ศิริราช เชิญชวนประชาชนร่วมชมคอนเสิร์ต เธียเตอร์ การกุศล Dreams & Musical the Charity ครั้งที่ 11 “ภาพสุดท้าย Everlasting” ระดมทุนจัดหาอุปกรณ์ทางแพทย์ เพื่อดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย 6 ต.ค.นี้

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๖
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิล ร่วมกับ 'กลุ่มพลังเล็กๆ' และ กลุ่มนักศิลปะสร้างสรรค์ 'Rhythm Thinker' ที่เกิดจากการรวมตัวกันของอาสาสมัครมาร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมการกุศล ร่วมกันจัด คอนเสิร์ต เธียเตอร์ การกุศล Dreams & Musical the Charity ครั้งที่ 11 "ภาพสุดท้าย Everlasting" วันที่ 6 ตุลาคม 2562 ภายใต้แนวคิดที่ว่า 'ศิลปะจะทำหน้าที่พัฒนาและเยียวยาจิตใจของมนุษย์' โดยได้นำเรื่องราวจากชีวิตจริงของครอบครัวผู้สูญเสียมาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อชี้ให้คนได้เห็นว่า "ความตาย" คือสัจธรรมที่เลี่ยงไม่ได้ของชีวิต แต่จะทำอย่างไรให้เราเข้าใจ และมีชีวิตอยู่อย่างสวยงามที่สุด โดยเป็นการแสดงเล่าเรื่องราวผ่านบทเพลงจากศิลปิน ได้แก่ สุเมธ องอาจ, พีท พีระ, หนึ่ง อภิวัฒน์, ลูกหว้า พิจิกา, ซาร่า โฮเล่อร์, โดม The Star 8, พรีน Preen P, เน็ท The Star 12, ปลื้ม ณัชคุณ, ก๊อต ปรัชญ์ดนัย, มิลลี่ Gelato, ถุงแป้ง Gelato, ยศ-ณัฏฐ์ศรุต, ร่วมกับนักแสดงละครเวทีจากกลุ่มพลังเล็กๆ

รายได้ทั้งหมดจะมอบให้แก่ 'ศูนย์บริรักษ์ศิริราช' ซึ่งมีหน้าที่หลักในการดูแลประคับประคองผู้ป่วยระยะสุดท้าย ช่วยบรรเทาอาการเจ็บป่วยทางกาย ลดความทุกข์ทรมานทางใจและจิตวิญญาณ ร่วมกับการดูแลเยียวยาครอบครัวและญาติภายหลังการสูญเสีย เพื่อให้ดำเนินชีวิตได้ต่อไป การระดมทุนในครั้งนี้จะนำมาช่วยจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้เพียงพอเพื่อให้ผู้ป่วยระยะสุดท้ายได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีเท่าที่มนุษย์ทุกคนสมควรได้รับ

Dreams & Musical the Charity ครั้งที่ 11 "ภาพสุดท้าย Everlasting" ทำการแสดง 1 รอบ

ในวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม 2562 ณ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ เวลา 17.00 น. (ประตูเปิด 16.30 น.)

สามารถเข้าชมนิทรรศการได้ตั้งแต่เวลา 15.30 น.

บัตรราคา 800 / 1,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500

สำรองที่นั่งได้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/concert/dreams-and-musical-the-charity-concert11-everlasting-2019.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้