GET FOOD เอาใจสายบุญ กินเจไม่จำเจ 50 ร้านเด็ด ลดสูงสุด 50% พร้อมส่งฟรีทุกร้านที่ร่วมรายการ 27 ก.ย. - 7 ต.ค. 62 นี้เท่านั้น!

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๓๑
บริการ GET FOOD (เก็ทฟู้ด) จากแอพพลิเคชั่น GET (เก็ท) แอพพลิเคชั่น ที่ให้บริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ ส่งอาหาร และบริการออนดีมานด์อื่นๆ จัดโปรโมชั่นเอาใจสายบุญให้กินเจได้แบบไม่ต้องจำเจ กับเมนูอาหารเจทั้งคาวหวานหลากหลาย พร้อมดีลพิเศษมากมายจากร้านดัง ที่คุณต้องเซอร์ไพรส์ว่ามีอาหารเจให้ได้อร่อย ไม่ว่าจะเป็น Bonchon (บอนชอน) Pepperlunch (เปปเปอร์ ลันช์) เขียง เป็ดย่างจักรพรรดิ ไอติมละมุน และอีกกว่า 50 ร้านยอดนิยมที่ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมส่งฟรีในระยะ 5 กม. จากร้านที่ร่วมรายการ เพียงเข้ามาเก็บคูปองใน GET FOOD ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน ถึง 7 ตุลาคม 2562 นี้

เปปเปอร์ ลันช์ ร้านกะทะร้อนในตำนานมาพร้อมสามเมนูเจสุดเด็ด ทั้งสเต็กหมูเทริยากิเจ (144 บาท) ข้าวเปปเปอร์หมูเทริยากิเจ (134 บาท) สเต็กปลาสไปซี่นาเบะเจ (194บาท) ที่ใช้โปรตีนเกษตรปรุงอย่างพิถีพิถัน ให้สายกินอร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือได้บุญด้วย

บอนชอน ร้านในดวงใจสายกินทุกเพศทุกวัย มาพร้อมเมนูเจหลากหลายที่ยั่วยวนใจไม่แพ้ไก่กรอบ ทั้งซุปซุนดูบูกิมจิ (214 บาท) สลัดยำสาหร่ายรสเผ็ด (193 บาท) ข้าวผัดกิมจิห่อสาหร่าย (193 บาท) เกี๊ยวซ่าผัก (150 บาท) ข้าวหน้าเต้าหู้ผัดซอส และกิมจิเจ (193 บาท) ที่ทุกเมนูการันตีรสชาติกลมกล่อมตามแบบฉบับบอนชอน

เขียง ร้านอาหารไทยเจ้าประจำของใครหลายคนมาพร้อมเมนูเจสุดคลาสสิค แถมดีลสุดพิเศษสำหรับชาว GET FOOD สายบุญ โดยแถมฟรีเต้าหู้คาราเกะ (60 บาท) เมื่อสั่งข้าวหน้าเห็ดรวมผัดซีอิ๊วญี่ปุ่น (109 บาท) หรือข้าวหน้าเต้าหู้ผัดซีอิ๊วญี่ปุ่น (109 บาท) ให้สายกินทั้งอิ่มท้อง อิ่มใจ แถมยังประหยัดคุ้มกว่า

เป็ดย่างจักรพรรดิ ร้านเป็ดย่าง หมูกรอบเจ้าดังอาสาเสิร์ฟความอร่อยให้สายเจกับเมนูใหม่ล่าสุด ผัดกะเพราเจราดข้าว ในราคาเพียง 40 บาท (ปกติ 79 บาท) เรียกได้ว่านอกจากเมนูจะเป็นมิตรกับเพื่อนร่วมโลก ราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ด้วยเช่นกัน

ไอติมละมุน ร้านไอศกรีมเจ้าเด็ดที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติหลากหลายแบบไทยๆ ในรสชาติละมุนสมชื่อ มาพร้อมโปรโมชั่นสายบุญ สั่งไอศกรีมชุด 3 สกู๊ป แถมฟรีไอศกรีม 1 สกู๊ป ในราคาเพียงชุดละ 165 บาท โดยไอศกรีมแต่ละชุดนั้นรวมรสชาติสุดครีเอทีฟที่รับรองว่ายั่วน้ำลายจนสายหวานเลือกไม่ถูก ไม่ว่าจะเป็น ชุดที่ 1 กะทิสดสามแผ่นดิน น้ำตาลสดเมืองเพชร ลอดช่องวัดเจษ ชุดที่ 2 ทุเรียนเมืองจันทน์ รวมมิตรทับทิมกรอบ บัวลอยเผือก หรือชุดที่ 3 ส้มมะปรี๊ด มะม่วงสามพราน กะทิอัญชัญ

จะกินเจทุกมื้อตลอดเทศกาลก็สะดวกและฟินได้ไม่จำเจ เพราะ GET FOOD ส่งเมนูอร่อยให้คุณถึงหน้าบ้านหรือออฟฟิศ แค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET ทาง App Store หรือ Play Store และลงทะเบียนเพื่อใช้งาน ก็อิ่มฟิน คุ้มสุดๆ แถมยังมีร้านอาหารหลากหลายให้เลือกเพียบ

เกี่ยวกับ "เก็ท"

"เก็ท" (GET) เป็นออนดีมานด์แอพพลิเคชั่นสำหรับหลากหลายบริการที่ก่อตั้งขึ้นโดยทีมงานคนไทย พร้อมด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญชั้นนำระดับโลก รวมถึงเงินลงทุนจาก "โกเจ็ก" (GO-JEK) โดย "เก็ท" นำเสนอบริการต่างๆ มากมายเพื่อคนไทย รวมถึงบริการเรียกรถ ส่งพัสดุ ส่งอาหาร และอื่นๆ "เก็ท" ก่อตั้งขึ้นด้วยวัตถุประสงค์เพื่อนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทย เพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน รวมถึงช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ