“ไมค์–ภัทรเดช” ชวนแฟน ๆ ดูแลสุขภาพให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม!!!เอาเหงื่อแลกบุญร่วมงานเดิน-วิ่งการกุศล ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๙
เป็นพระเอกหนุ่มนักกล้ามที่มาแรงสุด ๆ สำหรับหนุ่ม "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" เจ้าของผลงานละครเรื่องล่าสุด ซีรีส์ "สุภาพบุรุษจอมโจร" เรื่อง "ดวงใจขบถ, มธุรสโลกันตร์" ที่กำลังออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ 20.15 น. ทางช่อง 7 HD ล่าสุดเจ้าตัวชวนแฟน ๆ หันมารักสุขภาพให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เพื่อดูแลและวอร์มร่างกายไปร่วมงานบุญ "ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3 เพื่อ 18 โรงพยาบาล" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลาตีห้า ณ วัดบวรฯ โดย "ไมค์" เล่าว่า "โดยส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว เพราะว่าเราทำงานหนัก เลยอยากดูแลสุขภาพให้แข็งแรง จะได้ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยครับ และล่าสุดผมก็เตรียมร่างกายให้พร้อม เพื่อจะไปร่วมงานวิ่ง "ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3 เพื่อ 18 โรงพยาบาล" เลยต้องหมั่นหาเวลา มาคอยวอร์มอัพตัวเองให้สดชื่นอยู่ตลอด สำหรับกิจกรรมก้าวด้วยธรรมนี้ เมื่อปีที่แล้วผมได้มีโอกาสไปร่วมงานบุญนี้ ไปวิ่งและร่วมบริจาค ซึ่งผมได้เห็นประชาชนคนที่มีจิตศรัทธา รวมทั้งคนที่ชอบการออกกำลังกายมาร่วมวิ่งกันเยอะมาก ดีใจและภูมิใจที่คนไทยช่วยเหลือกัน และครั้งนี้ ก้าวด้วยธรรม ครั้งที่ 3 ผมอยากจะขอเชิญชวนผู้ใจบุญมาร่วมออกกำลังกาย เอาเหงื่อแลกบุญ เพื่อนำรายได้จากผู้สนับสนุน ผู้ร่วมบริจาค ไปมอบให้แก่โรงพยาบาล 18 แห่งนำไปใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ อย่างการซื้ออุปกรณ์ที่ทันสมัย เพื่อทันต่อการช่วยเหลือคนเจ็บป่วย เตรียมร่างกายกันให้พร้อม แล้วมาเจอกันในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ เวลาตีห้า ณ วัดบวรฯ นอกจากจะมาเจอกับผมแล้ว ยังมีดารานักแสดง และนักกีฬา รวมไปถึงคนดังทุกวงการเข้าร่วมเดินวิ่งอย่างแน่นอน สำหรับใครที่ยังไม่ได้สมัคร สามารถเข้าไปสมัครกันได้ที่ www.lemonpass.com"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้