“ไปรษณีย์ไทย” จัดใหญ่ “งานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก 2562” ภายใต้แนวคิด “ไปรษณีย์ติดเครื่องชล” หนุนเศรษฐกิจในพื้นที่ “อีอีซี”

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๑
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ในฐานะสมาชิกสหภาพสากลไปรษณีย์ Universal Postal Union หรือ UPU เครือข่ายของการไปรษณีย์ทั่วโลกที่ให้บริการรับ-ส่งข่าวสาร ส่งสิ่งของสินค้าให้แก่ผู้ใช้บริการ มีสมาชิกกว่า 192 ประเทศ ได้จัดงานรำลึกถึงวันสำคัญ 9 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันไปรษณีย์โลก ภายใต้แนวคิด "ไปรษณีย์ติดเครื่องชล - Sparking Chonburi for Thailand 4.0" หนุนเศรษฐกิจในพื้นที่ 3 จังหวัดเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรือพื้นที่อีอีซี ให้เติบโตมุ่งสู่ความเป็นสากล พร้อมเชื่อมโยงกับต่างประเทศในยุคดิจิทัลผ่านเครือข่ายไปรษณีย์ไทย พร้อมกันนี้ ยังได้ขนทัพโปรโมชันพิเศษและส่วนลดมากมาย ทั้งบริการ EMS World ส่งสินค้าในราคา 300 บาท/ชิ้น และส่วนลดบริการ ePacket 30 บาท/ชิ้น เมื่อฝากส่งด้วยพิกัดน้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัม/ชิ้น โดยโปรโมชันดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 – 13 ตุลาคม 2562 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ประชาชนที่ร่วมงานได้ลุ้นส่วนลดและรางวัล หากมีการจ่ายเงินซื้อสินค้าภายในงานผ่านระบบ Wallet@Post อีกด้วย

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ได้จัดงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก ประจำปี 2562 ภายใต้แนวคิด "ไปรษณีย์ติดเครื่องชล - Sparking Chonburi for Thailand 4.0" ระหว่างวันที่ 9 – 13 ตุลาคม 2562 เพื่อสนับสนุนและขับเคลื่อนเศรษฐกิจในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรือ พื้นที่อีอีซี 3 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา ให้เติบโตในยุคดิจิทัลและสามารถเชื่อมโยงกับต่างประเทศผ่านเครือข่ายไปรษณีย์ไทย ด้วยนวัตกรรมแนวใหม่ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ e-Commerce โดยความน่าสนใจอยู่ที่ไปรษณีย์ไทยได้ขนทัพบริการและนวัตกรรมด้านระบบขนส่งโลจิสติกส์ที่มีความสะดวก รวดเร็ว พร้อมทั้งการยกระดับคุณภาพการศึกษา การจ้างงาน กานขนส่ง ธุรกิจการค้าให้ทัดเทียมกับสากล และการกระจายสินค้าของชุมชนให้ออกสู่สากลด้วยการขนส่งของไปรษณีย์ไทย

นางสมร กล่าวต่อว่า ภายในงานไปรษณีย์ไทยได้จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดในการจัดส่งทั้งในและต่างประเทศ สำหรับผู้ใช้บริการในพื้นที่ 3 จังหวัด เช่น บริการ EMS World ส่วนลดสำหรับลูกค้าเฉพาะ Merchandise หรือ Package ในราคา 300 บาท/ชิ้นเท่านั้น (ไม่รวมสินค้าแบบ EMS One Price) ซึ่งจะเปิดให้บริการที่เคาน์เตอร์ไปรษณีย์ในงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก และลูกค้าที่ใช้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ทุกแห่งรวมถึงเคาน์เตอร์บริการไปรษณีย์ ที่ทำการไปรษณีย์รถยนต์ (ปณย.) ยกเว้นไปรษณีย์อนุญาตเอกชน (ปณอ.) และร้านไปรษณีย์ไทย (ปณร.) และบริการส่วนลด ePacket 30 บาท/ชิ้นเมื่อฝากส่งด้วยพิกัดน้ำหนักตั้งแต่ 500 กรัม/ชิ้นขึ้นไป โดยสามารถใช้ได้ทุกประเทศปลายทางโดยไม่จำกัดจำนวนและไม่มียอดขั้นต่ำ ทั้งนี้โปรโมชั่นทั้งหมดใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 9 – 13 ตุลาคม 2562 พร้อมกันนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ลุ้นรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ รับส่วนลดพิเศษและร่วมลุ้นรับของรางวัล และเมื่อชำระเงินผ่านระบบ Wallet@Post นอกจากนี้ยังมีการออกบูธของไปรษณีย์ไทย และบูธแสดงสินค้าจากร้านค้าบน www.thailandpostmart.com รวมถึงผู้ประกอบการ ในพื้นที่ด้วย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก ประจำปี 2562 "ไปรษณีย์ติดเครื่องชล - Sparking Chonburi for Thailand 4.0" ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2562 เวลา 11.00 – 21.00 น. ที่โตเกียวโซน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 พัทยา จ.ชลบุรี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4