บริษัทไทยวาโก้ เป็นตัวแทนจากไทย คว้าตั๋วชิงรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ ในศึก 2019 Asia Super Team: Enterprise Stars

อังคาร ๑๕ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๗
ใครจะเป็น Asia Super Team ประจำปี 2019 การแข่งขันเฟ้นหาดาวเด่นแห่งวงการธุรกิจเพื่อคว้าตั๋วเครื่องบินฟรีไปกลับไต้หวัน ขอเชิญร่วมโหวตให้ทีมที่คุณชื่นชอบได้ที่เว็บไซต์ทางการ asiasuperteam.meettaiwan.com ในระหว่างวันที่ 14-18 ตุลาคมนี้ ผู้ชนะอาจเป็นทีมไทยวาโก้จากประเทศไทยก็เป็นได้

เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้วที่รัฐบาลไต้หวันจัดการแข่งขัน Asia Super Team โดยกิจกรรมปีนี้จัดขึ้นในธีม Enterprise Stars ซึ่งมีการเชิญทีมองค์กรจาก 8 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม และไทย เดินทางไปไต้หวันเพื่อชิงรางวัลท่องเที่ยวมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ และตำแหน่งแชมป์!

ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะได้ออกเดินทางไปผจญความท้าทายในด่านต่าง ๆ ตั้งแต่ยอดเขาไปจนถึงชายทะเลไต้หวัน รวมระยะเวลา 5 วัน เพื่อคว้าตำแหน่ง Enterprise Star โดยการแข่งขันจะถ่ายทำแบบรายการเรียลลิตี้โชว์ และตัดต่อเป็น 4 ตอน ซึ่งแต่ละตอนจะเน้นนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวที่อุดมสมบูรณ์และมีเอกลักษณ์ในไต้หวัน ราวกับคุณได้ไปอยู่ ณ สถานที่แห่งนั้นด้วยตัวคุณเอง อย่าลืมติดตามข่าวสารและความคืบหน้าล่าสุดบนแฟนเพจทางการของ MEET TAIWAN! พร้อมลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับไต้หวัน เพียงแค่คุณร่วมโหวต!

- เวลา: 18.00 น. วันที่ 14 ตุลาคม ถึง 23.59 น. วันที่ 16 ตุลาคม (GMT +8)

- โหวตได้ที่เพจทางการ: asiasuperteam.meettaiwan.com

- ติดตามแฟนเพจทางการของ MEET TAIWAN: www.facebook.com/meettaiwan

สำหรับในประเทศไทย มีใบสมัครส่งเข้าร่วมการแข่งขัน 667 ชุดจากบุคคลในแวดวงธุรกิจ และทีมองค์กร 20 ทีม ซึ่งทางผู้จัดการแข่งขันได้คัดเลือกจนเหลือรายชื่อบริษัทดังต่อไปนี้ที่จะได้รับเชิญไปแข่งขันรอบที่สอง และรอบชิงชนะเลิศที่ไต้หวัน

ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ได้แก่:

- Tesec (ญี่ปุ่น): บริษัทเซมิคอนดักเตอร์ข้ามชาติ ซึ่งดำเนินธุรกิจมานานกว่า 20 ปี โดยมีสำนักงานอยู่ในยุโรป อเมริกา และเอเชีย

- Hyundai Mobis (เกาหลี): ผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์จากเกาหลี เป็นหน่วยธุรกิจสำคัญของ Hyundai Group และเป็นผู้ผลิตชิ้นส่วนและอะไหล่ยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี

- Prentics (สิงคโปร์): ผู้ให้บริการทดสอบพันธุกรรมและดิจิทัลเฮลธ์แคร์ชั้นนำในเอเชีย มีลูกค้ากว่า 300,000 รายทั่วเอเชีย ยุโรป และอเมริกา

- บมจ. ไทยวาโก้ (ไทย): บริษัทชุดชั้นในที่ทั่วโลกรู้จัก มีร้านค้าในกว่า 15 ประเทศ

- Telekom Malaysia (มาเลเซีย): ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตเครือข่ายเฉพาะที่และใยแก้วนำแสงที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซีย ด้วยประวัติการดำเนินงานยาวนานกว่า 70 ปี

- Offshore Intelligence (ฟิลิปปินส์): หนึ่งในผู้นำด้านการจัดหาทรัพยากรบุคคลในฟิลิปปินส์ โดยมีการจัดหาบุคลากรในต่างประเทศเพื่อสนับสนุนบริษัทในหลากหลายอุตสาหกรรม

- PT Telekomunikasi Indonesia (อินโดนีเซีย): บริษัทโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซีย ให้บริการอินเทอร์เน็ต บริการสื่อสารด้วยระบบดิจิทัล และอีกมากมาย

- Maritime Bank (เวียดนาม): ธนาคารเอกชนแห่งแรกจากทำเนียบธนาคารชั้นนำ 12 แห่งของเวียดนาม มีสาขามากกว่า 130 แห่งในกว่า 40 เมืองทั่วประเทศเวียดนาม

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Asia Super Team ได้จากเว็บไซต์ทางการ asiasuperteam.meettaiwan.com

ภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191011/2608711-4

คำบรรยายภาพ: ประกาศทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ 2019 Asia Super Team: Enterprise Stars บริษัทไทยวาโก้ เป็นตัวแทนจากไทย คว้าตั๋วชิงรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ