“Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกดีไซน์สุดครีเอท เอ็กซ์คลูซีฟแบบ Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๔
สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยงานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์ ผสมผสานผ่านสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนได้เลือกสรรจับจองเป็นเจ้าของหรือซื้อเป็นของที่ระลึก ด้วยการเปิด "Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop" (แอ็บโซลูท ไทย ซูวีเนียร์ ป๊อปอัพ ช้อป) แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกเป็นที่นิยมฮอตฮิตในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไทยกับนักออกแบบชื่อดัง สินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน ณ เอเทรี่ยม 1 ชั้น จี สยามเซ็นเตอร์

ที่ผ่านมา สยามเซ็นเตอร์ ได้นำเสนอสินค้าและบริการในแบบ Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเพียงที่นี่ที่เดียว รวมถึงสินค้าที่มีเอกลักษณ์เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวด้วยงานดีไซน์ที่ทันสมัย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่จำหน่ายในร้าน "Absolute Siam Store" ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคมากขึ้น จึงได้เปิด "Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop" โดยรวบรวมสินค้าของที่ระลึกและสินค้ามีดีไซน์แบบฉบับแอ็บโซลูทสยามมาไว้ในที่เดียว พิเศษ ป๊อปอัพ ช้อป ในครั้งนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงมายาวนาน มาร่วม co-created สินค้าไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ อย่าง "ยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว" คอลลาบอเรชั่นกับ "เกรย์ฮาวด์" เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดในการนำโลโก้ของซองตะขาบมาปรับให้ดูสตรีทมากขึ้น นำมาวางในไอเท็มที่ง่ายต่อการสวมใส่ให้อยู่คู่กับชีวิตประจำวันได้อย่างกลมกลืนเหมือนที่ตะขาบ 5 ตัว อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน ทั้งนี้ลวดลายของตะขาบได้ถูกนำมาวางไว้บนเสื้อทีเชิ้ต , เสื้อฮาวาย หมวก ,กระเป๋าผ้า

และ "ผลิตภัณฑ์ตรางู" ต้นตำรับแป้งเย็นเจ้าแรกในประเทศไทย ได้ร่วมกับ "SPUN" นักออกแบบอิลัสเตรชั่นชื่อดัง ในการสร้างสรรค์สินค้าใหม่ อย่างถุงผ้า และกระเป๋าสะพาย นำเสนอเรื่องราวความรู้สึกรักและผูกพันที่มีมายาวนานระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคผ่านดอกกุหลาบซึ่งเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ของแบรนด์อันเป็นตัวแทนสื่อถึงความรัก โดยในลวดลายจะมีการนำหัวใจมาใช้เพื่อเน้นย้ำเรื่องราวให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งสีที่ใช้จะเป็นสีซิกเนเจอร์ของผลิตภัณฑ์ตรางู คือ เขียว แดง และขาว ผ่านการจัดวางเพื่อแสดงถึงความสวยงามของดอกกุหลาบให้ออกมาชัดเจนที่สุด

นอกจากนี้ใน ป๊อปอัพ ช้อป ยังมีสินค้างานดีไซน์ สินค้ายอดนิยมที่มีความยูนีคไม่เหมือนใครตามแบบฉบับแอ็บโซลูท สยาม อีกมากมาย ทั้งสินค้าประเภทแฟชั่นคอลลาบอเรชั่น,สปา , snack ,ของที่ระลึก อย่างคอลเลคชั่น "ไม้ขีดไฟสยาม" ที่นำเสนอความคลาสสิค ความเท่ ความเชื่อรวมถึงเอกลักษณ์ไม้ขีดไฟลายพญานาค นำมาออกแบบให้ร่วมสมัยมากขึ้นแต่ยังคงลุคความเป็นไทยไว้ ,กระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ได้แรงบันดาลใจจากลายดอกไม้และสีสันบนถาดสังกะสีเก่า , KIDKID (คิดคิด) แบรนด์หมากฝรั่งในตำนาน ฉลองครบรอบ 35 ปี ออกสินค้าพิเศษร่วมกับไทยดีไซเนอร์ ,ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่ดีไซน์ในบรรจุภัณฑ์ทันสมัย อย่างยาดม,บาล์มสมุนไพรหอมจากไขผึ้งธรรมชาติและน้ำมันมะพร้าว, สเปรย์สมุนไพรเย็น เป็นต้น

ร่วมสนับสนุนสินค้าแบรนด์ไทยสุดครีเอทใน Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop ได้แล้วระหว่างนี้ถึง 17 พ.ย. 2562 ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ