ดูแลคนยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตเต็มร้อย ด้วย สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% โดย นพ.ไพศิษฐ์ ตระกูลก้องสมุท พร้อมพรีเซนเตอร์ กันต์ กันตถาวร

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่มักใช้ชีวิตเต็มร้อยกับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะในหนึ่งวัน หลายคนต้องทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้กับการทำงานหนัก ใช้สมองและความคิดค่อนข้างมาก จนบางครั้งส่งผลให้ร่างกายเกิดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย รวมถึงสมองล้า ทั้งนี้ก็ยังพบว่ามีหลายคนเช่นกันที่ถึงแม้จะทำงานหนัก แต่ก็ยังดูเฟรช สดชื่น อย่างเช่นหนึ่งในคนดังของวงการบันเทิง กันต์ กันตถาวร พิธีกรหนุ่มมากความสามารถ ที่ควบตำแหน่งพรีเซนเตอร์ สก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% ผู้วาดลวดลายบนหน้าจอทีวีในหลายบทบาท ทั้งงานพิธีกร งานแสดง งานโฆษณา รวมถึงชีวิตส่วนตัวก็ทุ่มเทเต็มร้อยในการดูแลสุขภาพตนเองเช่นกัน และวันนี้มีเคล็ดลับจากคุณหมอและคุณกันต์มาแบ่งปันกัน

นพ.ไพศิษฐ์ ตระกูลก้องสมุท หรือ หมอหนุ่ม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน Nutrition ได้แนะนำการดูแลตนเองสำหรับคนที่ทำงานหนักทั้งร่างกายและสมองว่า "นอกจากการพักผ่อนแล้ว การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกาย และการรับประทานอาหารเสริมเพิ่มเติมในแต่ละวันก็ควรให้ความสำคัญ ซึ่งหนึ่งในเคล็ดลับการดูแลร่างกายและบำรุงสมองของคนที่ดูแลสุขภาพ ก็คือการรับประทานอาหารเสริม โดยควรเลือกอาหารเสริมที่ดูดซึมง่าย เพราะร่างกายจะสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้ทันที อย่างสก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100%"

หมอหนุ่ม อธิบายถึงคุณประโยชน์เพิ่มเติมว่า "ในซุปไก่สกัด สูตร 100% มีกรดอะมิโนถึง 20 ชนิด ที่มีประโยชน์ต่อทั้งสมองและร่างกาย ซึ่งร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ประโยชน์ได้ทันที ทำให้ดื่มไปแล้วรู้สึกสดชื่น มีผลงานวิจัยรับรองประโยชน์ของซุปไก่สกัดว่าช่วยบำรุงสมอง ความจำ ลดอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย และเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ซึ่งข้อดีของสก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% เป็นซุปไก่สกัดแท้ 100% ทำให้ได้ประโยชน์จากซุปไก่สกัดเต็มร้อย ปราศจากการเติมแต่งสี ไม่มีวัตถุกันเสีย ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล ดังนั้นวิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับคนที่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาดูแลสุขภาพ ไม่มีเวลาออกกำลังกายเท่าที่ควรคือ การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อดูแลสุขภาพให้ดีนั่นเอง"

ด้านพรีเซนเตอร์หนุ่ม กันต์ กันตถาวร เสริมถึงตัวช่วยที่ทำให้ยังดูเฟรชแม้ทำงานหนักในแบบกัน(ต์)เองว่า "หากผมมีเวลาว่าง นอกจากพักผ่อนและออกกำลังกายแล้ว ผมจะชอบท่องเที่ยวที่ดีๆ หาอะไรดีๆ ทาน ซึ่งผมค่อนข้างเป๊ะทุกอย่าง ฉะนั้นสิ่งที่เลือกให้ตัวเองจึงต้องดีที่สุด และเนื่องจากผมใช้ร่างกายและใช้ความคิดทำงานหนักมาก จึงต้องศึกษาข้อมูลและหาตัวช่วยมาบำรุง ซึ่งผมเลือกดื่มสก๊อต 100 ซุปไก่สกัด สูตร 100% เพราะเป็นซุปไก่สกัดเจ้าเดียวในตลาดที่เป็นซุปไก่สกัดแท้ 100% จากประสบการณ์ที่ผ่านมา ผมลองหาตัวช่วยมาหลายวิธีแล้ว ซึ่งตัวช่วยนี้เอาอยู่ ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง ช่วยเรื่องการใช้ไหวพริบ และมีพลังพร้อมทำงานได้ทั้งวันครับ"

เคล็ดลับที่ช่วยให้ กันต์ เฟรชและเต็มที่กับการทำงาน ง่ายๆ แบบนี้นี่เอง ใครที่ใช้ชีวิตหรือทำงานแบบใส่เต็มร้อย อย่าลืมหันมาเริ่มดูแลสุขภาพกันนะ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4