"ทีมแกะสลักอิมแพ็ค" กวาดรางวัล จากการแข่งขันงานฟู้ดแอนด์โฮเทลไทยแลนด์ 2019 ตอกย้ำมาตรฐานการบริการอันดับ1

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
ทีมแกะสลักอิมแพ็ค โชว์ทักษะยอดเยี่ยมกวาดรางวัลทั้งประเภททีมและเดี่ยว จากการแข่งขันในระดับนานาชาติ ภายในงาน งานฟู้ดแอนด์โฮเทลไทยแลนด์ 2019 หรือ "Thailand's International Culinary Cup 2019" ครั้งที่ 25 หรือ TICC ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2562 ตอกย้ำมาตรฐานด้านการบริการงานจัดเลี้ยงในระดับมาตรฐานสากลที่อิมแพ็คมุ่งมั่นพัฒนาบุคลากร เพื่อความเป็นหนึ่ง ในการบริการ ทั้งด้านอาหาร เครื่องดื่ม และการจัดเตรียมสถานที่ สร้างสรรค์ด้วยความใส่ใจและมีมาตรฐานจากทีมงานคุณภาพ

นายรอย อึง หัวหน้าพ่อครัวใหญ่อิมแพ็ค กล่าวว่า "อิมแพ็ค มีการพัฒนาทางทำงานของบุคลากรให้มีประสิทธิภาพและทันต่อเทรนด์ต่างๆที่เข้ามา การส่งบุคลากรเข้าประกวดแข่งขันทำให้กิดการตื่นตัวและส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับการแข่งขันบนเวทีใหญ่ๆระดับนานาชาติ อย่างงานฟู้ดแอนด์โฮเทลไทยแลนด์ 2019 หรือ TICC ทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ได้เข้าร่วมแข่งขันกับผู้เข้าแข่งขันจำนวน 14ทีม แม้จะมีเวลาการเตรียมตัวเพียงหนึ่งเดือน แต่ทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ก็โชว์ความเป็นมืออาชีพ สามารถคว้ารางวัลจากเวทีอันทรงเกียรติได้รับรางวัลมาทั้งประเภทเดี่ยวจำนวน 3 รางวัลและประเภททีมจำนวน 1 รางวัล สำหรับทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ประกอบด้วย นายประกรณ์ กูลแก้ว นายสุพจน์ ศรีนวลจันทร์ และนายฤทธิศักดิ์ วิทิตวุฒินันท์ ได้นำเสนอผลงานที่ดีที่สุดจนชนะใจกรรมการ โดยผลงานประเภททีม- คือผลงานแกะสลักน้ำแข็ง-เสือสู้กับจระเข้ที่เปรียบเสมือนการแข่งขันในโลกของธุรกิจ ได้รับรางวัลประเภททีมเหรียญทองแดง และประเภทเดี่ยว นั้นประสบความสำเร็จได้รับรางวัลเหรียญทอง จากนายประกรณ์ กูลแก้ว ที่โชว์ผลงานแกะสลักน้ำแข็งอันโดดเด่นมีความอ่อนช้อย กับผลงานแกะสลักน้ำแข็ง-รูปปลาม้วน ที่ม้วนตัวตามแรงโน้มถ่วง ใช้เวลาการแกะสลักจำนวน 60นาที และนายฤทธิศักดิ์ วิทิตวุฒินันท์ ได้รับรางวัลเหรียญเงิน จากการแกะสลักน้ำแข็งประเภทเดี่ยว กับผลงานแกะสลักน้ำแข็งรูป รูป-ฮีโร่ในดวงใจ และรางวัลสุดท้ายกับนายสุพจน์ ศรีนวลจันทร์ ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง จากการแกะสลักน้ำแข็งประเภทเดี่ยว กับผลงานที่ชื่อ-นางเงือก นับเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งหนึ่งที่อิมแพ็ค ได้สนับสนุนให้บุคลากร เข้าแข่งขันและสร้างสรรค์ผลงานอันมีประสิทธิภาพ และเสริมความแข่งแกร่งในการก้าวสู่ความเป็น1ในธุรกิจการบริการการจัดเลี้ยงให้ครบครัน จนทำให้ชนะการแข่งขันได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง เหรียญเงินและเหรียญทองแดง พร้อมถ้วยรางวัลประเภททีมเหรียญทองแดงในโอกาสนี้"

ทั้งนี้ สมาคมเชฟประเทศไทย ร่วมกับ ยูบีเอ็ม เอเชีย ผู้จัดงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 (Food & Hotel Thailand 2019) ได้จัดการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งที่ 25 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยการแข่งขันฯ ได้จัดขึ้นในงานฟู้ดแอนด์โฮเทล ไทยแลนด์ 2019 ระหว่างวันที่ 4-7 กันยายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯสำหรับการแข่งขันสุดยอดเชฟ Thailand's International Culinary Cup (TICC) 2019 ครั้งนี้ประกอบด้วยการแข่งขันทั้งประเภทบุคคลและประเภททีม จำนวน 7 ประเภทการแข่งขัน และอิมแพ็คได้ส่งทีมเข้าแข่งขันประเภทการแกะสลักน้ำแข็ง (Free Style Ice Carving) โดยมีผู้เข้าแข่งขันทั้งในและต่างประเทศ และนี่คือบทพิสูจน์ความสำเร็จของทีมแกะสลักน้ำแข็งอิมแพ็ค ที่มีความสร้างสรรค์และไอเดียใหม่ๆ เพื่อพัฒนาทักษะการปฎิบัติงานเทียบเท่าในระดับสากล ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ของอิมแพ็ค เคเทอริง ที่มุ่งมั่นรักษามาตรฐานการบริการ ด้านธุรกิจการจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ อย่างครบครันและสร้างมาตรฐานความเป็นสากล ตอบสนองการบริการที่ดีเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าและผู้ใช้บริการภายใต้มาตรฐานมาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของอาหาร ISO 22000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน