เอเชีย เซ็นทรัล พร็อพเพอร์ตี้ คว้ารางวัลบริษัทนายหน้ายอดเยี่ยม ประจำปี 2562

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๓๖
บริษัทเอเชีย เซ็นทรัล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หนึ่งในบริษัทนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ ได้รับรางวัลใหญ่จากผลการดำเนินการและความก้าวหน้าที่โดดเด่นในตลาดไทยปีนี้

เอเชีย เซ็นทรัล พร็อพเพอร์ตี้ คือบริษัทนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่คลอบคลุมทั้งการจัดซื้อและจัดเช่า ทั้งยังได้รับการยอมรับให้เป็นบริษัทนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในงาน Dot Property Award ประจำปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อไม่นานมานี้

เอเชีย เซ็นทรัล พร็อพเพอร์ตี้ เติบโตอย่างต่อเนื่องในเมืองหลวงของประเทศไทย และได้มีการเพิ่มอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 100 แห่งในแต่ละเดือนเพื่อต่อยอดความเติบโตในพอร์ทของบริษัท รางวัลดังกล่าวได้ชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาการให้บริการและเชื่อมโยงเทรนด์เข้ากับโอกาสการลงทุนให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้วางแผนการสร้างโครงการพัฒนาของตัวเองโดยมุ่งเน้นในการบูรณะทาวน์เฮ้าส์และการซื้อที่ดินตามแนวรถไฟฟ้าใหม่สายสีเหลืองอีกด้วย

"บริษัทเรานั้นยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในตลาดและเรายังคงมุ่งมั่นที่จะเพิ่มการให้บริการใหม่ๆอยู่เสมอในทุกๆเดือน นอกจากนี้เรายังวางแผนที่จะขยายตลาดออกไปรอบนอกกรุงเทพฯ อย่าง บางนา ลาดพร้าว และสมุทราปราการ เป็นต้น โดยมุ่งเจาะกลุ่มเจ้าของโครงการหรือเจ้าของบ้านให้พวกเขามาโฆษณาอสังหาริมทรัพย์กับเรา และเรายังมุ่งมั่นที่จะให้ความสำคัญกับลูกค้าชาวไทยมากขึ้นอีกด้วย ยิ่งกว่านั้น เรากำลังจะเปิดให้บริการขนย้าย โดยจะช่วยลูกค้าทั้งปัจจุบันและลูกค้ารายใหม่ในการย้ายจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งในกรุงเทพฯอีกด้วย" อดัม พอลการี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเชีย เซ็นทรัล พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว

"การได้รับรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นว่า แม้จะมีข่าวเรื่องการชะลอตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย แต่เรายังสามารถบริหารจัดการจนได้มาซึ่งผลตอบรับที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะด้านการขายหรือความพอใจและประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า จนสามารถสร้างความเติบโตได้มากถึง 200 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมาและเช่นเดียวกันในทุกๆ เดือนตั้งแต่มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าจากมุมมองของบริษัทเรานั้นในเซ็กเมนท์ตลาดที่เราทำธุรกิจอยู่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง" เดนิส พ็อพพา กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอเชีย เซ็นทรัล พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้