพาะพื้นที่

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก โดยให้บริการโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และอุปกรณ์อัจฉริยะ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190920/2587190-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้