ฟิตร่างกายให้พร้อมกัน มา RUN แถมได้บุญกับกิจกรรม ช่อง8 ใครๆ ก็ RUN #Colourfulinpark

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๖
สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ชวนร่วมงาน "ช่อง8 ใครๆ ก็ RUN" #Colourfulinpark งานวิ่งมาตรฐานที่จัดขึ้นเพื่อคนรักสุขภาพ รักการออกกำลังกาย และประชาชนทั่วไปได้มาเจอกันที่สวนสุขภาพใหญ่ ใจกลางเมือง วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ หวังคนไทยหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพพร้อมได้ทำบุญร่วมกัน

นอกจากจะเป็นช่องขวัญใจมวยจอแก้วที่มีมวยไทยให้ได้ชมแบบสดๆ กันประจำทุกสัปดาห์แล้ว ช่อง 8 ยังหันมาจัดกิจกรรมด้านกีฬา ครั้งนี้ชวนมาแข่งขันวิ่งมาราธอนเพื่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ป "ช่อง8 ใครๆ ก็ RUN" #Colourfulinpark ชวนนักวิ่งมืออาชีพและคนรักสุขภาพ ร่วมวิ่งใน 3 สวนใหญ่ใจกลางเมือง กับ 3 ระยะทาง โดย จุดเริ่มต้นและเส้นชัย คือ สวนวชิรเบญจทัศ (หรือสวนรถไฟ สำหรับระยะทาง 3 กม.) , สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ (สำหรับระยะทาง 5 กม.) และ วนรอบไปจนถึงสวนจตุจักร (สำหรับระยะทาง 10 กม.) ที่ระหว่างเส้นทางการวิ่ง นักออกกำลังกายทุกคนจะได้ชื่นชมกับธรรมชาติ ต้นไม้ใหญ่และ ดอกไม้นานาพันธุ์ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ การแข่งขันจะเริ่มสตาร์ทในเวลา 06.00 น.

สำหรับแนวคิดในการจัดกิจกรรมวิ่งครั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับบุคคลทั่วไป ที่ปัจจุบันนี้หันมาใส่ใจสุขภาพ ดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้น การวิ่งเป็นเทรนด์ออกกำลังกายเรียกเหงื่อยอดฮิต ซึ่งเหมาะกับการออกกำลังกายในทุกช่วงวัย

ภายใต้คอนเซ็ป #Colourfulinpark สาวกวิ่งทั้งหลายสามารถคว้ารางวัลสีสันเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมไปครอง ส่วนนักวิ่งมืออาชีพที่ตั้งเป้าหมายว่าจะเข้าเส้นชัยในอันดับต้นๆ มีเงินรางวัลเพียบ!!

ทุกระยะทางการวิ่งค่าสมัครเพียง 500 บาท นอกจากนี้ผู้สมัครจะได้รับเสื้อ, กระเป๋า และเหรียญรางวัลเป็นที่ระลึกในการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อีกทั้งยังได้ทำบุญร่วมกัน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดร่วมทำบุญกับ 3 มูลนิธิเพื่อเด็กด้อยโอกาสอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ run.thaich8.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ช่อง8 ใครๆก็ RUN ทั้งนี้จะมีรายงานความเคลื่อนไหวผ่านหน้าจอช่อง 8 ตลอดกิจกรรมการวิ่งแข่งขัน ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน อีกด้วย พลาดไม่ได้กับงานดีๆ ที่ได้ทั้งสุขภาพและทำบุญ กับ "ช่อง8 ใครๆ ก็ RUN" คนรักกีฬาอย่าลืมมาพบกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ