COACH ขอแนะนำแคปซูลคอลเลคชั่น COACH X MICHAEL B. JORDAN ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากความสามารถและเฟซของแบรนด์ อย่าง Michael B. Jordan และได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนนารูโตะ

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๕
Coach (โค้ช) ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่น Coach x Michael B. Jordan (ไมเคิล บี. จอร์แดน) ที่เป็นการร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ผู้ที่เป็นทั้งผู้กำกับ และเฟซเครื่องแต่งกายชายคนแรกของแบรนด์ โดยได้แรงบันดาลใจ มาจากอิทธิพลทางวัฒนธรรม สังคม ความรักที่มีต่อการ์ตูนนารูโตะ และแพสชั่นที่ต้องการจะให้ความคิดเห็นที่มีเอกลักษณ์ได้ปรากฏสู่แถวหน้า เป็นคอลเลคชั่น ยูนิเซ็กซ์ ที่มีทั้งเครื่องแต่งกาย รองเท้า และกระเป๋า ที่ถือว่าเป็นก้าวแรกของ Michael ในธุรกิจแฟชั่นดีไซน์ โดยมี Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอส์) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของ Coach คอยให้คำแนะนำ

ด้วยความร่วมมือจาก VIZ Media (วิซ มีเดีย) คอลเลคชั่น นี้เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างงานฝีมือคุณภาพของ Coach ความสนใจในแฟชั่นที่ใช้งานได้จริงของ Michael B.Jordan และภาพกราฟฟิคจากโลกของนารูโตะ การ์ตูนมังงะและอนิเมะสัญชาติญี่ปุ่นอันโด่งดัง โดยในคอลเลคชั่นจะมีทั้งเสื้อพาร์กา, แจ็คเก็ตยีนส์, เสื้อพูลโอเวอร์, กระเป๋าเป้, กระเป๋าคาดเอว, และรองเท้าสนีกเกอร์ ที่มีดีเทลอย่างแขนเสื้อแจ็คเก็ตที่สามารถถอดออกได้ สายรัดแท็คติคัล และตัวล็อค ยางยืด นอกจากนี้ยังมีรูปคาแร็คเตอร์ต่างๆจากนารุโตะตกแต่งอยู่บนเสื้อยืด และเสื้อแจ็คเก็ต และสัญลักษณ์ "eye" ที่ออกแบบให้มีกราฟฟิครูปตัว C ของ Coach รวมอยู่ด้วย ซึ่งองค์ประกอบต่างๆเหล่านี้ล้วนมีความเกี่ยวข้องกับตัวละคร อุซึมากิ นารูโตะ นินจาหนุ่มผู้เริ่มต้นการเดินทางของเขาในฐานะคนนอกแต่ได้พิสูจน์ตัวเองจนได้รับความเคารพจากชุมชนของเขา จากการที่เขาและเพื่อนๆช่วยกันปกป้องหมู่บ้าน เรื่องราวของนารูโตะนั้นมีความคล้ายคลึงกับเรื่องราวของ Michael B. Jordan ในฐานะที่เขาเคยเป็นคนนอกและได้พยายามให้ได้เป็นที่ยอมรับของสังคมทั้งในและนอกวงการฮอลลีวูด และนั่นก็ถือเป็นเสียงสะท้อนให้กับความมุ่งมั่นของแบรนด์ Coach ที่มีต่อชุมชนและเรื่องของความกล้าหาญ

ในการเปิดตัวคอลเลคชั่น Coach ได้ปล่อยภาพยนตร์แคมเปญที่รวมคุณค่า งานฝีมือ เข้ากับทักษะทางภาพยนตร์ของ Michael B. Jordan และภาพกราฟฟิกที่ดูลึกลับของนารูโตะ ภาพยนตร์แคมเปญนี้เกิดจากไอเดียของ Michael B. Jordan และกำกับโดย Rachel Morrison ที่เคยร่วมงานกับ Michael B. Jordan มาแล้วในฐานะผู้กำกับภาพของภาพยนตร์เรื่อง Black Panther ฉากหลังของภาพยนตร์แคมเปญนี้คือถนนในเมืองโตเกียวยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนที่ตัดสลับระหว่างช่วงเวลาปัจจุบันและช่วงเวลาที่เหมือนดังต้องมนต์วิเศษ เพื่อเน้นย้ำพลังแห่งการเชื่อมต่อ

"ในการทำงานกับ Mike ทุกๆครั้งนั้นถือเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม" Stuart Vevers กล่าว "เขาเป็นผู้ร่วมงานที่ดีมากเพราะเขาใส่ใจและทุ่มเทเต็มที่กับทุกๆสิ่งที่เขาทำเสมอ และก็เพราะว่าเขาได้นำเรื่องราวส่วนตัวมาใส่ไว้ในคอลเลคชั่น"

"การที่มีชื่อผมอยู่บนคอลเลคชั่น มันก็เลยเป็นเรื่องสำคัญที่จะออกแบบสินค้าแต่ละชิ้นให้แสดงถึงอิทธิพลทางวัฒนธรรมและสังคมของผม ทุกๆ ชิ้นที่ผมออกแบบนั้นผมมองเห็นเพื่อนๆ ครอบครัว และแฟนๆ สามารถใส่ได้ด้วยความภูมิใจ" Michael B. Jordan กล่าว "เช่นเดียวกับทุกๆงานของผม คอลเลคชั่น นี้นั้นเกี่ยวกับการนำมุมมองที่สดใหม่ และความคิดที่มีเอกลักษณ์ให้ปรากฏสู่แถวหน้า การขยายเข้าสู่วงการแฟชั่นดีไซน์นั้นเหมือนเป็นรางวัลและเหนือความคาดหมาย ผมรู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณ Stuart และ Coach สำหรับโอกาสและความเชี่ยวชาญของพวกเขาที่ช่วยให้ผมได้ทำคอลเลคชั่น ที่ผมภูมิใจมากๆ"

นอกจากนี้ Coach จะเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลคชั่น นี้ด้วยป๊อปอัพที่จะเกิดขึ้นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่ญี่ปุ่น มาเลเซีย และสหรัฐอเมริกา

คอลเลคชั่น Coach x Michael B. Jordan นี้จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

เกี่ยวกับ Coach

Coach เป็นแบรนด์แฟชั่นระดับโลกที่โดดเด่นในเรื่องเครื่องหนัง, เครื่องแต่งกาย, รองเท้า, น้ำหอม, แว่นตา และ แอ็คเซสเซอรี่ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายที่มีความหรูหราแบบสมัยใหม่ โดย Coach ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1941 และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในเรื่องงานฝีมือที่มีคุณภาพ ที่แสดงถึงความมั่นใจในแบบฉบับของมหานครนิวยอร์ก งานออกแบบของแบรนด์นั้นเกิดจากวิสัยทัศน์อันทันสมัย เปลี่ยนภาพความหรูหราให้เข้ากับปัจจุบัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Coach สินค้าของ Coach นั้นมีวางจำหน่ายใน 55 ประเทศทั่วโลก ผ่านทางเครือข่ายของร้านค้าที่ดำเนินการโดยตรง, ร้านค้าปลีก, การขายให้กับลูกค้าขายส่ง, ผ่านผู้จัดจำหน่ายรายย่อย และช่องทางออนไลน์ผ่าน coach.com

Coach เป็นแบรนด์หนึ่งภายใต้บริษัท Tapestry, Inc. โดยบริษัท Tapestry ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์ TPR

เกี่ยวกับนารูโตะ

การ์ตูนแอ็คชั่นนินจาอันเป็นที่รักนี้ได้เปิดตัวขึ้นในปี ค.ศ.1999 ในหนังสือการ์ตูนมังงะที่สร้างสรรค์โดย Masashi Kishimoto ผู้ที่ปฏิวัติหนังสือการ์ตูนมังงะ และอนิเมะ ที่ยังคงดึงดูดแฟนๆนับล้านทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง โดยคอลเลคชั่น Coach x Michael B. Jordan นั้นยังถือเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปีของนารูโตะอีกด้วย โดยผลงานที่เกี่ยวกับนารูโตะนั้น

ประกอบไปด้วยซีรี่ส์หนังสือการ์ตูนมังงะ(ตีพิมพ์ภาคภาษาอังกฤษ โดย VIZ Media) ซีรี่ส์อะนิเมะ และภาพยนตร์ นารูโตะ และนารูโตะ ชิปปุเดน รวมไปถึงหนังสือการ์ตูนมังงะและซีรี่ส์อะนิเมะภาคต่อล่าสุดอย่าง โบรูโตะ: นารูโตะ เน็กซ์ เจนเนอเรชั่น

ในหนังสือการ์ตูนมังงะและซีรี่ส์อะนิเมะนั้น นารูโตะ อุซึมากิต้องการจะเป็นนินจาที่เก่งที่สุดในแผ่นดินและที่ผ่านมานั้นเขาก็ทำได้ดีมาก แต่เขารู้ตัวว่าเขาจะต้องฝึกฝนให้หนักขึ้นกว่าที่เคย และต้องเดินทางออกจากหมู่บ้านเพื่อการฝึกฝนที่เข้มข้นที่จะผลักดันให้เขาไปถึงขีดสุด

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับนารูโตะ และนารูโตะ ชิปปุเดน ในอเมริกาเหนือนั้นติดตามได้ที่ viz.com/naruto.

เกี่ยวกับ VIZ MEDIA, LLC

ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1986 VIZ Media คือบริษัทชั้นนำในแวดวงสิ่งพิมพ์ การเผยแพร่อนิเมชั่น และลิขสิทธ์ผลงานบันเทิงระดับโลก ควบคู่ไปกับแบรนด์ SHONEN JUMP อันโด่งดัง และผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์อย่าง นารูโตะ ดราก้อนบอลล์ เซเลอร์มูน และโปเกม่อน โดย VIZ Media นั้นนำเสนอสื่อที่มีเนื้อหาออริจินัลทั้งในแบบหนังสือการ์ตูน และวีดีโอ รวมไปถึงสินค้าลิขสิทธิ์ต่างๆ ซึ่งเป็นเจ้าของโดยบริษัทสิ่งพิมพ์และความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นทั้งสาม คือ Shogakukan Inc., Shueisha Inc., และ Shogakukan-Shueisha Productions, Co., Ltd.,

VIZ Media นั้นมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะนำเสนอการ์ตูนชื่อดังที่ดีที่สุดสู่ผู้ชมที่ใช้ภาษาอังกฤษทั่วโลก

EDITORIAL CREDIT: Coach x MBJ

IMAGE CREDIT: (C) 2019 Leo Volcy

SOCIAL MEDIA: @Coach

ดาวน์โหลดรูปภาพและวีดีโอได้ที่: https://www.dropbox.com/sh/3365mql9t0ifxcs/AAAm-YP4_1MTwDEU7K6YA8daa?dl=0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ