ค่ำคืนสุดพิเศษกับเซเลบริตี้เชฟกันน์ สรวิศ ที่สการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๐
ห้องอาหารสการ์เล็ต ไวน์ บาร์ แอนด์ เรสเตอร์รองท์ (Scarlett Wine Bar & Restaurant) ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์ใหม่ในค่ำคืนสุดพิเศษที่ได้สุดยอดเซเลบริตี้เชฟมากความสามารถอย่าง เชฟกันน์ ร่วมมือกับเชฟใหญ่ประจำห้องอาหาร เชฟซิลแวง รัวเย่ร์ มารังสรรค์เมนูอาหารฝรั่งเศสอันเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์เชฟกันน์และสการ์เล็ตจนเป็น เซทดินเนอร์เมนู 5-คอร์ส เพียง 2 คืนเท่านั้น ในวันที่ 29 และ 30 ตุลาคม 2562 นี้!

สรวิศ แสงวณิช หรือเชฟกันน์ ที่คุ้นหูค่าตาคนนี้เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการ The Face Men รายการเรียลิตี้ค้นหาสุดยอดนายแบบเมื่อหลายปีก่อน ด้วยคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นชัดเจนทำให้เขาค่อนข้างเป็นที่รู้จักอย่างมาก บวกกับงานแฟชั่นโชว์ที่เขาเคยร่วมตั้งแต่ก่อนเข้ารายการ The Face Men ด้วยการเป็นนายแบบขาประจำของ Seoul Fashion Week ที่มีต้นสังกัดอยู่ที่ประเทศเกาหลี ทว่าความจริงแล้วสิ่งที่เขาหลงใหลกลับไม่ใช่เส้นทางสายแฟชั่น แต่เป็นการทำอาหารหรือเชฟนั่นเอง ซึ่งเขายังเป็นเชฟอาหารตะวันตกหนึ่งในผู้แข่งขันรายการ Top Chef Thailand Season 2 รายการค้นหาสุดยอดเชฟที่ดุเดือดและเชือดเฉือนที่สุดของประเทศไทยอีกด้วย

เชฟกันน์ เป็นเชฟหนุ่มที่ทำงานในครัวของร้านอาหารระดับมิชลินมาตั้งแต่อายุ 15 ปี มีประสบการณ์ในร้านอาหารที่นิวยอร์ก บาร์-เซโลนา นาปา วัลเล่ย์ และซานฟรานซิสโก โดยที่เขาไม่เคยเข้าเรียนโรงเรียนสอนทำอาหารจริงจังมาก่อน ซึ่งครั้งนี้เชฟกันน์จะกลับมารังสรรค์เมนูอาหารตะวันตกผสานเอเชียสไตล์เขาแต่แฝงไปด้วยความเป็นฝรั่งเศสตามฉบับดีเอ็นเอของร้านสการ์เล็ตเข้าด้วยกัน ให้ออกมาเป็นสุดยอดเซทดินเนอร์เมนู 5-คอร์ส

เริ่มด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Beets Tartare บีทรูทและพิสตาชิโอสไตล์ทาร์ทาร์ คลุกเคล้าด้วยชีสแซ็งต์มอร์ก่อนจะเสิร์ฟบนขนมปังบาเกต ต่อที่ Alaskan King Crab ขาปูอลาสก้ากับไข่เค็ม เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งเขียวที่นำไปกริลล์ ข้าวหอมนิล และซอสฮอลแลนเดสผสมตะไคร้ และ Duck Raviolo ราวิโอลียัดไส้เป็ดกงฟี เสิร์ฟคู่หนังเป็ดบางกรอบแบบครัมเบิ้ล และซุปใส ตามด้วยเมนูไฮไลท์จานหลัก ที่มีให้เลือกระหว่าง Australian Dry-Aged Tenderloin สเต็กเนื้อวากิวส่วนเทนเดอร์ลอยด์จากประเทศออสเตรเลีย ทานคู่กับหัวไชเท้าที่นำไปตุ๋นกับผงดาชิ หรือปลาแห้งญี่ปุ่น ถั่วลันเตา และชูรสด้วยซอสขิงย่าง และ Miso Snow Fish ปลาหิมะหมักด้วยมิโสะ เข้ากันได้ดีกับพูเรที่ทำจากหัวหอมและหอมแดง และราดซอสน้ำมะเขือเทศ ปิดท้ายกันที่เมนูของหวาน Le Chocolat ช็อคโกแลตกานาชเค้ก เสิร์ฟพร้อมมะกอกครัมเบิ้ล เลมอนเคิร์ด และเจลาโต้ครีมเปรี้ยว โดยอาหารมื้อพิเศษนี้จะมีเพียง 2 คืนเท่านั้น ในวันอังคารที่ 29 และ วันพุธที่ 30 ตุลาคม ในราคาท่านละ 2,800++ บาท และเพิ่มอีกเพียง 1,000++ บาท สำหรับการรับประทานจับคู่กับไวน์ (จำกัดที่นั่งเพียง 70 ท่านต่อวัน เท่านั้น)

ห้องอาหารสการ์เล็ตตั้งอยู่บนชั้น 37 ของโรงแรมพูลแมน จี สีลม เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น. สำรองที่นั่ง หรือขอดูเมนูเพิ่มเติม โทร 096 8607990 อีเมล [email protected] เฟซบุ๊ค www.facebook.com/Scarlettwinebarbangkok หรือไลน์ @scarlettbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ