ห้องอาหารเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์โฉมใหม่เชิญคุณมาดื่มด่ำอาหารอิตาเลียนต้นตำรับ ฝีมือเชฟเลือดอิตาเลียนแท้ที่ใจกลางกรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
ห้องอาหารเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ (Medici Kitchen & Bar) ทำการพลิกโฉมใหม่เสิร์ฟอาหารอิตาเลียนแท้สูตรเก่าแก่ที่ไม่ได้แค่ใช้วัตถุดิบพรีเมียมที่คัดสรรพิเศษจากในประเทศไทย แต่ยังนำเข้าวัตถุดิบส่งตรงจากประเทศอิตาลี อีกทั้งยังปรับเมนูพร้อมแนะนำเมนูใหม่ๆ เพื่อให้ได้อาหารจานพิเศษ ในขณะเดียวกันบรรยากาศยามค่ำคืนจะเต็มไปด้วยความบันเทิงและเสียงดนตรีที่เข้ากันอย่างลงตัว

ทีมเชฟใหม่นำโดยเชฟจูเลียโน เบอร์ตา (Giuliano Berta) คนใหม่แห่งเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ เป็นชาวอิตาเลียนโดยกำเนิด เขาบ่มเพาะฝีมือการทำอาหารและความรู้ทางโภชนาการมาจากคุณแม่ ซึ่งเขาได้นำสูตรอาหารที่เป็นต้นตำรับเฉพาะมาผนวกรวมเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เกิดเป็นที่สุดแห่งประสบการณ์การทานอาหารอิตาเลียนใจกลางกรุงเทพฯ ไม่เพียงรังสรรค์เมนูอาหารซิกเนเจอร์อย่าง seafood spaghetti lasagna และ truffle pizza เท่านั้น แต่ยังนำสูตรอาหารเก่าแก่มาผนวกกับเทคนิคสมัยใหม่เพื่อปรุงเมนูอาหารคลาสสิคที่ไม่ปรุงแต่งหรือดัดแปลงจนออกมาเป็นเมนูขึ้นชื่อต่างๆ เท่านั้นยังไม่พอ เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์โฉมใหม่ยังยกระดับประสบการณ์การทานอาหารอิตาเลียนไปอีกขั้น ด้วยการเนรมิตครัวแบบเปิดที่ให้นักชิมได้ชมการรังสรรค์เมนูอาหารที่ผ่านการตระเตรียมด้วยทักษะชั้นยอดและศิลปะในการจัดจานอันแสนพิถีพิถันอย่างใกล้ชิด อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาดคือ ความหลากหลายของเครื่องดื่มที่นำเสนอ อาทิเช่น อิตาเลียนไวน์ หรือ ค็อกเทล โดยเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพ มาผสมกับสูตรพิเศษ มั่นใจได้เลยว่าแขกจะถูกใจกับเครื่องดื่มอย่างแน่นอน

ในด้านการตกแต่งนั้น ทางร้านเลือกตกแต่งในสไตล์หรูหรา แต่ทว่าเต็มไปด้วยเสน่ห์ ตามสไตล์ศิลปะที่ผสมผสานงานดีไซน์ มาจัดเรียงในบรรยากาศแสนอบอุ่นและโอ่อ่าเมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ รู้ดีว่าความเป็นอิตาเลียนแท้ต้องไม่ขาดเสียงเพลง ทุกค่ำคืน แขกจะได้ดื่มด่ำอาหารจานพิเศษท่ามกลางดนตรีสดจาก Fivera วงดนตรีป๊อปโอเปร่าวงแรกและวงเดียวในประเทศไทย โดยในคืนวันอังคารเป็นคืนแห่งร็อกสตาร์ ตามมาด้วยบอร์ดในคืนวันพุธ แจ๊สในวันพฤหัสบดี โอเปร่าในคืนวันศุกร์ และปิดท้ายวันเสาร์ด้วยเพลงป๊อปและโอเปร่า เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์มีห้อง Private Room จำนวน 2 ห้อง ได้แก่ ห้อง 'Caterina' และ 'Lorenzo' ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงและองค์ประกอบที่ครบครัน บอกเลยว่า เหมาะแก่การจัดประชุม การจัดปาร์ตี้ส่วนตัว หรือแม้แต่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของบรรดาองค์กรต่างๆ เป็นอย่างยิ่ง พร้อมการบริการแบบครบครันและสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืม เมดิชี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์โฉมใหม่เปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ชั้น LG โรงแรมโฮเทลมิวส์ แบงค็อก หลังสวน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://medici-italian-restaurant-bangkok.com/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest