Uniqlo U Fall/Winter 2019 กลับมาพร้อมเนื้อผ้า สีสัน และดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์วิถีชีวิตประจำวัน พร้อมเพิ่มสีสันสร้างสรรค์โอกาสแห่งทุกการแต่งตัว เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนนี้บนออนไลน์สโตร์และร้านสาขา*

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๘
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่น Uniqlo U (ยูนิโคล่ ยู) Fall/Winter 2019 นำเสนอเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากทีมออกแบบของศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ ปารีส (UNIQLO Paris R&D Center) ซึ่งนำทีมโดย คริสโตฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) นี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการคิดค้นสิ่งใหม่ๆ ให้กับเสื้อผ้าชิ้นพื้นฐาน และยังมีความลึกล้ำในด้านการออกแบบที่ทำให้ผู้สวมดูดีมีสไตล์ได้หลากหลายโอกาส สินค้าครบถ้วนทั้งคอลเลคชั่น ได้แก่เสื้อผ้าผู้หญิง 41 รายการ เสื้อผ้าผู้ชาย 35 รายการ และกระเป๋าและเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีก 3 รายการ

เสื้อตัวนอกเทคโนโลยีบล็อคเทค

หนึ่งในสินค้าใหม่ในคอลเลคชั่นนี้คือเสื้อดัฟเฟิลโค้ทสไตล์คลาสสิคสำหรับผู้ชายที่ตัดเย็บจากผ้าบล็อคเทค (BLOCKTECH) ซึ่งเป็นผ้าเนื้อนุ่มที่กันละอองน้ำ กันลม และระบายอากาศได้ดีเพื่อให้ความสบายเป็นเยี่ยม นอกจากนี้ใน ซีซั่นนี้เรายังได้เห็นลายตาหมากรุกเพิ่มเติมเข้ามาในเสื้อโค้ทซูเตียง (Soutien) ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งมาในเฉดสีที่สวยงามเพื่อเติมความสว่างสดใสให้กับวันอันขมุกขมัวในช่วงฤดูหนาว

ดีไซน์พิเศษเพื่อร่วมฉลอง 25 ปีของเสื้อฟลีซยูนิโคล่

เสื้อแจ็คเก็ตโบอาฟลีซสำหรับผู้ชายมีวัสดุด้านนอกเป็นไนลอนพร้อมบุด้านในด้วยวัสดุสะท้อนหยดน้ำและสามารถสวมได้สองด้าน ส่วนสำหรับผู้หญิงมีเสื้อโค้ทสั้นโบอาฟลีซในดีไซน์เสื้อเชิ้ต ตลอดจนเข็มขัดฟลีซที่ช่วยเน้นเส้นรอบเอว นอกจากนี้ยังมีเสื้อเชิ้ตแบบสวมทับสำหรับผู้ชายซึ่งทำจากผ้าเนื้อผสมขนสัตว์และฟลีซ สามารถใช้เป็นเสื้อนอกในวันที่ไม่หนาวจัด หรือสวมเป็นเสื้อซ้อนชั้นกลางใต้เสื้อโค้ทเมื่ออุณหภูมิลดลงต่ำกว่านั้น

นำเสนอกางเกงในทรวดทรงใหม่

คอลเลคชั่นนี้ได้พลิกโฉมกางเกงสำหรับผู้หญิงด้วยเส้นโค้งที่ดูอ่อนโยนซึ่งทอดลงมาตั้งแต่ช่วงเอวแล้วบานออกที่ช่วงขา ในขณะเสื้อเจอร์ซีย์ กางเกงยีนส์ และเสื้อผ้าเนื้อคอตตอนซาติน ประกอบตัวกันเป็นสามสไตล์หลักสำหรับ Fall/Winter กางเกงยีนส์ขากว้างปลายสอบสำหรับผู้ชายเป็นลุคใหม่สำหรับไลน์ผลิตภัณฑ์ Uniqlo U โดยมาพร้อมการเดินตะเข็บและดีไซน์กระเป๋าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อผ้าเวิร์คแวร์

คอลเลคชั่น Uniqlo U Fall/Winter 2019 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 27 กันยายนเป็นต้นไป ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่ร่วมรายการ และออนไลน์ สโตร์ทาง www.uniqlo.com/th ตลอด 24 ชั่วโมง

เว็บไซต์ของคอลเลคชั่น Uniqlo U www.uniqlo.com/UniqloU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก