เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เปิดตัวโครงการ "Nutrition for Zero Hunger" ให้คำมั่นทุ่มงบ 2 ล้านดอลลาร์ต่อสู้กับความหิวโหยทั่วโลก

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
พร้อมประกาศความร่วมมือกับ Feed the Children องค์กรที่มุ่งขจัดความหิวโหยของเด็กๆ ทั่วโลก

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (Herbalife Nutrition) (NYSE:HLF) บริษัทโภชนาการระดับโลก ประกาศเปิดตัวโครงการระดับโลก "Nutrition for Zero Hunger" โดยให้คำมั่นทุ่มงบลงทุน 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐเพื่อช่วยขจัดความหิวโหยทั่วโลก รับประกันว่าผู้คนจะได้เข้าถึงโภชนาการที่ดี และแก้ปัญหาโรคอ้วนที่กำลังเพิ่มมากขึ้น โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจากบรรดาพันธมิตรที่เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร โดยมีเป้าหมายหลักคือสร้างโอกาสในการเข้าถึงอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ยกระดับการให้ความรู้เรื่องโภชนาการ แสวงหาแหล่งอาหารที่ยั่งยืน และสร้างความตระหนักเกี่ยวกับวิกฤตอาหารโลก

ในโอกาสนี้ บริษัทได้ประกาศความร่วมมือกับ Feed the Children องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งขจัดความหิวโหยของเด็กๆ ทั่วโลก โดยทางองค์กรได้กำหนดให้เดือนกันยายนเป็นเดือนแห่งการขจัดความหิวโหย และเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จะให้การสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวเพื่อขจัดความหิวโหยทั่วโลก ในฐานะที่ทางองค์กรเป็นพันธมิตรหลักของโครงการ Nutrition for Zero Hunger

อลัน ฮอฟฟ์แมน รองประธานบริหารฝ่ายกิจการองค์กรสากล กล่าวว่า "โครงการ Nutrition for Zero Hunger มุ่งแก้ปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นทั่วโลกผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรของเรา เช่น Feed the Children เราหวังสร้างโลกที่ทุกคนสามารถเข้าถึงอาหารและโภชนาการที่มีคุณภาพ"

ในฐานะผู้นำด้านโภชนาการระดับโลก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อเกือบ 40 ปีที่แล้วด้วยตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของโภชนาการที่ดี บริษัทจัดหาอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและเชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้าผ่านเครือข่ายผู้จำหน่ายอิสระทั่วโลก

ทราวิส อาร์โนลด์ ประธานและซีอีโอของ Feed the Children กล่าวว่า "Feed the Children ภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แก้ปัญหาความหิวโหยของเด็กๆ ซึ่งเป็นปัญหาสำคัญที่ไม่สามารถจัดการได้โดยลำพัง เราทราบดีว่าเมื่อร่วมมือกัน เราจะมีพลังมากขึ้นในการช่วยเหลือครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุดทั่วโลก"

Feed the Children อุทิศตนสนับสนุนครอบครัวและชุมชนด้วยการให้ความช่วยเหลือด้านอาหารและจัดหาทรัพยากรที่จำเป็นต่อการมีชีวิตที่มั่นคงทั้งในสหรัฐอเมริกาและอีก 10 ประเทศทั่วโลก ในปี 2561 Feed the Children แจกจ่ายอาหารและสิ่งของจำเป็นรวม 88.6 ล้านปอนด์ รวมทั้งประสานงานกับพันธมิตรในชุมชนต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คนกว่า 6.5 ล้านคนทั่วโลก

นอกจากสนับสนุนการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์แล้ว โครงการ Nutrition for Zero Hunger ยังสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติข้อที่ 2 นั่นคือ ขจัดความหิวโหยในทุกรูปแบบภายในปี 2573 รวมถึงแสวงหาหนทางเพื่อบรรลุความมั่นคงทางอาหารและยกระดับโภชนาการทั่วโลก ทั้งนี้ ภายใต้คำมั่นทุ่มงบลงทุน 2 ล้านดอลลาร์ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จะดำเนินการดังต่อไปนี้

- ร่วมมือกับองค์กรต่างๆ จัดการปัญหาความหิวโหย ความมั่นคงทางอาหาร และภาวะขาดสารอาหาร

- บริจาคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการและผลิตภัณฑ์โภชนาการให้แก่ผู้ที่อ่อนแอ

- จัดหาทรัพยากรเพื่อสนับสนุนการให้ความรู้เกี่ยวกับโภชนาการ

- มีส่วนร่วมกับชุมชนและให้ความรู้แก่คนในชุมชนทั่วโลกผ่านแคมเปญต่างๆ

คุณฮอฟฟ์แมนกล่าวเสริมว่า "เราตระหนักดีว่าโภชนาการที่ดีส่งผลต่อชีวิตอย่างไร และมุ่งมั่นสนับสนุนสิ่งที่จำเป็นเช่นนี้ให้แก่ผู้ที่ต้องการทั่วโลก"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ที่ IamHerbalifeNutrition.com หรือรับข่าวสารล่าสุดด้วยการติดตามทวิตเตอร์ @HerbalifeNews

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทโภชนาการระดับโลกที่มีความมุ่งหมายในการทำให้ผู้คนทั่วโลกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้น บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยพันธกิจด้านโภชนาการ โดยช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยโภชนาการและแผนการจัดการโภชนาการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 บริษัทส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลจากผู้จำหน่ายอิสระ รวมถึงนำเสนอแนวทางในการสนับสนุนชุมชนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น

ผลิตภัณฑ์ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการเฉพาะ ผลิตภัณฑ์เพื่อการจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เพื่อเสริมสร้างพลังงานและเพื่อการกีฬา รวมถึงผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคล จัดจำหน่ายผ่านผู้จำหน่ายอิสระในกว่า 90 ประเทศ

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ให้การสนับสนุน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวเดชั่น (Herbalife Nutrition Foundation) องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ช่วยเหลือหน่วยงานด้านโภชนาการในระดับชุมชน ทั้งยังให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬา นักกีฬา และสโมสรกีฬากว่า 190 รายทั่วโลก

ปัจจุบัน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีพนักงานกว่า 8,300 คนทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ IAmHerbalife.com

เกี่ยวกับ Feed the Children

Feed the Children ช่วยให้เด็กๆ ผู้หิวโหยได้อิ่มท้อง เราจะสร้างโลกที่ไม่มีเด็กคนไหนต้องนอนหลับไปพร้อมกับความหิว ในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก เราอุทิศตนช่วยเหลือครอบครัวและชุมชนให้มีชีวิตที่มั่นคงและต้องการความช่วยเหลือน้อยลงในอนาคต ด้วยการมอบอาหารและสิ่งของที่จำเป็นให้พวกเขาตั้งแต่วันนี้ เรานำของที่ได้รับบริจาคจากองค์กรต่างๆ ไปมอบให้แก่พันธมิตรในชุมชน เราให้การสนับสนุนครูและนักเรียน และเราแจกจ่ายสิ่งของที่จำเป็นอย่างรวดเร็วเพื่อช่วยฟื้นฟูเมื่อเกิดภัยธรรมชาติ นอกจากนี้ เราดำเนินโครงการพัฒนาชุมชนโดยมีเด็กเป็นศูนย์กลางใน 10 ประเทศ เราเปิดกว้างสำหรับความร่วมมือเพราะตระหนักดีว่าภารกิจของเราไม่อาจสำเร็จลุล่วงได้หากปราศจากความร่วมมือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ feedthechildren.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้