Urkund คว้าสัญญาจัดหาซอฟต์แวร์เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาทั่วอินเดีย

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๐
- อินเดียจัดการประมูลครั้งประวัติศาสตร์เพื่อเฟ้นหาแนวทางปรับปรุงคุณภาพผลงานวิจัยและนวัตกรรมทางวิชาการ

Urkund บริษัทเทคโนโลยีสัญชาติสวีเดนที่เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ตัวหนังสือโดยใช้เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่ง คว้าสัญญาการจัดหาซอฟต์แวร์ป้องกันการคัดลอกผลงานทางวิชาการเพื่อนำมาใช้กับมหาวิทยาลัยทั่วประเทศอินเดีย ในขณะที่รัฐบาลอินเดียกำลังหาทางปรับปรุงคุณภาพงานวิจัยในสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ด้วยการกำจัดการดำเนินการวิจัยในแนวทางมิชอบ และการคัดลอกงานวิจัยของผู้อื่น เพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลงานและนวัตกรรมทางวิชาการ

ในการนี้ Shri Ramesh Pokhriyal รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรมนุษย์แห่งสาธารณรัฐอินเดีย ได้เปิดเผยต่อคณะกรรมาธิการที่ปรึกษาด้านการศึกษาของรัฐบาลกลางว่า "ซอฟต์แวร์ (ซึ่ง Urkund จะจัดหามาให้) นี้ จะเข้ามามีส่วนสำคัญในการช่วยปรับปรุงคุณภาพของผลงานวิชาการ โดยจะช่วยให้มั่นใจว่างานวิจัยที่ถูกตีพิมพ์ออกมาทั้งหลายมาจากต้นฉบับที่เป็นความคิดริเริ่มของนักวิชาการผู้เป็นเจ้าของผลงานนั้นจริงๆ"

การประมูลครั้งนี้เป็นไปด้วยร่วมมือกับ eGalactic ซึ่งเป็นพันธมิตรในอินเดียของ Urkund ที่ได้เข้ามามีบทบาทในการส่งเสริมความไว้เนื้อเชื่อใจให้บริษัทได้รับมอบหมายจากรัฐบาลอินเดียให้ทำหน้าที่สำคัญ นอกจากนี้ ความร่วมมือดังกล่าว ยังส่งผลให้มีสถาบันการศึกษาในเครือข่ายของ eGalactic จำนวน 1,045 สถาบันจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศมาเข้าร่วมโครงการ ซึ่งถือเป็นสัดส่วนสูงสุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์

"เราภูมิใจมากที่ได้รับความไว้วางใจให้เข้าไปช่วยพัฒนาคุณภาพการศึกษาของอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศประชาธิปไตยที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก" Andreas Ohlson ซีอีโอของ Urkund กล่าว "การประมูลครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณดีที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจของรัฐบาลที่เล็งเห็นความท้าทายในการจัดการปัญหาการคัดลอกผลงานในแวดวงวิชาการ ผมบอกได้เลยว่าการประมูลนี้จะทำให้เกิดโซลูชั่นที่ดีที่สุด ซึ่งผมคิดว่าจะต้องมาจากเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งที่สุดแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน"

การประมูลดังกล่าวเป็นความริเริ่มของกระทรวงพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ (MHRD) ที่มอบหมายให้ Information and Library Network Centre (INFLIBNET) และ Inter-University Centre of the University Grants Commission (UGC) เป็นผู้จัดการประมูลและดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง

เกี่ยวกับ Urkund

Urkund ให้การสนับสนุนสถาบันการศึกษา โรงเรียนมัธยม และบริษัทต่าง ๆ ในด้านประสิทธิภาพและคุณภาพของสถาบัน ผ่านการส่งมอบระบบตรวจสอบข้อความต้นฉบับและป้องกันการคัดลอกผลงานที่ทำงานอย่างอัตโนมัติเต็มรูปแบบ ซึ่งถูกนำมาผสานรวมเข้ากับระบบบริหารจัดการการเรียนรู้สำคัญ โดยใช้เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่งสุดล้ำสมัย เพื่อมอบผลการตรวจสอบที่แม่นยำ Urkund เป็นแนวหน้าในการส่งเสริมความบูรณ์ทางวิชาการมาตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี และมอบบริการแก่สถาบันการศึกษาอยู่กว่า 5,000 แห่งในเกือบ 80 ประเทศทั่วโลกในปัจจุบัน Urkund ได้รับการพัฒนาโดย Prio Infocenter AB ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.urkund.com

ติดต่อ: Carl-Fredrik Wållgren, CMO

โทร: +46-70-279-39-59

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1007708/Urkund_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน