เว็บไซต์ artfairmag.com สร้างมาตรฐานใหม่ในการนำเสนอข้อมูลงานแสดงศิลปะ

พุธ ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
artfairmag.com เปิดตัวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตั้งเป้าก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับงานแสดงศิลปะทั่วโลก

หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา artfairmag.com ก็เดินหน้าก้าวสู่การเป็นเว็บไซต์ชั้นนำด้านการให้ข้อมูลงานแสดงศิลปะทั่วโลก โดยเป็นเว็บไซต์เดียวที่รวบรวมรายชื่องานแสดงศิลปะทุกงานในโลก นอกจากนั้นยังมีเครื่องมือค้นหางานแสดงศิลปะโดยใช้สามเกณฑ์หลัก ได้แก่ สถานที่ วันที่ และประเภทของศิลปะ โดยมีการรวบรวมข้อมูลสำคัญทั้งหมดของงานแสดงศิลปะแต่ละงาน

Pauline Loeb-Obrenan ผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า "artfairmag.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ใหม่ของเรา มีข้อมูลเกี่ยวกับงานแสดงศิลปะทั่วโลก เครื่องมือที่สะดวกสบายของเราช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาและวางแผนเที่ยวชมงานแสดงศิลปะได้อย่างง่ายดาย เรารวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของงานแต่ละงานและสรุปอย่างชัดเจน ผู้ใช้จึงไม่จำเป็นต้องเข้าหลายเว็บไซต์เพื่อค้นหาข้อมูลที่ต้องการ"

งานแสดงศิลปะหลากหลายประเภทดึงดูดนักสะสม ดีลเลอร์ ภัณฑารักษ์ ศิลปิน และคนรักงานศิลปะจำนวนมาก ในช่วงเวลา 20 ปีที่ผ่านมา งานแสดงศิลปะได้กลายเป็นองค์ประกอบสำคัญของตลาดศิลปะโลก และงานแสดงศิลปะก็มีจำนวนเพิ่มขึ้นจากราว 50 งานเป็นเกือบ 400 งานทั่วโลก เป้าหมายหลักของ artfairmag.com คือการโปรโมทงานแสดงศิลปะให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ไม่ใช่แค่งานใหญ่ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงงานระดับภูมิภาค งานที่จัดมาไม่นาน และงานที่เพิ่งเริ่มจัดด้วย นอกจากนี้ เว็บไซต์ดังกล่าวจะเผยแพร่บทสัมภาษณ์ผู้จัดงานและวิดีโอต่างๆ ด้วย

เว็บไซต์ดังกล่าวออกแบบมาอย่างดีและใช้งานง่าย โดยมีปฏิทินงานแสดงศิลปะทั่วโลกเพื่อให้ผู้ใช้ค้นหาจากวันที่ นอกจากนั้นยังสามารถค้นหาจากประเภทของศิลปะหรือสถานที่ได้เช่นกัน การเปิดตัว artfairmag.com ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับคนรักงานศิลปะทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

Pauline Loeb-Obrenan

ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์

โทร: +44 (0) 20 8088 0505

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: www.artfairmag.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้