Invitation to New Space Opening Tang Contemporary Art Bangkok

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๘
"ถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต" แกลอรี่ชื่อเสียงระดับ Top 5 ของเอเชีย ซึ่งปัจจุบันมีพื้นที่ในปักกิ่ง 2 แห่ง ฮ่องกง 1 แห่ง และในปี 2019 นี้ ถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต สาขากรุงเทพมหานคร ได้ขยายงาน เพิ่มเป็น 2 แห่ง เพื่อให้ผู้สนใจผลงานศิลปะ นักสะสม ศิลปิน ประชาชนทั่วไป ได้เข้าถึงและมีทางเลือกในการชื่นชมผลงานศิลปะมากขึ้น

หนึ่งในพื้นที่ใหม่ล่าสุดของถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต ที่กำลังจะเปิดในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 นี้ ด้วยเนื้อที่กว้างขวางกว่า 420 ตารางเมตร ตั้งอยู่ที่ 201-206 ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา ในโอกาสนี้ เรามีความภูมิใจนำเสนอนิทรรศการเดี่ยวของศิลปินหนุ่มชาวจีน คลื่นลูกใหม่ไฟแรง เฉินจื่อหาว (Chen Zihao) เจ้าของรางวัลระดับนานาชาติ ผู้กำลังโลดแล่นอยู่ในวงการศิลปะอเมริกา ซึ่งปัจจุบัน เขาพำนักและสร้างสรรค์งานศิลป์ส่วนใหญ่ในมหานครนิวยอร์ค

นิทรรศการครั้งนี้ ได้ภัณฑารักษ์สาวชาวจีน ซุนเหวินเจี๋ย (Sun Wenjie) เป็นผู้ดูแลและคัดเลือกผลงานสำหรับนิทรรศการ ชื่อ "2.5 D " มีความหมายถึง 2.5 Dimension ซึ่งเฉินจื่อหาวให้นิยามใหม่แก่ผลงานชุดนี้ด้วยการเล่นคำกับนัยยะของมิติ ที่ได้จากระบบวัดผลด้วยหลักวิทยาศาสตร์ เพราะโดยปกติแล้วงานจิตรกรรมมีลักษณะทางกายภาพเป็นระนาบสองมิติ แต่ศิลปินเจ้าของผลงานได้เลือกใช้วัสดุและสื่อผสมหลายชนิด อาทิ ก้อนหิน แร่ธาตุชนิดต่างๆ ผนวกกับความสด จัดจ้านของสีสัน อันเป็นการสร้างมิติใหม่ให้ผลงานสองมิติเดิม นอกจากนั้น งานของเขายังมีความลึกลับ คลุมเครือ ระหว่างความเป็นระนาบกับความเป็นมวลวัตถุที่มีลักษณะเป็นสามมิติ (3 Dimension) จึงเป็นที่มาของชื่อมิติที่ 2.5

ถัง คอนเทมโพรารี่ อาร์ต จึงมีความยินดีและขอเรียนเชิญท่านให้เกียรติร่วมชมพื้นที่ใหม่ และร่วมชมนิทรรศการ "2.5 D" ของเฉินจื่อหาว ในวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 – 20.00 น. ณ แกลอรี่ชั้น 2 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ สี่พระยา มา ณ ที่นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024