ค่ายซีเอ็ด คิดดี แคมป์ ตอน YouTuber แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๙
ค่ายซีเอ็ด คิดดี แคมป์ ตอน YouTuber แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2

วันจัดค่าย : วันที่ 22 – 25 ตุลาคม 2562

สถานที่จัดค่าย : มวกเหล็กพาราไดส์ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี

ผู้เข้าร่วม : เด็กที่มีอายุระหว่าง 12-18 ปี

สมัครร่วมค่าย : ร้านซีเอ็ดทุกสาขา และ www.se-ed.com

ค่าสมัคร : 12,000 บาท โปรโมชั่นสมัครก่อน 13 ตุลาคม 2562 เหลือเพียง 9,800 บาท

บนโลกยุคที่อะไรๆ ก็อยู่บน Social Network เราจะต้องตามกระแสให้ทันมิฉะนั้นเราคงตกยุคอย่างปฏิเสธไม่ได้ นอกจากจะต้องรู้เท่าทันแล้ว การที่เราจะเป็นเพียงผู้เสพอย่างเดียว โดยที่ไม่ใช้ให้เป็นประโยชน์ก็น่าเสียดายมิใช่น้อย ค่ายนี้เราจึงขอชำแหละ ให้น้องๆ ได้เข้าถึงและสัมผัสจริงกับโลก Social Network ที่ทรงพลัง เห็นทั้งภาพ เสียง เนื้อหายิ่งกว่าโทรทัศน์ วิทยุ นั้นก็คือ YouTube (ยูทูป) ที่กุมอำนาจ การมองเห็น การรับรู้ และเข้าถึงผู้คนอย่างมหาศาล

ค่ายเยาวชน SE-ED Kiddy Camp ตอน YouTuber Camp แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2 เราเน้นให้ความรู้ทางการสร้างรายการของน้องๆ เองที่ดึงตัวตน ความสามารถ ความชอบ ทัศนคติ หรืออื่นๆ ที่ต้องการนำเสนอโดยที่น้องๆ จะได้คิดเอง โดยภคพล โพธิเจริญ (หนุ่ย) - ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตสื่อยูทูป นักสร้างสรรค์รายการบนยูทูปตัวจริงที่มียอดผู้ชมกว่า 3 ล้านวิว อย่างต่อเนื่องมีผลงานรายการต่างๆ อาทิ รายการ kimochiii, iscream, Go thailand จากช่อง ihereTV, รายการจรีรัตน์ ถนัดเที่ยว ทางช่อง 3 SD, ภาพยนตร์สั้น สื่อโฆษณามากมาย ที่จะมาให้ความรู้ และที่สำคัญคือ ความเข้าใจคำว่าสร้างสรรค์อย่างแท้จริงบนโลกออนไลน์ รวมถึงการเรียนรู้ด้านการตัดต่อด้วยโปรแกรมมืออาชีพ และความสำคัญที่มากกว่าการตัดต่อคือ การร้อยเรียงเรื่องราวบนรายการของเราอย่างมืออาชีพ

จรีรัตน์ เพชรโสม (ใบตอง) - Creative / Copy writer นักเขียน ดีเจ นางแบบ นักแสดงและพิธีกรรายการท่องเที่ยว ผู้ที่จะมาเล่าถึงประสบการณ์ เทคนิคการอยู่หน้ากล้อง อย่างมืออาชีพ สร้างบุคลิกภาพ ให้ดูดีมีเสน่ห์ การใช้เทคนิคเพื่อดึงดูดความสนใจผู้ชม ด้วยประสบการณ์บนเวทีประกวด และพิธีกรบนจอทีวี และ Social Network

อรรถวุฒิ อินทอง (โจ๊ก iScream) - นักแสดงตลก / youtuber อาชีพ ผู้ที่มีตัวตนโดดเด่นบนโลก Social Network เต็มไปด้วยมุกตลก ที่สร้างความบันเทิงในทุกวงการจะมาช่วยให้ความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์และความบันเทิงให้น้องๆ ในค่าย

กรกฏ วิชัย (กรด) - Creative Content นักผลิต Video Content และนักการตลาดดิจิตอล นี่คือพ่อมด youtube ที่ทะลุปรุโปร่งเข้าใจโครงสร้างการทำงานของ youtube อย่างแท้จริง จะมาบอกเทคนิคเพิ่มยอดผู้เข้าชม และวิธีการสร้างรายได้

รายละเอียดการสมัคร YouTuber แคมป์นักปั้นยูทูป ปี 2 > https://se-ed.com/s/c01G

ติดต่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 086-971-8900 หรือ www.ikidsweb.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้