ฉลองครบรอบ 50 ปีดีเอชแอล #50YearsofDHL ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย จับมือ แฟร์เท็กซ์ ผลิตนวมลิมิเต็ดอิดิชั่น 300 คู่ จำหน่ายทั่วโลกผ่าน Fairtex.com 25 ก.ย. นี้ 20.00 น. เป็นต้นไป

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๙
- การร่วมมือกันครั้งนี้แสดงให้เห็นศักยภาพของ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ในการสนับสนุนแบรนด์ไทยให้เติบโต ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซระหว่างประเทศ

- นวม 'DHL Boxing Gloves' ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% นำเสนอในแพ็คเกจพรีเมี่ยมจำกัดจำนวน จำหน่ายเพียง 300 คู่ทั่วโลก

- เปิดพรีออร์เดอร์พร้อมกันทั่วโลก 25 กันยายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่ Fairtex.com เท่านั้น

ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำด้านการขนส่งด่วนระหว่างประเทศของโลก ภายใต้บริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล กรุ๊ป ฉลองครบรอบ ครึ่งศตวรรษแห่งความเป็นเลิศด้านคุณภาพและการบริการลอจิสติกส์ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลอจิสติกส์สร้างปรากฎการณ์จับมือกับ แฟร์เท็กซ์ แบรนด์ไทยผู้ผลิตและส่งออกอุปกรณ์ศิลปะการต่อสู้ ผลักดันมวยไทย รวมถึงแบรนด์ไทยให้เติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซระดับสากล

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย และ แฟร์เท็กซ์ ร่วมออกแบบและผลิต นวม 'DHL Boxing Gloves' ลายดีเอชแอล ลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 300 คู่ ทั่วโลก ออกแบบโดยการนำอัตลักษณ์เด่นของสองแบรนด์ไว้บนนวมมวยที่ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% เหนือชั้นด้วยเกรดการผลิตแบบพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยสีเหลืองแดงที่เป็น ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ดีเอชแอล เอาใจทั้งผู้ที่ชื่นชอบและแฟนกีฬาชกมวย และนักสะสมสินค้าแนวสตรีทแฟชั่น

ปาริชาติ ประมุขกุล รองประธานฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ภายใต้การร่วมมือกันครั้งนี้กับแฟร์เท็กซ์ ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญของดีเอ็ชแอล เอ็กซ์เพรส ที่นำพาแบรนด์ไทยไปสู่การค้าระดับโลกด้วยประสบการณ์ด้านโลจิสติกส์ที่เรามีมากว่า 50 ปี และโซลูชั่นในการขนส่งครบวงจรจะช่วยให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จในโลกธุรกิจอีคอมเมิร์สนานาชาติที่มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นตลอดเวลา ทั้งแบรนด์แฟร์เท็กซ์ ก็เป็นพาร์เนอร์แบรนด์ไทยที่ดีที่ร่วมธุรกิจกับดีเอ็ชแอล เอ็กซ์เพรสมาอย่างยาวนาน"

"ดีเอ็ชแอล เอ็กซ์เพรส ภาคภูมิใจในการเป็นผู้อำนวยความสะดวกด้านโลจิสติกส์ ที่สามารถพาแบรนด์ในประเทศไปสู่การค้าระหว่างประเทศได้ โดยเฉพาะในตลาดอีคอมเมิร์ซนานาขาติที่ถูกคาดไว้ว่าจะมีการเติบโต 1 ล้านล้าน USD ภายในปีหน้า โดยมีอัตราเฉลี่ยในการเติบโตอยู่ที่ 25% ต่อปี" ปาริชาติ กล่าว

ด้าน เปรม บุษราคัมวงษ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทแฟร์เท็กซ์ กล่าวว่า เพื่อการขยายธุรกิจในโลกของอีคอมเมิร์ซนานาชาติ แฟร์เท็กซ์ได้ให้ความสำคัญและพัฒนาเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอันใหม่ของบริษัท ภายใต้ www. fairtex.com ที่จะแสดงข้อมูลสำหรับหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก ซึ่งจะทำ ให้กระบวนการสั่งซื้อง่ายขึ้น และสร้างความมั่นใจในการขนส่งสินค้าที่ถูกสั่งสู่ลูกค้ารอบโลก ได้อย่าง รวดเร็ว ความคล้ายคลึงของทั้ง 2 แบรนด์นี้ทั้งแฟร์เท็กซ์ และ ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ ทุกคนยอมรับ ทั้งในด้านคุณภาพ และการบริการนวม 'DHL Boxing Gloves' ลิมิเต็ดอิดิชั่น ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100% ผ่านงานฝีมือคุณภาพขั้นสูง โครงสร้างของนวมยกกระชับด้วยแก่นโฟมถึง 3 ชั้น เสริมความแน่นของทุกการออกหมัดด้วยกริบบาร์ โดยผู้สนใจสามารถพรีออร์เดอร์นวมผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.fairtex.com และจัดส่งทั่วโลกโดยดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส เปิดพรีออร์เดอร์จำนวนจำกัดเพียง 300 คู่ในวันที่ 25 กันยายน ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไปจนกว่าสินค้าจะหมด ทั้งนี้วันที่เปิดจำหน่ายยังตรงกับวันครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอลอีกด้วย

ติดตามวิดีโอความร่วมมือระหว่างดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสและแฟร์เท็กซ์ #DHLxFairtex Go Worldwide. Go the Distance. ได้ที่นี่: https://youtu.be/INvJAjaAdfk

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

- ดีไซน์สุดเอ็กซ์คูลซีฟเฉพาะเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย

- ออกแบบโครงสร้างของนวมยกกระชับด้วยแก่นโฟมถึง 3 ชั้น

- ผลิตจากหนังฟูลเกรน 100%

- เสริมความแน่นของทุกการออกหมัดด้วยกริบบาร์

- งานฝีมือคุณภาพขั้นสูง

- รับประกันความพึงพอใจภายใน 15 วัน

- มาพร้อมกล่องบรรุภัณฑ์แบบพรีเมียม

- จำนวนจำกัดเพียง 300 คู่ทั่วโลกเท่านั้น

50 ปีดีเอชแอล

ปี 2019 เป็นปีแห่งการฉลองครบรอบ 50 ปีของดีเอชแอล ย้อนกลับไปเมื่อปี 1969 ผู้ประกอบการสามคนได้ก่อ ตั้งบริษัทดีเอชแอลขึ้นเป็นครั้งแรกที่นครซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ดำเนินธุรกิจด้วยการปฏิวัติธุรกิจขนส่ง พัสดุแบบเดิมๆที่มีขั้นตอนยุ่งยาก และล่าช้า โดยนำเสนอการบริการแนวใหม่สำหรับการจัดส่งเอกสารได้ในหนึ่งวัน และนับจากนั้นเป็นต้นมา ดีเอชแอลได้ขยายการดำเนินงานครอบคลุมไปทั่วโลก ประกอบด้วยบริษัทในเครือหลายแห่ง มีพนักงานกว่า 380,000 คน ใน 220 ประเทศ ให้บริการด้านลอจิสติกส์และซัพพลายเชนอย่างครบวงจร ดีเอชแอลมุ่งเน้นการให้บริการที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง พร้อมทั้งผลักดันการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องตลอด ห้าทศวรรษที่ผ่านมา ตั้งแต่ DHL 1,000 ซึ่งเป็นหนึ่งในคอมพิวเตอร์ประมวลผลคำเครื่องแรกของโลกไปจนถึง การใช้ STREETSCOOTER ยานพาหนะสำหรับการขนส่งที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าและเป็น ผลงานการพัฒนาของกลุ่มบริษัทดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล (DEUTSCHE POST DHL GROUP) และภายใต้พันธกิจ MISSION 2050 ในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เหลือศูนย์ทั่วทั้งกลุ่มบริษัทภายในปี 2050 ดีเอชแอลยังคงมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้บุกเบิกแนวทางใหม่สำหรับอุตสาหกรรมลอจิสติกส์อย่างต่อเนื่อง

ดีเอชแอล – ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก

ดีเอชแอล คือผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการลอจิสติกส์ เรามีบริการที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่การขนส่งสิน-ค้าภายในและระหว่างประเทศ การขนส่งสินค้าอีคอมเมิร์ซ และลอจิสติกส์โซลูชั่น ครบวงจร การขนส่งด่วนระหว่างประเทศ การขนส่งทางบก ทางเรือ และทางอากาศ ตลอดจนการบริหารจัดการซัพพลายเชนในธุรกิจต่างๆเรามี บุคคลากรกว่า 380,000 คน ใน 220 ประเทศ จึงสามารถเชื่อมโยงผู้คนและการดำเนินธุรกิจทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยบริการขนส่งที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ด้วยความเชี่ยวชาญด้านลอจิสติกส์โซลูชั่นและสถานะที่แข็งแกร่งในตลาดที่กำลังเติบโต อาทิ ด้านเทคโนโลยี ชีววิทยาศาสตร์และบริการทางการแพทย์ พลังงาน ยานยนต์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีก ผนวกกับความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคม ดีเอชแอลจึงมั่นใจว่า เราคือ "ผู้ให้บริการลอจิสติกส์ระดับโลก" ที่แท้จริง ดีเอชแอล เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล กรุ๊ป ซึ่งมีรายได้มากกว่า 61,000 ล้านยูโรในปี 2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้