Co-Working Space สุดคุ้ม เอาใจเหล่า freelancer ติวเตอร์ ใจกลางกรุงติด BTS MRT

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๕
สมัยนี้ใครยังไม่รู้จัก Co-Working Space ถือว่า Out มาก มันเป็นสถานที่ทำงานรูปแบบใหม่ที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางสำหรับเหล่า Freelancer นักธุรกิจอิสระ หรือพวกวัยเรียน พวก Gen ใหม่ๆ ที่ชอบเสาะแสวงหาสถานที่ทำงานที่ดีกว่า และการทำงานที่บ้านหรือร้านกาแฟก็ไม่ตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นข้อจำกัดด้านบรรยากาศ ไม่มีปลั๊กไฟ หรือไม่ Free Wifi เราเลยจะมาแนะนำ Co-Working Space ที่ติด BTS และ MRT เดินทางสะดวก ที่จะไปคนเดียวก็ได้ไปเป็นกลุ่มก็ดีกันจ้า

WorkWize - Co-Working Space น้องใหม่ที่กินขาดเจ้าอื่นๆ มี 2 สาขา ได้แก่ สาขา สยามด้วยทำเลชิดติดรถไฟฟ้า BTS สยาม พิกัด : อาคารธนาคารกรุงเทพ ชั้น 5 ออกทางประตู 4 ของสถานีรถไฟก็เจอเลยง่ายมาก

ด้วยทำเลเด่นชัดขนาดนี้ บอกเลยว่าจะนัดกับเพื่อนหรือคุยงานไม่ใช่เรื่องยากเลย เวลาทำการอยู่ที่ : 7.00 - 22.00 น.

สาขา รัชดา ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรม พิกัด :ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา ชั้น 3 มาถึงสถานี MRT ศูนย์วัฒนธรรมก็เดินออกมุ่งหน้าไปทางบิ๊กซี ไม่ถึงนาทีก็เจอเดอะ สตรีท รัชดา ง่ายมักๆ หรือจะขับรถมาก็มีที่จอดเยอะแยะ ที่สำคัญสาขานี้เขาเปิด 24 ชั่วโมงด้วยนะ เวลาทำการ 24 ชั่วโมง สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 061-771-1666 Line : bit.ly/2QNCgSp FB : https://web.facebook.com/workwize.co/ IG : @workwize

Web : workwize.co

Co-working Space สไตล์โมเดิร์นตกแต่งใหม่ด้วยสีน้ำเงินกับไฟขาวสว่างไม่ง่วงนอนหรือมืดจนเกินไป ทำให้บรรยากาศน่านั่งทำงานและตื่นตัวมาก การเดินทางก็ค่อนข้างสะดวก ใครใกล้สะดวก สาขาในก็ไปได้เลยทั้ง BTS MRT หรือจะขับรถไปก็มีที่จอดให้เก๋ๆ

ภายในตกแต่งด้วยธีมสีน้ำเงินขาวดูสะอาดตาสว่างสดใส เข้าไปจะเจอ Recaption ก่อนเลย ข้าวของทุกอย่างดูใหม่อากาศสดชื้นด้วยเครื่องกรองอากาศ เข้ามาหายใจได้เต็มปอดแน่นอน

พื้นที่หลักๆ ของ WorkWize จะเป็น Co-Working Space ที่มีมากกว่า 100 ที่นั่ง นอกจากนั้นก็จะแบ่งเป็นโซนๆ ทั้งออฟฟิศให้เช่า โซนส่วนกลาง ห้องประชุมให้เช่า โซนพักผ่อนมีเกมให้เล่นด้วยโต๊ะพลูบอร์ดเกม เพลย์สเตชั่น 4 (ที่เดอะ สตรีท มีที่นอนด้วยแหละ)

สำหรับ WorkWize จะมีค่าบริการ Co-Working Space เริ่มต้นปกติที่ 60 แต่มักจะมีโปรโมชั่นต่างๆ เข้ามาทำให้ได้ราคาถูกสุดแค่ 20 บาท/ชั่วโมง ยิ่งเหมาจ่ายทั้งวันยิ่งคุ้ม มีเครื่องดื่มขนมทานฟรีด้วยนะ เข้าไปกดกันได้เลยตามมุมครัว

ส่วนราคาห้องประชุมก็มีหลากหลายแบบตั้งแต่ 1-8 คน ไปยันหลักหลายสิบ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้ง ไวท์บอร์ด ทีวี สายเชื่อมคอมพิวเตอร์ ปลั๊กไฟตามจุดต่างๆ Wifi ราคา 150 บาท/ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมีบริการ Service Office ให้เช่าออฟฟิศส่วนตัวด้วยจากที่ถามมาราคาเริ่มต้น ราคา 5,900 บาท/เดือน ไม่ติดสัญญาระยะยาว

ส่วนอีกบริการที่หลายคนอาจจะไม่คุ้นคือ Virtual Office ที่เป็นบริการเช่าที่อยู่จดทะเบียนบริษัทสำหรับคนที่มีออฟฟิศอยู่แล้วแต่อยากมีที่อยู่จดทะเบียนบริษัทดีๆ น่าเชื่อถือ ราคา 900 บาท/เดือน

สรุป

จุดเด่น

- ทำเลที่ตั้งหาง่ายมีแลนด์มาร์คสังเกตได้ง่ายเหมาะจะนัดประชุมหรือนัดเพื่อน

- เดินทางสะดวกได้ทั้ง BTS MRT หรือจะขับรถมาก็ได้

- ของกินเยอะไม่ต้องกลัวอด

- ค่าบริการถูก ยิ่งถ้ามาถูกจังหวะหรือศึกษาโปรโมชั่นก่อนมาใช้บริการ ถูกสุดแน่นอน

- ตกแต่งสะอาดตาไม่ง่วงหาวนอนแน่

- มีฟังชั่นให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน

-มีที่นอนสำหรับพักสายตา (เฉพาะสาขารัชดา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest