โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่าน มาสัมผัสค่ำคืนพิเศษของ Wine Dinner จากรัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับ Wine Dinner ในเดือนตุลาคมนี้ แขกทุกท่านจะได้ชิมอาหารไทยแบบต้นตำรับ ที่จับคู่มากับไวน์ชั้นเลิศ

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๒
โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบไวน์ทุกท่าน มาสัมผัสประสบการณ์การชิมไวน์สุดพิเศษของรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับมื้อค่ำอาหารไทยต้นตำรับ 9 คอร์ส ในวันศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 21.30 น.

จำนวนจำกัดเพียง 30 ท่าน ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 1,650 บาท++ เท่านั้น สำหรับมื้อค่ำที่จับคู่กับไวน์ โดยเชฟกิ๊บส์ ที่จะปรุงอาหารให้ทุกท่านชมกันอย่างใกล้ชิด

มื้ออาหารแสนพิเศษที่มีทิวทัศน์ของเมืองหลวงเป็นฉากหลัง เริ่มต้นค่ำคืนของมื้อพิเศษ ที่ ZOOM Sky Lounge ชั้น 38 กับอาหารทานเล่นแบบไทยๆ คู่กับ Sparkling Wine ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร

ต่อด้วยรับประทานมื้อค่ำที่ Kasara Executive Lounge ที่เชฟกิ๊บส์ได้จัดเตรียมเมนูพิเศษทั้ง 9 คอร์ส และยังปรุงอาหารให้ทุกท่านได้ชมกันจากครัวเปิดของ Kasara Executive Lounge อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศอันที่เป็นกันเองในแต่ละคอร์ส เมนูอาหารไทยต้นตำรับในรูปแบบที่คาดไม่ถึง

เมนุอาหารไทยจากเชฟกิ๊บส์ในครั้งนี้จะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของลักษณะเฉพาะตัวของอาหารในแต่ละคอร์ส และการนำเสนอในรูปแบบที่คุณคาดไม่ถึง ซึ่งแต่ละเมนูนั้นถูกคิดขึ้นมาเพื่อที่จะจับคู่กับไวน์ได้อย่างลงตัว

เมนูแรกคือ ทอดมันปลากราย หนึ่งในอาหารไทยที่เป็นที่นิยม ตามด้วยคอร์สที่ 2 และ 3 ซึ่งเป็นอาหารไทยแบบต้นตำรับได้แก่ ยำทะเล และแกงสับปะรดที่เสิร์ฟมาในรูปแบบที่คุณจะต้องประหลาดใจ

ตามมาด้วยอาหารจานเนื้อรสชาติจัดจ้านอีก 4 จาน ที่ปรุงมาจากเนื้อสัตว์หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นปลา ไก่ หมู และเนื้อวัว ในรูปแบบของอาหารไทยแบบต่างๆ ทั้ง ต้ม ผัด ย่าง และนึ่งคู่มากับวัตถุดิบท้องถิ่นของไทยหลากหลายชนิด

ปิดท้ายด้วยของหวาน 2 ชนิดที่เป็นที่รู้จักของทุกคนที่สามารถหาได้จากท้องตลาดยามเช้า เสิร์ฟมาในรูปแบบที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง

เชฟกิ๊บส์ มีความยินดีที่จะเรียนเชิญแขกทุกท่าน มาสัมผัสประสบการณ์มื้อค่ำอันแสนพิเศษ ที่จับคู่กับไวน์ชั้นเลิศจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ โรงแรม อนันตรา สาทร กรุงเทพฯ

โดยที่อาหารทั้งหมดได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อที่จะรับประทานคู่ไวน์แต่ละชนิดได้ อย่างสมบูรณ์แบบ

วัน: ศุกร์ ที่ 18 ตุลาคม 2562 สถานที่: ZOOM Sky Lounge และ Kasara Executive Lounge ชั้น 38 เวลา: 19.00 น. – 21.30 น. ราคา: 1,650 บาท++ ต่อ 1 ท่าน สำหรับมื้อค่ำ 9 คอร์ส

ที่จับคู่มากับไวน์จากรัฐแคลิฟอร์เนีย 4 ชนิด **จำนวนจำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ