อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ “MESSI 15 YEARS” ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งการประเดิมสนามครั้งแรกของลิโอเนล เมสซี่

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๗
เผยโฉม เนเมซิซ "เมสซี่ ฟิฟทีน เยียส์" ในโอกาสครบรอบ 15 ปีที่ลิโอเนล เมสซี่ ประเดิมสนามเป็นครั้งแรก ดีไซน์งามล้ำค่าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสำเร็จตลอดอาชีพการค้าแข้งของเมสซี่ พิมพ์ลาย "5 จุด" อันแสดงถึงตำแหน่งเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย และตัวอักษร "เอ็ม" ที่เป็นโลโก้พิเศษของเมสซี่

อาดิดาส ร่วมฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งการประเดิมสนามนัดแรกของ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชั่นรองเท้าฟุตบอลเนเมซิซรุ่นพิเศษ "เมสซี่ ฟิฟทีน เยียส์" (MESSI 15 YEARS) ซึ่งถูกออกแบบตามช่วงเวลาสำคัญตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา รองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19 "เมสซี่ ฟิฟทีน เยียส์" ถูกตกแต่งด้วยสีฟ้าขาวตามโทนสีของธงชาติอาร์เจนติน่า และเสริมด้วยสีทอง อันเป็นตัวแทนถ้วยรางวัลต่างๆ ที่เมสซี่สามารถคว้ามาครองได้สำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้น บริเวณตัวรองเท้ายังมีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสัญลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใส่สัญลักษณ์ "5 จุด" ที่แสดงถึงจำนวนรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยที่เขาสามารถคว้ามาครอง การใส่ตัวอักษร "เอ็ม" ที่เป็นโลโก้เฉพาะตัว และการพิมพ์ตัวอักษร "15 AÑOS" ที่บริเวณใต้รองเท้า ซึ่งหมายถึงการเป็นนักฟุตบอลระดับอาชีพตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา

นอกเหนือจากนี้ รองเท้าข้างซ้ายยังมีการใส่รายละเอียดเพิ่มลงไปเพื่อให้สมกับเป็นเท้าข้างถนัดของเมสซี่ โดยมีการใส่เลข 10 อันเป็นหมายเลขประจำตัวของเขาที่บริเวณพื้นรองรองเท้าด้านใน ขณะที่รองเท้าข้างขวาก็มีการใส่ข้อความ "82nd min – 16-10-2004" ซึ่งหมายถึงวันและเวลาที่เขาก้าวลงสนามในฐานะนักฟุตบอลอาชีพเป็นครั้งแรกนั่นเอง

ทั้งนี้ เนเมซิซ 19 เป็นรองเท้าฟุตบอลที่มีการจัดวางโครงสร้างตัวรองเท้าอย่างล้ำสมัยและเน้นไปที่ความกระชับ การบิดตัว และการรัดตัวของเทป โดยออกแบบขึ้นมาสำหรับนักฟุตบอลที่มีความคล่องตัวสูงและสามารถเคลื่อนที่ได้หลากหลายทิศทาง โดยเฉพาะผู้ที่มีพรสวรรค์สูงส่งและสไตล์การเล่นที่ยากต่อการคาดเดา รวมถึงมีการเคลื่อนที่และการขยับเท้าอย่างคล่องแคล่วว่องไว รองเท้าฟุตบอลเนเมซิซ 19.1 "เมสซี่ ฟิฟทีน เยียส์" วางจำหน่ายที่ร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์สโตร์ ในราคา 8,500 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ, ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเบรียล เชซุส, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เปาโล ดีบาล่า, โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ, ดีเอโก้ คอสต้า, อิสโก้ และเมซุต โอซิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้