YuppTV คว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดออนไลน์คริกเก็ต BCCI Home Season 2019-20

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๔
- พร้อมเสิร์ฟมหกรรมการแข่งขันคริกเก็ตที่ทุกคนรอคอยสู่สายตาแฟนกีฬาในยุโรปภาคพื้นทวีป (แบบไม่ผูกขาด) กลุ่มประเทศ SAARC (ยกเว้นอินเดีย) อเมริกากลางและอเมริกาใต้ รวมถึงเอเชียกลาง

- นอกจากนี้ YuppTV ยังคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดออนไลน์การแข่งขัน Paytm South Africa tour of India แบบไม่ผูกขาดในภูมิภาคตะวันออกกลาง

YuppTV แพลตฟอร์ม OTT ชั้นนำของโลกที่เน้นนำเสนอคอนเทนต์จากเอเชียใต้ ได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดสดออนไลน์การแข่งขันคริกเก็ต BCCI Home Season 2019-20 โดยพร้อมเสิร์ฟมหกรรมการแข่งขันคริกเก็ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีสู่สายตาผู้ชมในยุโรปภาคพื้นทวีป (แบบไม่ผูกขาด) กลุ่มประเทศ SAARC (ยกเว้นอินเดีย) อเมริกากลางและอเมริกาใต้ รวมถึงเอเชียกลาง นอกจากนี้ แฟนคริกเก็ตในตะวันออกกลางยังสามารถชมถ่ายทอดสดออนไลน์การแข่งขัน Paytm South Africa tour of India ผ่านทางแพลตฟอร์ม YuppTV

Uday Reddy ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ YuppTV กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ถ่ายทอดสดการแข่งขันทุกนัดของรายการที่ทุกคนรอคอยอย่าง BCCI Home Season 2019-20 การที่เราคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดออนไลน์แบบไม่ผูกขาดจะช่วยให้แฟนคริกเก็ตทั่วโลกไม่พลาดชมนักกีฬาคนโปรด ความสำเร็จครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการช่วยให้ผู้ชมหลายล้านคนทั่วโลกเข้าถึงกีฬาสุดมันอย่างสะดวกสบายแบบเรียลไทม์"

BCCI Home Season 2019-20 ประกอบด้วยการแข่งขันรวม 26 นัด และเปิดฉากพร้อมกับ Paytm South Africa tour of India เมื่อวันที่ 15 กันยายน โดยเป็นการแข่งขันที่เมืองดารัมซาลา ทีมคริกเก็ตจากบังกลาเทศ เวสต์อินดีส ซิมบับเว และออสเตรเลีย จะแข่งขันกับทีมอินเดีย ก่อนที่แอฟริกาใต้จะปิดฤดูกาลในแมตช์สุดท้ายที่เมืองโกลกาตา ในวันที่ 18 มีนาคม 2020 ทั้งนี้ การแข่งขันทุกนัดจัดขึ้นตามเมืองต่างๆ ในอินเดีย ได้แก่ บังคาลอร์ โมฮาลี มุมไบ เดลี ปูเน่ อินดอร์ ราชโกฏิ วิสาขปัทนัม เจนไน ไฮเดอราบัด กูวาฮาติ ฯลฯ

เกี่ยวกับ YuppTV

YuppTV คือผู้ให้บริการทีวีผ่านอินเทอร์เน็ตและทีวีออนดีมานด์รายใหญ่ของโลกที่เน้นนำเสนอคอนเทนต์จากเอเชียใต้ โดยนำเสนอทีวีกว่า 250 ช่อง และภาพยนตร์กว่า 3,000 เรื่องใน 13 ภาษา YuppTV ได้รับเงินลงทุนจาก Emerald Media ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่บริษัทด้านการลงทุนชั้นนำระดับโลกอย่าง KKR จัดตั้งขึ้นเพื่อลงทุนในอุตสาหกรรมสื่อและความบันเทิง โดย Emerald Media ได้เข้าซื้อหุ้นส่วนน้อยของ YuppTV คิดเป็นมูลค่า 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ก่อนหน้านี้ YuppTV ได้เปิดระดมทุนรอบ Series A จาก Poarch Creek Indian Tribe รัฐอลาบามา สหรัฐอเมริกา

ปัจจุบัน YuppTV ครองตำแหน่งแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตเพย์ทีวีอันดับ 1 ในกลุ่มชาวอินเดียที่อาศัยในต่างประเทศ และเป็นแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตทีวีคอนเทนต์ระดับพรีเมียมรายใหญ่ที่สุดในอินเดีย นอกจากนี้ YuppTV ยังเป็นแอปสมาร์ททีวียอดดาวน์โหลดสูงสุดในอินเดีย โดยมียอดดาวน์โหลด 13 ล้านครั้ง และได้รับคะแนน 4.0

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.yupptv.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/999310/Uday_Reddy.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/839837/YuppTV_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ