“WorkWize” Co-Working Space แห่งใหม่ใจกลางเมือง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์!

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๔
สำหรับสยามสแควร์ แหล่งรวมตัวยอดฮิตของทั้งวัยรุ่นและคนทำงานในเมือง เชื่อว่าหลายคนนอกจากมาช็อปปิ้ง กินข้าว หรือมาเดินกับหนุ่มสาวรู้ใจ บางคนก็มาทำธุระ นัดคุยงาน หรือนัดพบปะพูดคุยสังสรรค์ แต่ก็ไม่รู้จะไปนัดเจอที่ไหนดี ร้านกาแฟก็แพงแถมนั่งได้ไม่นานคุยเสียงดังก็ไม่ได้ ร้านอื่นที่นั่งฟรีคนก็เยอะจนไม่เป็นอันคุยงาน ล่าสุด--สยามสแควร์ได้มี Co-Working Space เปิดใหม่ไม่นานนัก ใกล้ๆ สถานีสยาม ชื่อ "WorkWize"

WorkWize เป็นพื้นที่ทำงานเปิดใหม่ย่านสยามสแควร์ที่เน้นการ "เข้าถึงได้ง่าย" ทั้งราคาและทำเลที่ตั้งที่เด่นชัดข้างสถานีรถไฟฟ้า BTS สยาม เพียงแค่เดินไปตาม 'ทางออก 4' ก็จะเจอทันที โดยตัว WorkWize ตั้งอยู่บริเวณชั้น 5 ของอาคารธนาคารกรุงเทพ เห็นธนาคารก็ขึ้นลิฟท์กดชั้น 5 ขึ้นมาโลด!!

WorkWize กินบริเวณชั้น 5 ทั้งชั้นของอาคาร ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัยดูสะอาดตาด้วยสีน้ำเงินเป็นหลัก ดูเย็นสบายตื่นตัวตลอดเวลา โดยพื้นที่ Co-Working Space มีมากกว่า 100 ที่นั่ง ตามความถนัดของแต่ละสาย

ตั้งแต่สายเข้มกับโต๊ะนั่งแบบประจันหน้า สายแชทกับโต๊ะยาวนั่งแบบจับกลุ่ม สายสงบกับโต๊ะหลบมุม หรือจะเป็นสายชิล กับ Bean bag ที่เก๋ไก๋ด้วยพื้นที่ต่างระดับน่าถ่ายภาพหรือหลับคาเบาะ ส่วนสายเล่นก็มีสิ่งบันเทิงชั้นเยี่ยม อย่างทีวีเกม Playstation4 พร้อมประชันฝีมือนั่งสบายด้วยโซฟาชุด หรือสายเนิร์ดนิดๆ ก็มีบอร์ดเกมมาให้เล่นประชันกับเพื่อนฝูง

ชิลกันมานานใครที่มาใช้บริการแล้วเกิดหิวหรือคอแห้ง ทาง WorkWize ก็มีโซนห้องครัวทีมีเครื่องดื่มบริการให้ฟรี ตั้งแต่น้ำเปล่า ชา กาแฟ ที่สามารถกดได้เองเลย ไม่คิดค่าบริการเพิ่มเติมดีจริงๆ ของฟรีจงเจริญ!! ส่วนขนมทานเล่นก็จะมีบรรจุไว้ในขวดโหลให้หยิบตักได้เลย ส่วนใครอยากได้อะไรหนักท้องหน่อยก็มีบร่ะหมี่กึ่งสำเร็จรูปขายนะ ส่วนอย่างอื่นจะชื้อมากินเขาก็ไม่ว่ามีตู้เย็น ไมโครเวฟ อ่างล้างจานคอยบริการ เก๋กู้ดมาก!!

WorkWize ไม่ได้มีแค่ Co-Workwize Space เท่านั้น แต่ยังแบ่งส่วนจัดสัดที่ทำงานให้ครบครันเข้าไปอีกทั้ง

Service Office : ออฟฟิศสำเร็จรูปสำหรับ บริษัทที่อยากขยายสาขาหรือจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท มีหลายไซต์หลายขนาดให้เช่าพร้อมเลือกสัญญาระยะสั้นหรือยาวไม่ผูกมัด

Meeting Room : ห้องประชุมนัดปะพบเจอซึ่งมีตั้งแต่ขนาด 2-15 คน มากับจอทีวีอันใหญ่ พร้อมอุปกรณ์พรีเซนต์ประชุมงานครบครัน

Event Area : พื้นที่สำหรับ จัดงานสัมมนา หรือ Event-Workshop ได้ตั้งแต่ 20 คน จนถึง 120 คน รวมถึงมี Coffee break หรือ Lunch set พร้อมให้บริการ

Virtual Office: ออฟฟิศเสมือน ที่อยู่บริษัทสำหรับ Start-up หรือ ผู้เริ่มต้น ที่อยากจดทะเบียนบริษัทเป็นของตนเองโดยไม่จำเป็นต้องมีออฟฟิศ สามารถทำงานจากระยะไกลได้

พูดถึงเรื่องราคาอาจไม่สามารถบอกได้ว่า 'WorkWize' มีค่าบริการที่ถูกที่สุด แต่หากนับรวมบริการทั้งเครื่องดื่มและขนมที่มีให้ฟรี รวมไปถึงพวกบริการต่างแล้วสามารถพูดได้เต็มปากว่าคุ้มค่าจริงๆ กับราคา 20 บาท/ชั่วโมง และไม่เสียอะไรเพิ่มเติม แถมถ้าสมัครสมาชิกก็จะมีส่วนลดพิเศษแต่ละบริการเพิ่มเข้ามาอีก ส่วนราคาบริการอื่นๆก็ตามนี้เลย พวกนี้เป็นราคา ณ ตอนที่ไปนะ

- Co-Workwize Space: เริ่มต้น 20 บาท/ชั่วโมง

- Service Office: เริ่มต้น 5,900 บาท/เดือน

- Meeting Room:เริ่มต้น 150 บาท/ชั่วโมง

-Virtual Office: เริ่มต้น 900 บาท/เดือน

โดยหากคิดว่าราคายังไม่โดนใจก็ไม่เป็นไร เห็นว่า Workwize มีการจัดโปรโมชั่นทุกเดือน เห็นว่าแถมหนักมากติดตามได้เลยทางแฟนเพจ WorkWize https://web.facebook.com/workwize.co/

เห็นว่าล่าสุด จัดโปร Co-Working Space เหลือแค่ชั่วโมงละ 20 บาท/ชั่วโมง เอง

WorkWize มีสองสาขา สาขาสยาม และ สาขาเดอะสตรีทรัชดา

สาขาสยาม : ธนาคารกรุงเทพ ชั้น 5 สยามแสควร์ ซอย 5 ติด Siam Square One ตรงข้าม Siam Paragon ติด BTS สยาม

เปิด7.00 - 22.00 น.

สาขาเดอะสตรีท : ศูนย์การค้า The Street ชั้น 3 รัชดาภิเษก ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม

เปิดทุกวัน 24 ชม.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ