ภาพข่าว: คุณปรีดา ได้รับเกียรติเป็นผู้ดำเนินรายการ ในการเสวนา ซึ่งจัดโดย GIT ในงาน Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 64

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๓๐
คุณปรีดา เตียสุวรรณ์ ประธานกรรมการบริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับเชิญเข้าร่วมสัมมนาในหัวข้อ "The Challenge of Gem and Jewelry Industry in the Disruptive Era" ซึ่งจัดโดย สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ร่วมกับองค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นการสัมมนาที่เป็นความท้าทายของอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลง (Disruptive) รวบรวมข้อมูลที่จำเป็นในอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับในปัจจุบัน รวมทั้ง บทบาทของ RJC สำหรับห่วงโซ่อุปทานอัญมณีและเครื่องประดับที่ยั่งยืน โดยมีผู้เชี่ยวชาญในวงการเครื่องประดับและอัญมณีระดับโลกเข้าร่วม อาทิ Mr. Kinjal Shah Representative of the Responsible Jewellery Council (RJC), Mr. Jack Cunningham Representative of Gemfields และ คุณทนง ลีลาวัฒนสุข รองผู้อำนวยการ สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) นอกจากนี้ คุณปรีดา ยังได้รับเกียรติ ให้เป็นผู้ดำเนินรายการ ในช่วงการเสวนา ในหัวข้อ "Responsible Jewelry Practices and Its Essential to the Modern Trade of Gem and Jewelry" แนวทางปฏิบัติด้านเครื่องประดับที่มีความรับผิดชอบและจำเป็นต่อการค้าอัญมณีและเครื่องประดับสมัยใหม่ เป็นยุคใหม่ของมาตรฐานและเทคโนโลยีของอัญมณี และเพชร ต่ออุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับที่มีความยั่งยืน งานดังกล่าว จัดขึ้น ณ ห้องจูปิเตอร์ 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ