โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ “เดอะ ทวินส์ ค็อกเทล แล็บ” (The Twins Cocktail Lab) รังสรรค์โดย คู่แฝดมิกโซโลจิสต์หนุ่มไฟแรงชาวตุรกี ณ เดอะ ลอง บาร์

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้ที่ชื่นชอบในการดื่มค็อกเทลทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การลิ้มลองหลากหลายเมนูค็อกเทลรสเลิศสุดสร้างสรรค์ ที่ได้แรงบันดาลใจในการคิดค้นสูตรค็อกเทลมาจากการเดินทางจากภูมิภาคตะวันตกสู่ภูมิภาคตะวันออกโดย อิจิร์จาน (Yigitcan) และออนูร์จาน (Onurcan) คู่แฝดมิกโซโลจิสต์หนุ่มชาวตุรกีมืออาชีพที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศมิกโซโลจิสต์มากมาย ในงาน "เดอะ ทวินส์ ค็อกเทล แล็บ" (The Twins Cocktail Lab) ณ เดอะ ลอง บาร์ ที่คุณจะได้ดื่มด่ำไปกับค็อกเทลชั้นเลิศหลากหลายเมนูแนะนำที่คุณจะต้องโปรดปราน พร้อมเพลิดเพลินไปกับการชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน ในราคาเริ่มต้นเพียงแก้วละ 420 บาท++ ตั้งแต่วันที่ 24 - 29 ตุลาคมนี้ ในเวลา 19.30 - 23.30 น. เพียงห้าวันเท่านั้น

อิจิร์จาน และออนูร์จาน พี่น้องฝาแฝดมิกโซโลจิสต์หนุ่มบินตรงจากนครอิสตันบูล ดินแดนแห่งบอสบอรัส ประเทศตุรกี พวกเขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะมามอบประสบการณ์การดื่มค็อกเทลอันยอดเยี่ยม ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ซึ่งการรังสรรค์เครื่องดื่มค็อกเทลที่ซับซ้อนของพวกเขานั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการดื่มของชาวเอเชียและชาวยุโรป เนื่องจากตุรกีเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ระหว่างทั้งสองทวีป การเลือกใช้วัตถุดิบที่สะท้อนความเป็นท้องถิ่นได้ดีประกอบกับการให้บริการตลอดจนการดูแลเอาใจใส่แขกในสไตล์อันนุ่มนวลของทั้งคู่นั้นจะทำให้ชั่วโมงแห่งการจิบค็อกเทลของคุณเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความผ่อนคลายตลอดค่ำคืน

เครื่องดื่มค็อกเทลของพวกเขานั้นประกอบด้วยส่วนผสมของเหล้าลิเคียวจากประเทศตุรกี และเครื่องปรุงค็อกเทลที่มีคุณภาพดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก สองเมนูค็อกเทลคุณภาพเยี่ยมจาก เดอะ ทวินส์ ค็อกเทล แล็บที่คัดสรรมาให้คุณได้ลิ้มลอง ได้แก่ 'Make Me Crazy' ที่เน้นกลิ่นหอมระเหยจากส้ม โดยมีส่วนผสมของเตกีลา เอล ฮิมาดอร์ บลู อะกาเว, อะเปโรล, ทริปเปิล เซค, ส้มซิตรัส, ส้มโอ และมะกอกดำ และ 'Antioxidant' ที่ให้กลิ่นอายของความเป็นตะวันออกได้เป็นอย่างดี จากสมุนไพรที่ประกอบไปด้วย ขิง, ขมิ้น, โหระพา ที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับจินชั้นดีอย่าง ไอรอน บอลล์ จิน

นอกจากนี้ คนรักค็อกเทลยังสามารถเลือกลิ้มลองรสชาติของเมนูค็อกเทลแนะนำอื่นๆ ได้แก่ 'Ego' ที่รังสรรค์ขึ้นจากส่วนผสมของ ไวนด์ เตอร์กี ไรย์ วิสกี้ชั้นเลิศ, Punt e Mes, คัมพารี, ไซนาส เวอร์มุธ, องุ่น และกล้วยแห้งอบเหล้า และ 'Cassandra' ด้วยส่วนผสมของดิโพลมาติโก รีแชร์วา และกลิ่นหอมหวานของผลไม้จากเหล้ากลั่นจากลิ้นจี่, น้ำมะนาว, น้ำเชื่อมกลิ่นลาเวนเดอร์ ตัดกับรสขมของแองกอสติวร่า บิทเท่อร์ เพื่อเพิ่มมิติของรสชาติค็อกเทลแก้วนี้ได้อย่างน่าประทับใจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร.0 2236 7777 ต่อ 6205/6206 หรือ อีเมล [email protected] หรือสำรองที่นั่งออนไลน์ที่ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/bars-lounges/lobby-lounge/

เกี่ยวกับกลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมขนาดใหญ่มากกว่า 80 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 35,000 ห้อง ให้บริการโดยสะท้อนการบริการในแบบฉบับเอเชียอันโด่งดัง โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหราชอาณาจักร ครอบคลุมทุกการใช้งานผ่านบัญชีผู้ใช้โกลเด้นท์ เซอร์เคิล ที่โรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้