SMESHIPPING เสริมทัพบริการ เพิ่มทางเลือกคุณภาพการขนส่งทุกระดับ หนุนเอสเอ็มอีไทยส่งออกและนำเข้าสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๐
SME SHIPPING (เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง) ผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งเอกสาร และพัสดุภัณฑ์ ครอบคลุมทุกเส้นทางทั่วโลก จัดโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี พร้อมเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดเพิ่มทางเลือกในการส่งสินค้าไปยังต่างประเทศได้ง่ายและสะดวกขึ้น ในราคาประหยัดกว่าเดิม พร้อมตอกย้ำความมั่นใจลูกค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ

นายธวิทย์ เรืองรองปัญญา กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสเอ็มอี ชิปปิ้ง จำกัด เผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการขนส่งเอกสาร และพัสดุภัณฑ์ไปต่างประเทศทั่วทุกมุมโลก โดยให้บริการสำหรับบุคคลธรรมดา ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ และบริษัทธุรกิจขนาดกลางถึงขนาดย่อม ผ่านบริษัทขนส่งชั้นนำ อาทิ DHL, FEDEX และ TNT โดยให้บริการนำเข้า - ส่งออก ทางอากาศ ทางเรือ ทางรถ นอกจากนี้ยังให้บริการเสริมที่หลากหลาย อาทิ บริการด้านคลังสินค้า บริการแพ็คกิ้งสินค้า (Packing) และบริการด้านศุลกากร เป็นต้น เพื่อรองรับความต้องการขนส่งให้ลูกค้าในทุกรูปแบบ รวมทั้งตอบโจทย์กระแสการซื้อขายสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบัน

ล่าสุด SME SHIPPING ตอกย้ำคุณภาพการให้บริการด้านการขนส่งให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยบริการแบบใหม่ล่าสุด ได้แก่ 1. การส่งสินค้าทางรถไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่ ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม ลาว กัมพูชา เมียนมาร์ และจีน ผ่านการขนส่งทางรถระหว่างประเทศที่ได้มาตรฐาน เพื่อส่งมอบสินค้าถึงมือผู้รับอย่างปลอดภัยภายใน 3-5 วัน 2. การส่งสินค้าทางเรือไปต่างประเทศ บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศทางเรือพร้อมนำส่งสินค้าถึงท่าเรือ ณ ประเทศปลายทางทั่วโลก สำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากกว่า 300 กิโลกรัมขึ้นไป เป็นการขนส่งที่ไม่เร่งรีบ และ 3. บริการขนส่งสินค้าอันตราย (DG Cargo) เช่น สินค้าที่เป็นวัตถุอันตราย และเคมีภัณฑ์ ผ่านทางบก ทางอากาศ และทางทะเล โดยทีมงานที่มีความชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น การบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าอันตรายภายใต้กฎระเบียบในการขนส่ง รวมทั้งดำเนินการด้านเอกสารสำคัญต่าง ๆ เพื่อให้การขนส่งเป็นไปอย่างราบรื่น พร้อมตรวจสอบสถานะได้ตลอดเวลา

"ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เรารับฟังความคิดเห็นและความต้องการจากลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาปรับปรุงเสริมความแข็งแกร่งในการให้บริการอย่างครบวงจรที่สุด จึงเป็นที่มาของบริการใหม่ทั้ง 3 แบบ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มบริษัทเอสเอ็มอี ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ รวมถึงบุคคลทั่วไป นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษในไตรมาสสุดท้ายของปี รองรับการส่งของไปยังต่างประเทศที่มีจำนวนออเดอร์สินค้าเพิ่มมากขึ้นในช่วงไฮซีซั่น รวมถึงการส่งของขวัญหรือสิ่งของไปให้ครอบครัวที่ต่างประเทศ เป็นต้น โดยมอบส่วนลด 800 บาท ให้ลูกค้าที่ส่งพัสดุด่วนน้ำหนัก 20 กิโลกรัมขึ้นไป และส่วนลด 200 บาท สำหรับพัสดุด่วนที่มีน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ตั้งแต่วันนี้ – 30 ธันวาคม 2562 เฉพาะบริการ Express Premium และ Express Plus เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในบริการของเรามาโดยตลอด" นายธวิทย์ กล่าว

นอกจากนี้ SME SHIPPING ยังมีทีมงานมืออาชีพมากด้วยประสบการณ์ที่คอยอำนวยความสะดวกตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปลายทางในทุกด้าน เช่น ให้คำแนะนำด้านเอกสารการส่งออก การประสานงานศุลกากรระหว่างประเทศครบวงจร รวมถึงการบริหารต้นทุนการจัดส่งอย่างไรให้ต้นทุนต่ำ สินค้ามีความปลอดภัย ส่งถึงปลายทางตรงเวลา เป็นต้น สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการนำเข้า – ส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ SME SHIPPING สามารถทำให้การขนส่งเป็นเรื่องง่ายด้วยบริการรับส่งถึงที่ทั่วไทยและส่งง่ายทั่วโลก พร้อมระบบตรวจสอบสถานะพัสดุได้ตลอด 24 ชม. โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-105-7777 หรือ Line: @shipping เว็บไซต์ www.smeshipping.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้