สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์ คนดังเซเลบริตี้ร่วมสัมผัสประสบการณ์เครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพสูง

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๔
บ.ก็อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด ส่ง "สวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์" เจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ เชิญเซเลบริตี้และคนดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์เครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพสูง ชูแนวคิด "Happy Farm extreme" ยกขบวนเครื่องเล่นใหม่สุดเจ๋งครั้งแรกในไทยและเอเชีย เน้นเรื่องปลอดภัย+ เสริมสร้างพัฒนาทักษะเด็ก

นายอธิราช ชูเรือง ผู้จัดการโครงการฯ บริษัท ก๊อทอิท เอนเตอร์เทน จำกัด รุกไอเดียสร้างสรรค์ Happy Farm On Tour ธุรกิจเครื่องเล่นเป่าลมสวนสนุกติดแอร์ขนาดยักษ์รายแรกในประเทศไทย เน้นความทนทาน พร้อมแนวคิด Happy Farm extreme จับมือกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วไทย มีครอบครัวคนรุ่นใหม่ อาทิ คุณพรทิพย์ สะกิดใจ มาพร้อมลูกชายน้องเภา และแพทย์หญิงแพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ พร้อมด้วยน้องอัญญ่าและริญญ่า , คุณปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม และคุณจุ๋ย จรสรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

นายอธิราช กล่าวต่อไปว่า "การสร้างสรรค์ในธุรกิจเครื่องเล่นเป่าลมเน้นคุณภาพทุกชิ้น โดยรูปแบบการจัดงานลักษณะนี้เกิดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย จึงได้เริ่มศึกษาเครื่องเล่นเป่าลมอย่างจริงจังและแนวคิดนี้เกิดจากการห่วงใยลูกตนเองในการเลือกเครื่องเล่นต้องไม่ทำให้ลูกเราบาดเจ็บ โดยเครื่องเล่นเป่าลมต้องเป็นอะไรเสริมทักษะและตอบโจทย์การพัฒนาลูกของเราและลูกของครอบครัวอื่นๆ จึงมุ่งเน้นเลือกวัสดุทนทาน ปลอดภัย และ รูปแบบเครื่องเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาร่างกาย ทักษะต่างๆ ได้ดีควบคู่กับจิตใจและทำให้เด็กมีพลังความสุขเรียกสั้นๆ ว่า "สวนสนุกติดแอร์" บนพื้นที่ขนาดยักษ์ทั้งนี้การมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัว ระดับ B+ ขึ้นไปนั่นโดยเฉลี่ยยอดลูกค้าใช้บริการในแต่ละแห่งประมาณ 20,000-30,000 ราย จับมือกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

สำหรับกลยุทธ์การตลาดที่ผ่านมาคือ "ปากต่อปาก" นับว่าประสบความสำเร็จและมีความชัดเจนด้านการจดจำต่อลูกค้า เนื่องจากหัวใจหลัก มุ่งงานด้านบริการ ใส่ใจเด็กและผู้ปกครองที่มาใช้บริการเพราะเป็นสวนสนุกติดแอร์แห่งเดียวที่ผู้ปกครองเข้ามาดูแลลูกหรือหลานได้ สะอาด ปลอดภัย และเครื่องเล่นต้องมีมาตรฐานสูง พร้อมมีประกันอุบัติเหตุให้แก่ลูกค้าวงเงินประกันกว่า 2 แสนบาท

ความพิเศษในปี 2562 บริษัทฯ ยังรุกต่อเนื่อง พร้อมวางคอนเซ็ปต์คือ Happy Farm extreme เกิดจากไอเดียลูกสาว อายุ 10 ปี คือ เด็กหญิงกัลยวรา ชูเรือง มาแชร์ประสบการณ์ด้านธุรกิจเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของเด็กๆ อย่างแท้จริง ทั้งนี้ในไตรมาสที่ 4 บริษัทฯได้เริ่มกิจกรรม Happy Farm On Tour อย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ในปี 2562 ไปจนถึงต้นปี 2563 สำหรับค่าบริการจะมีหลากหลายของเครื่องเล่นเป่าลมระยะเวลา 1 ชั่วโมงราคาจำหน่าย 100 บาท และค่าบัตรทั้งวันราคา 200 บาท ส่วนเครื่องเล่นนินจาคอร์ต 1 ชั่วโมงค่าบัตรราคา 200 บาท ส่วนค่าบัตรเล่นได้ทั้งวัน 400 บาท ค่าบัตรเล่นได้ทุกเครื่องเล่นและทั้งวัน 500 บาท นอกจากนี้ยังมีบัตรครอบครัวสมาชิกจำนวน 3 ท่าน เล่นทุกอย่างทังวัน 1000 บาท จำนวนสมาชิก 5 ท่านเล่นทุกอย่างทั้งวัน 1500 บาท ซื้อถุงเท้า+มีประกันอุบัติเหตุ ราคา 100 บาท ซึ่งจะรับผิดชอบทั้งหมดในวงประกัน 2 แสนบาท กรณีไม่ซื้อถุงเท้าจ่ายส่วนแรก 10,000 บาท เกินกว่านั้น Happy Farm รับผิดชอบโดยมีจำนวนวงเงินไม่เกิน 20,000 บาท ข้อห้ามสำหรับเครื่องเล่นเป่าลมในงานนี้คือห้ามเด็กต่ำกว่าอายุ 4 ขวบใช้บริการ หรือผู้มีน้ำหนักตัวเกิน 100 กิโลกรัม ห้ามนำของมีคมเข้ามาในบริเวณเครื่องเล่น เป็นต้น

ด้านแพทย์หญิงแพรมาลา ฉายาวิจิตรศิลป์ กล่าวเสริมว่า " สำหรับการเลือกเครื่องเล่นเป่าลมเราเลือกสรรสิ่งที่ดีให้ลูก เพราะเป็นเครื่องเล่นเป่าลมคุณภาพ เน้นเรื่องปลอดภัย เสริมทักษะพัฒนาเด็ก สะอาด ให้แก่ลูกสาวคือ น้องอัญญ่า และ ริญญ่า หลงรักชอบเครื่องเล่นที่แปลกใหม่ และ ทำให้ลูกเรามีความสุข ได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อร่างกาย และพัฒนาด้านอารมณ์ต่างๆ ไปพร้อมกัน ในฐานะเป็นแม่จึงรู้สึกดีใจที่มีเครื่องเล่นคุณภาพปลอดภัยด้วยวัสดุพรีเมี่ยมมานำเสนอให้แก่ลูกค้าคนไทย และขยายสิ่งดีๆ ไปยังเด็กๆ และผู้ปกครองในต่างจังหวัดต่อไป "

สามารถสอบถามข้อมูลของ Happy Farm On Tour และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่สื่อสังคมออนไลน์ อาทิ Line@ : happyfarmontour (มีแอดข้างหน้า) IG / FB : happyfarmontour โทรศัพท์ 083-004-3795

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ