หลักสูตรฝึกปฎิบัติ OKRs เครื่องมือใหม่การวัดวัตถุประสงค์และกลยุทธ์แบบ 10x

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๖
ความสำเร็จในการปรับเปลี่ยนเครื่องมือทางกลยุทธ์ และเป้าหมายธุรกิจพร้อมการวัดด้วย KPIs มาใช้ "วัตถุประสงค์ และผลลัพธ์ (OKRs –Objectives & Key Results) " ของบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลกในการตั้งเป้าหมายของหน่วยธุรกิจ/องค์กร/ฝ่ายงาน ทีมงานและบุคคล จนมีการกล่าวขานกันอย่างมากมายของ Intel โดย CEO –Andy Grove ที่ปรับ MBO มาใช้กำหนดเป้าหมายทีมธุรกิจ และหน่วยงานด้านนวัตกรรมด้วย OKRs (Objectives & Key Results) หลังจากนั้น John Doerr ได้มานำเสนอให้ Google ได้ปรับใช้จนได้รับการยอมรับและมีการนำไปใช้ในหลากหลายธุรกิจและองค์กรชั้นนำยุคดิจิทัลอย่างรวดเร็ว

ดร.ดนัย เทียนพุฒ ที่ปรึกษาธุรกิจและวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญระดับแนวหน้าด้านการจัดการกลยุทธแนวใหม่ (New Strategic Management) กลยุทธ์การตลาด และการกำหนดเป้าหมายและ ดัชนีวัดผลสำเร็จ (Goal Setting & KPIs) รวมถึงการจัดการผลงานแนวใหม่ (New PM) เป็นที่ปรึกษาธุรกิจและวิทยากรนำสัมมนาให้ธุรกิจชั้นนาทั้งองค์กรภาคเอกชน กลุ่มน้ำมันและพลังงาน กลุ่มยานยนต์ กลุ่มธนาคาร การเงินและประกันภัย กลุ่มธุรกิจการเดินเรือ กลุ่มค้าปลีก และกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค ฯลฯ รัฐวิสาหกิจระดับแนวหน้าของประเทศ และภาครัฐ (เคยเป็นที่ปรึกษาพัฒนาความสามารถให้สำนักงาน ก.พ.) และอีกหลายแห่งมาอย่างยาวนาน ให้เกียรติรับเชิญมาบรรยายและถ่ายทอดประสบการณ์จากธุรกิจสู่ธุรกิจในหลักสูตรนี้ http://www.hcdsuandusit.com/ContentDetail.aspx?contentID=274

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4