ซิกน่าประกันภัย ปลื้ม งานวิ่งการกุศล Cigna Run Therapy ประสบความสำเร็จอย่างสูง พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุน

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๗
บมจ. ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ช่วยสนับสนุนงานวิ่งการกุศลบำบัดความเครียด "Cigna Run Therapy" ไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งในงานมากกว่า 2,300 คน พันธมิตรทางธุรกิจของซิกน่า ได้แก่ Central Smart Insure, Tesco Lotus และ AEON รวมถึงสปอนเซอร์ทุกท่าน ได้แก่ True, True4U, GARMIN, เครื่องดื่ม Pocari Sweat และ Stretch Me ที่ช่วยให้การจัดงานครั้งนี้เป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบและประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง

ทั้งนี้ในงานวิ่ง Cigna Run Therapy ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ซิกน่าได้จัดบูทตรวจสุขภาพโดยแพทย์จากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน พร้อมทั้งมอบเงินบริจาคทั้งหมดจำนวน 1,216,786 บาท ให้กับศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยมี

ศ.นพ. วิชัย เบญจชลมาศ เป็นผู้แทนรับมอบเงินบริจาค

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามภาพบรรยากาศในงานวิ่งการกุศล Cigna Run Therapy ได้ที่

ซิกน่าเฟสบุ๊กแฟนเพจ : www.facebook.com/CignaThailand

เกี่ยวกับซิกน่า ประเทศไทย

ซิกน่า ประเทศไทย เป็นบริษัทในเครือของซิกน่า บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีลูกค้ากว่า 95 ล้านคนทั่วโลก ซิกน่าเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2545 โดยดำเนินธุรกิจเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเสนอประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและการตลาดทางตรงในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของซิกน่าประเทศไทยคือแผนประกันสุขภาพ แผนประกันอุบัติเหตุ และ แผนประกันการเดินทางที่เป็นนวัตกรรมเพื่อให้ความคุ้มครองแก่ลูกค้ารายบุคคลรวมถึงบุคคลในครอบครัวอันเป็นที่รัก สามารถพบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิกน่าประเทศไทยได้ที่ www.cigna.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้