Brasserie 9 ร้านอาหารสไตล์ Fine French Cuisine

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๒
ร้าน Brasserie 9 เปิดให้บริการอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม พร้อมเสริฟด้วยหลากหลายเมนูชั้นนำ ที่ปรุงแต่งรสชาติโดยทีมเชฟฝีมือเยี่ยม พร้อมวัตถุดิบพรีเมียมที่สั่งนำเข้ามาจากต่างประเทศ พิถีพิถันทุกขั้นตอน และคงรสชาติในแบบดั้งเดิม เพื่อให้ได้อาหารฝรั่งเศสแท้ ๆ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อแกะอบเสิร์ฟกับซอสไวน์แดงและราตาตุย, โทมาฮอร์ค สเต็กเนื้อริบอายติดกระดูกชั้นดี นอกจากนี้ยังมีเมนูเมนคอร์ส ซุป สลัด และของหวานหลากหลายเมนู เช่น หอยนางรม มาเรียน โอเลลอง, ปลาแซลมอนหมักสูตร Brasserie 9, แครมบลูว์เร่ราดซอสราสเบอรี่กับผลไม้สด และอีกมากมาย

ในส่วนของสถานที่นั้น Brasserie 9 ให้ความหรูหราด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล ในอาคารสีขาวหลังใหญ่สองชั้น ด้านในได้รับการตกแต่งอย่างละเมียดละไม แบ่งเป็นโซนต่างๆ มีมุมบาร์เครื่องดื่ม ห้องเก็บไวน์ขนาดใหญ่ และห้องเก็บซิการ์ไว้คอยบริการ รองรับการจัดงานเลี้ยงในรูปแบบต่างๆ ได้ตามทุกความต้องการ สามารถเดินทางมาได้ถึง 2 ช่องทางคือ สาทร ซอย 6 (ใกล้ BTS ช่องนนทรี) หรือ ซอยพิพัฒน์ (สีลมซอย3) พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:30น. – 24:00น. (ครัวปิด 23:00น.) สำรองโต๊ะ สอบถามรายละเอียดของร้าน Brasserie9 เพิ่มเติมได้ที่เพจ Brasserie9 โทร 022342588 www.brasserie9.com

โดย ร้าน Brasserie 9 (บราซารี่ไนน์) เป็นธุรกิจร้านอาหารในเครือ บริษัท กรูเมท์เฮ้าส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัท บางกอกแอร์เคเทอริ่ง จำกัด (BAC) ให้บริการอาหารแปรรูปเพื่อจัดจำหน่าย รวมถึงให้บริการจัดเลี้ยงและให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องอาหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4