“มาร์ค ธาวิน” จัดเวิร์คช้อป เพื่อสุขภาพผม

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
เมื่อเอ่ยชื่อ อาจารย์มาร์ค ธาวิน แทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก โดยเฉพาะแวดวงไฮโซเมืองไทย หลายคนมองว่า อาจจะเข้าถึงตัวอาจารย์มาร์คได้ยาก แต่จริงๆแล้วถ้าใครมาที่ร้าน Mark Thawin Ultimate Hair Solution ของอาจารย์มาร์ค ที่ตั้งอยู่บนถนนทาวน์อินทาวน์ที่เปิดมานานกว่า 9 ปีแล้ว ก็จะพบว่า อาจารย์มาร์คจะอยู่ที่ร้านคอยให้คำปรึกษาลูกค้าเสมอๆ และไม่ใช่แค่เรื่องเส้นผมเท่านั้น ลูกค้าสามารถปรึกษาพูดคุยได้ทุกๆเรื่องที่เกี่ยวกับด้านไลฟ์สไตล์ ซึ่ง อาจารย์มาร์ค เอง ก็ยินดีให้คำปรึกษาได้หมด ผ่านมุมมอง ประสบการณ์ที่ได้ไปสัมผัสมาเกือบทั่วทุกมุมโลกนั่นเอง

ล่าสุด อาจารย์ มาร์ค ธาวิน Hair Stylist and Fashionista ระดับ world class ของเมืองไทย คนนี้ ได้จัดงาน WorkShopเล็กๆแบบเป็นกันเอง เพื่อให้ความรู้แก่ลูกค้าประจำที่ชื่นชอบการดูแลเส้นผมเป็นพิเศษ ในงาน "Hair Treatment Exclusive Workshop By Mark Thawin" พร้อมกับเสริฟ High Tea Set จากร้าน Fuzio Catering ซึ่งแบรนด์นี้ ได้รับความไว้วางใจจาก Super brand มากมาย ในการจัด High Tea Set เป็นประจำ พร้อมทั้งมอบ Gift Set คุณภาพ จาก Anne Semonin ให้กับผู้ที่มาในงานอีกด้วย โดยมีเหล่า เซเลปและดารามาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น อาทิ ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ (แก็ป), อรรถสิทธิ์ สรรพวัฒน์ (หมอตุ้น), วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล (แม็ค) และ อลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ (ลิซ่า) เป็นต้น นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เสิร์ฟ High Tea Set จากร้าน Fuzio Catering ซึ่งแบรนด์นี้ ได้รับความไว้วางใจจาก Super brand ต่างๆ มากมาย ในการจัด High Tea Set เป็นประจำ และปิดท้ายเวิร์กชอปในครั้งนี้ด้วยการทำทรีตเม้นต์ผมให้ ปุยฝ้าย( ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล) พร้อมทั้งมอบ Gift Set คุณภาพ จากฝรั่งเศส แบรนด์ Anne Semonin ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานอีกด้วย

โดย อาจารย์ มาร์ค ธาวิน กล่าวว่า "ถือว่าเป็นการตอบแทนให้กับลูกค้าที่รักในการดูแลเส้นผมมาใช้บริการที่ร้านมาร์ค ธาวิน มาโดยตลอดตั้งแต่แรกเริ่มและยังเหนียวแน่นอยู่ เพราะมาร์คคิดว่าทุกเป็นมากกว่าลูกค้า เป็นเหมือนเพื่อน และมีความเชื่อมั่นในสิ่งที่เรามอบให้ ซึ่งมาร์ค อยากจะเชิญทุกคนมานั่งพูดคุยกัน ให้ตระหนักถึงการดูแลเส้นผมของคุณอยู่เป็นประจำ มีใครทราบหรือไม่ว่า เส้นผมของเรามีส่วนทำให้หน้าของเราเหี่ยวหย่อนคล้อยได้ และถ้าเราไม่ดูแลเส้นผมของเรา ก็จะส่งผลกระทบ ให้กับหนังศีรษะหย่อนคล้อย ส่งผลให้ผิวหน้าเราหย่อนคล้อยตามไปด้วย ทั้งนี้ หนังศีรษะสามารถแก่ลงก่อนวัยได้ ซึ่งหนังศีรษะที่แก่ลงก่อนวัยนั้น มีลักษณะแห้งใส รูขุมขนขยายจนเป็นมัน มีรอยด่างดำ ซึ่งสาเหตุหลักๆพวกนี้ จะทำให้ผิวหนังรูขุมขนขยายเป็นปัญหาของผมร่วง ผมไม่ขึ้น จนลามไปถึงผิวหนังขยายตัวจนใสเงามัน ปัญหาที่ลามมากๆคือการที่หนังผิวหน้าต้นคอเหี่ยวย่นตามแรงโน้มถ่วงและทำให้ผิวหนังบริเวณหน้ากับต้นคอและหูหย่อนคล้อย ลามมาเป็นปัญหาของผิวหนังบริเวณหน้าด้วย เพราะฉะนั้นเราควรตื่นตัวตั้งแต่เนิ่นๆ หากเราเป็นคนรักความสวยความงาม ควรจะต้องพิถีพิถันในการดูแลตั้งแต่โครงสร้างเส้นผมจนไปถึงบริเวณหนังศีรษะ แต่ก่อนอื่นเลย แต่ละคน ต้องรู้ว่ามีปัญหา กับเส้นผมอย่างไร มีไลฟ์ไตล์เป็นแบบไหน คนเล่นกีฬา ต้องดูแลอย่างไร คนเป็นหงอก คนทำสี คนผมร่วงผมมัน และถ้าหากไม่ทราบหรือไม่เข้าใจ

สิ่งที่ดีที่สุดควรปรึกษาช่างทำผมที่มีความใส่ใจในรายละเอียด เพื่อแนะนำสิ่งดีๆในการช่วยดูแลรักษาเส้นผมของคุณ อย่างเช่น ร้านเรา ใส่ใจในทุกรายละเอียด ที่เราต้องสรรหาที่ดีมาให้ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง น้ำมาจากรน้ำกรองที่สะอาด อากาศในร้านที่สะอาดจากเครื่องกรองอากาศรอบร้าน ไดร์เป่าผมนำเข้าจากต่างประเทศไม่มีไฟฟ้าสถิตย์และดูแลถนอมเส้นผม รวมไปถึงการเทรนด์พนักงานที่จะต้องเพิ่มพูนความรู้อยู่ตลอดเวลา อีกทั้งสร้างวัฒนธรรมในเรื่องแฟชั่นในสไตล์ของร้านมาร์คธาวิน ให้ทุกคนมีวัฒนธรรมการแต่งตัวที่ดูทันสมัย สดใสมีชีวิตชีวาในทุกๆวัน และที่สำคัญที่สุดในช่วงนี้ มาร์คได้เปิดตัวบริการ Deep Sleep Relaxing Treatment เพื่อมอบtreatment ผมที่ดีที่สุดให้ลูกค้าจากผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลก แอนเซอมาแนง รับรองว่า บริการนี้จะช่วยบำรุงรักษาเส้นผมของคุณได้อย่างมีคุณภาพที่สุดในยุคนี้ "

"นอกจากนี้ ร้านมาร์ค ยังให้ความคุ้มค่าแก่ลูกค้าที่เข้ามา มากกว่าแค่บริการเรื่องเส้นผม การที่ลูกค้าเดินเข้ามาในร้านมาร์คธาวิน สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แลกเปลี่ยนธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์ความสวยงาม หรือมาทำกิจกรรมร่วมกันในอนาคต ได้อีก ดังนั้นต่อไปนี้ เราจะมีความใกล้ชิดกันมากขึ้น เหมือนเป็นสังคมที่เราจะดูแลกันและกันตลอดไปครับ ไว้วางใจในฝีมือ ใส่ใจในสุขภาพ กับสไตล์ที่เหนือกว่า มาที่ มาร์ค ธาวิน ใครที่อยากจะทราบรายละเอียดและตัวตนของมาร์คธาวิน จริงๆให้เข้าไปดูที่เวปไซต์ www.markthawin.com กันนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ