สนพ. เผยคลิปวีดิโอชุด “ สนพ.เราสร้างสรรค์ ...เพื่อทุกคน” กระแสดีโดนใจผู้ชม

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) เปิดเผยถึงการจัดทำคลิปวีดิโอ ชุด "สนพ. เราสร้างสรรค์ เพื่อทุกคน" เพื่อสร้างการรับรู้ถึงการดำเนินงานด้านการวางนโยบายและแผนพลังงานของ สนพ. ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์พลังงานเพื่อทุกคน โดยเผยแพร่คลิปดังกล่าวผ่านสื่อออนไลน์ พบว่ามีกระแสตอบรับดีมาก

กระแสตอบรับในโลกออนไลน์ยังได้แสดงความคิดเห็นต่อคลิปวีดิโอชุดนี้ว่าเป็นคลิปที่ดี น่าสนใจ และทำให้เข้าใจมากขึ้นว่าสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) ทำหน้าที่ในการวางแผนนโยบายพลังงานของประเทศ ก่อให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย สอดคล้องกับความต้องการและวิถีการใช้ชีวิตทุกคน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในทุกระดับให้ก้าวไปอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด คาดว่าประชาชนยังคงให้ความสนใจคลิกเข้าชมคลิปวีดิโอชุดนี้อย่างต่อเนื่อง

คลิปวีดิโอชุด "สนพ. เราสร้างสรรค์ เพื่อทุกคน" มีเนื้อหาที่สื่อถึงความสำคัญของพลังงานที่เข้ามาเติมเต็มความสุขและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับทุกคน ทุกอาชีพ ทุกกิจการ ซึ่งล้วนเกิดจากการวางแผนนโยบายและพลังงานของ สนพ. ที่ได้สร้างสรรค์พลังงานเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของทุกคนตลอดมา นอกจากนี้ สนพ. ยังไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์พลังงานทางเลือก ไปจนถึงวางแผนด้านนวัตกรรมพลังงาน เพื่อให้ทุกคนเชื่อมั่นได้ว่าจะมีพลังงานใช้อย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอในอนาคต

ติดตามชมเรื่องราวดีๆ ที่สร้างความสุขให้คนไทยทุกคน ในการสร้างสรรค์พลังงานอย่างไม่หยุดนิ่งของ สนพ. ได้จากคลิปวีดิโอ ชุด "สนพ. เราสร้างสรรค์ เพื่อทุกคน" ทาง Youtube : Eppo Thailand /

Facebook : Eppo Thailand และ www.eppo.go.th ได้ตั้งแต่วันนี้

หรือคลิกที่ https://www.youtube.com/watch?v=yMS2_qK5K4Q&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน