ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง ด้วยเมนู เห็ดมัตสึทาเกะ ห้องอาหารญี่ปุ่น คิซาระ

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๒:๒๕
ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางสภาพภูมิอากาศ จึงทำให้พืชผัก เนื้อสัตว์ หรืออาหารทะเลที่หาได้ในแต่ละฤดูมีความแตกต่างกัน คนญี่ปุ่นจึงชื่นชอบในการรับประทานอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบตามฤดูกาล ห้องอาหารคิซาระจึงได้นำความอร่อยจากเมนูเห็ดมัตสึทาเกะ ซึ่งเป็นเมนูที่ได้ชื่อว่าหาทานได้ยาก นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูแสนอร่อยจากฝีมือเชฟผู้มากประสบการณ์ให้คุณได้ลิ้มลอง

"เห็ดมัตสึทาเกะ" (Matsutake) เป็นเห็ดที่มีรสชาติล้ำเลิศที่สุดในบรรดาเห็ดขึ้นชื่อมากมายในประเทศญี่ปุ่น มีสีน้ำตาลเข้ม กลิ่นหอมหวน ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันมานานนับพันปีว่าเห็ดมัตสึทาเกะ มีสรรพคุณเป็นยาอายุวัฒนะ กินแล้วอายุยืน ในครั้งนี้เมนูที่นำเสนอจากห้องอาหารคิซาระ คือ เห็ดมัตสึทาเกะกรอบและออร่าคิงแซลมอนอโวคาโดสาหร่ายโรล เนื้อวากิวฮอกไกโดและเห็ดเห็ดมัตสึทาเกะนึ่งไม้ไผ่ ริซอตโต้สไตล์ญี่ปุ่นพร้อมเห็ดมัตสึทาเกะและซีฟู้ดคุณภาพพรีเมี่ยม ได้แก่ ปู กุ้ง หอยเชลล์ ปลาหิมะ และออร่าคิงแซลมอน ซุปกาเห็ดมัตสึทาเกะและไก่ กุ้ง สไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมถึงเทมปุระเห็ดมัตสึทาเกะและกุ้ง

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสเมนูอาหารตามฤดูกาล "เห็ดมัตสึทาเกะ" ตั้งแต่วันที่ 1-11 ตุลาคม นี้ ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิซาระ ชั้น 3 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11:30-14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00-22:30 น. สำหรับมื้อเย็น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 02-690-9999 หรือ อีเมล [email protected] สามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ เว็บไซต์ www.relishbangkok.com/kisara-2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4