ภาพข่าว: เต็ดตรา แพ้ค มอบแผ่นหลังคา 1,500 แผ่น จากโครงการหลังคาเขียวฯ ช่วยฟื้นฟูผู้ประสบภัยจากพายุโพดุล จังหวัดกาฬสินธุ์

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๓
เมื่อเร็วๆ นี้- เต็ดตรา แพ้ค บริษัทชั้นนำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ส่งมอบแผ่นหลังคาจำนวน 1,500 แผ่น จากโครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก เพื่อช่วยเหลือและฟื้นฟูบ้านเรือนของผู้ประสบภัยจากพายุโพดุล ในพื้นที่อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ นำโดย นายวันชัย สุวรรณเนตร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนในการส่งมอบร่วมกับผู้แทนจากบิ๊กซีสาขากาฬสินธุ์ และนายวีระศักดิ์ ศรีโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นตัวแทนรับมอบ

โครงการหลังคาเขียวเพื่อมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก เป็นโครงการที่ส่งเสริมการเก็บรวบรวมกล่องเครื่องดื่มที่ใช้แล้วเพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นแผ่นหลังคาซึ่งจะนำไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติและผู้ที่ขาดแคลน นับตั้งแต่เริ่มต้นโครงการฯ ในปี 2553 โครงการหลังคาเขียวฯ ได้รับมอบกล่องเครื่องดื่มมากกว่า 200 ล้านกล่อง ซึ่งได้นำไปรีไซเคิลผลิตเป็นแผ่นหลังคากว่า 60,000 แผ่น และได้ช่วยเหลือครอบครัวหลายพันครัวเรือนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยกล่องเครื่องดื่มที่ใช้แล้วสามารถนำไปบริจาคได้ที่จุดรับกล่องที่ บิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์สาขาใหญ่ทุกสาขาทั่วประเทศ

ในรูปจากซ้าย ไปขวา:

นาย ทรงยศ ไชยสิทธิ์ – ผู้จัดการบิ๊กซีสาขากาฬสินธุ์

นาย วันชัย สุวรรณเนตร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

นาย วีระศักดิ์ ศรีโสภา – รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์

นาย สุรสิทธิ์ ขันติพันธุกุล – นายอำเภอหนองกุงศรี

นาย วิโรจน์ ทุงจันทร์ – รองนายกเทศมนตรีตำบลหนองกุงศรี

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค เป็นบริษัทผู้นำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหาร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายสินค้าและลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบสนองความต้องการของผู้คนนับล้านในกว่า 160 ประเทศ ด้วยพนักงานมากกว่า 25,000 คน ทั่วโลก เต็ดตรา แพ้ค เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบและแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน คำขวัญของเต็ดตรา แพ้คที่ว่า "ปกป้องทุกคุณค่า" (PROTECTS WHAT'S GOOD) นั้น สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราที่จะทำให้อาหารปลอดภัยและมีอยู่พร้อมสำหรับการบริโภคในทุกๆ ที่ทั่วโลก สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค ได้ที่ www.tetrapak.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้