อิ่มบุญ ลุ้นทอง เพิ่มเฮง กับเทศกาลเจยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน พบกับโชว์ปรุงข้าวผัดหัวหินเจ กระทะยักษ์ 3 เมตร

อังคาร ๒๔ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๕
อิ่มบุญ ลุ้นทอง เพิ่มเฮง กับเทศกาลเจยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน พบกับโชว์ปรุงข้าวผัดหัวหินเจ กระทะยักษ์ 3 เมตร พร้อมเสริมเฮงด้วยการสักการะเจ้าแม่กวนอิม อายุ 600 ปีจากทิเบต ในงาน "เทศกาลเจ ณ หัวหิน 71" ตั้งแต่วันที่ 4 - 6 ตุลาคมนี้ ที่หัวหิน บีช คลับ ซอยหัวหิน 71

เตรียมพบกับเทศกาลเจสุดยิ่งใหญ่ที่เมืองหัวหินในงาน "เทศกาลกินเจ ณ หัวหิน 71" ซึ่งจัดขึ้นในระหว่าง วันที่ 4 - 6 ตุลาคมนี้ ที่หัวหิน บีช คลับ ซอยหัวหิน 71 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เปลี่ยนการกินเจ ไม่ให้จำเจอีกต่อไป" โดยภายในงานเหล่านักชิมจะได้พบกับไฮไลท์สุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์ปรุงข้าวผัดหัวหินเจกระทะยักษ์ขนาด 3เมตร โดยเซเลบริตี้เชฟจากทั่วเมืองหัวหินและดารารับเชิญคนดัง ไหว้เฮงเสริมดวงกับการสักการะเจ้าแม่กวนอิมจากทิเบตอายุมากกว่า 600 ปี ที่เป็นพระบูชาระดับกษัตริย์และองค์ดาไลลามะ และเทพเจ้าองค์อื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังมีการสร้างสรรค์เมนูอาหารเจสำหรับผู้มาร่วมงาน โดยเชฟหนุ่มมากฝีมือ กันน์-สรวิศ แสงวณิช ในเมนูคานาเป้ทาร์ตมูสเต้าหู้สตรอเบอรี่และมะพร้าว รวมถึงรีซอตโต้เห็ดและหน่อไม่ฝรั่งในซอสทรัฟเฟิลครีมเจ เสิร์ฟคู่กับเห็ดเข็มทองทอดกรอบ พร้อมทั้งรวบรวมอาหารเจชั้นเลิศ 20 ร้านดังจากทั่วประเทศมาไว้ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีโซนกิจกรรมให้ผู้มาเยือนได้ร่วมสนุกกันมากมาย อาทิ เวิร์คช็อปวาดรูปสีน้ำด้วยสีจากดอกไม้ธรรมชาติ สอนทำสบู่ออร์แกนิค และกระเป๋าผ้ามัดย้อม พร้อมรับชมคอนเสิร์ตจากศิลปินไทยชั้นนำที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอย่าง ป๊อป ปองกูล พร้อมลุ้นรับทองคำแท่งหนัก 1 บาท ทุกวัน วันละ 3 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 225,000 บาท เพียงเติมเงินผ่าน MyMo แอปพลิเคชั่นจากธนาคารออมสินทุกๆ 1,000 บาท สำหรับซื้อสินค้าภายในงาน เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลกินเจที่ครบคันให้เหล่าคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีนได้อิ่มท้องพร้อมอิมบุญกันอย่างถ้วนหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้