กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดการแข่งขันเทนนิสระดับโลก “ITF Thailand Seniors Championship Grade A” 16 - 22 พฤศจิกายนนี้ ณ ฟิตซ์ คลับ พัทยา

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๐
ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส พร้อมด้วย ดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ขอเชิญชวนท่านเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสระดับโลกสำหรับผู้อาวุโส "ITF Thailand Seniors Championship Grade A" วันที่ 16 - 22 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งการแข่งขันเกรด A ถือเป็นประเภทของการแข่งขันที่สูงที่สุดในเอเชียแปซิฟิก และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศไทย โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันจากนานาชาติ ทั้งยูเครน, รัสเซีย, เยอรมนี, ออสเตรเลีย, อเมริกา, ฮ่องกง, อินเดีย และสิงคโปร์ โดยเปิดให้เข้าแข่งขันในประเภทเดี่ยว และประเภทคู่สำหรับผู้ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไป

ร อยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดงานอีกครั้งสำหรับการแข่งขัน ITF Thailand Seniors Championship เนื่องจากปีที่ผ่านๆ มาทางทีมผู้จัดการแข่งขันได้รับคำชื่นชมจากผู้เข้าแข่งขัน ถึงความเหมาะสมของสถานที่ ความเพียบพร้อมของสิ่งอำนวยความสะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการกีฬา และการบริการระดับมืออาชีพ ทั้งในช่วงของการแข่งขัน และในช่วงพักผ่อน รวมถึง ห้องอาหารที่มีความหลากหลาย รสชาติ และคุณภาพเยี่ยม สมกับเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งการที่รอยัล คลิฟ และฟิตซ์ คลับได้รับเลือกให้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันระดับโลกเช่นนี้ ถือเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา และประเทศไทยอีกทางหนึ่ง

"ผมเชื่อว่าทุกๆท่านรู้ดีว่าการออกกำลังกายเป็นกิจกรรมที่ดีสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น ซึ่งการมีสุขภาพที่ดีนั้น ถือเป็นกุญแจสู่ชีวิตที่มีความสุข และยืนยาว จึงทำให้ในปัจจุบันมีกิจกรรมที่ส่งเสริมด้านสุขภาพมากมาย แต่ส่วนมากจะเน้นไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ ผมจึงเล็งเห็นว่าเราควรให้ความสำคัญกับกลุ่มผู้สูงอายุด้วยเช่นกัน ทางรอยัล คลิฟ และฟิตซ์ คลับ จึงได้จัดกิจกรรมสำหรับผู้สูงอายุมาโดยตลอด รวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งในการจัดการแข่งขัน ITF ในครั้งนี้ เพื่อมุ่งหวังที่จะช่วยส่งเสริมการออกกำลังกาย และสร้างความกระฉับกระเฉงให้แก่กลุ่มนักกีฬารุ่นใหญ่ โดยการจัดการแข่งขันในปีนี้ ได้รับความร่วมมือจากผู้สนับสนุนที่มีเป้าหมายเช่นเดียวกัน ที่อยากจะเห็นกลุ่มผู้สูงวัยมีกิจกรรมดีๆทำร่วมกัน ผมในฐานะตัวแทนของรอยัล คลิฟ ผมขอขอบคุณสปอนเซอร์ดังต่อไปนี้: ดิ แอสเพน ทรี ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด การสนับสนุนของท่านช่วยให้เราสามารถจัดเตรียมการแข่งขันได้ดียิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้กับอีกหลายๆท่าน ให้เห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย และการมีสุขภาพที่ดี" กล่าวโดยคุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

คุณ เฮ จูน พาร์ค ประธานผู้อำนวยการ บริษัท ดิ แอสเพน ทรี คอร์ปอเรชั่น ภายใต้บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่นกล่าว "ดิ แอสเพน ทรี เป็นผู้เชี่ยวชาญการดูแลผู้สูงวัยอย่างครบวงจร โดยมีความตั้งใจที่จะส่งเสริมให้ผู้สูงวัยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และมีความกระฉับกระเฉงอยู่เสมอ เน้นการดูแลสุขภาพแบบป้องกัน แทนการรักษา เราจึงเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขัน ITF ในครั้งนี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้สูงวัยให้มีความสุขในทุกช่วงชีวิต ซึ่งตรงกับแนวคิดของโครงการ ดิ แอสเพน ทรี ที่มุ่งหวังให้ผู้สูงวัยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดของชีวิต หรือ "The Most Beautiful Chapter in Life" เช่นเดียวกับสโลแกนของเรา"

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าแข่งขัน ITF Thailand Seniors Championship กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.itftennis.com/seniors/tournaments/tournament/info.aspx?tournamentid=1100046013

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ประกอบไปด้วย 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมห้องพักที่หลากหลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการพักผ่อนแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มากไปกว่านั้น ทีมผู้บริหารของรอยัล คลิฟได้คำนึงถึงความต้องการ และความสะดวกสบายของกลุ่มผู้สูงวัย เราจึงจัดให้มีการแข่งขันกีฬาเทนนิส รวมถึงการบริการต่างๆ ที่จะช่วยพัฒนา และส่งเสริมสุขภาพทั้งกายและใจให้มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ รอยัล คลิฟยังได้ทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำที่มีวิสัยทัศน์คล้ายคลึงกัน ในส่วนของเมืองพัทยา รอยัล คลิฟมุ่งมั่นสร้างชมรมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสให้มีความสามัคคี และช่วยกันพัฒนาทักษะการเล่นให้ดียิ่งขึ้น

ศูนย์ออกกำลังกายฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส เป็นศูนย์ออกกำลังกายสุดหรู และทันสมัยที่สุด ตั้งอยู่ภายในรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Dmitry Tursunov, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

เกี่ยวกับดิ แอสเพน ทรี

ดิ แอสเพน ทรี ผู้ดำเนินธุรกิจด้านการดูแลผู้สูงวัยอย่างครบวงจร ทั้งบริการสิ่งอำนวยความสะดวกและที่พักอาศัย และสร้างสังคมสำหรับผู้สูงวัยในประเทศไทย และอุทิศตนเพื่อให้เกิดแนวทางการปฏิบัติที่ดีที่สุดในโลก ก่อตั้งโดยบริษัทแมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากล ดิ แอสเพน ทรี มีความมุ่งมั่นในการสร้าง 'การดูแลตลอดช่วงอายุ' และ 'Ageing in place' หรือ "การดูแลผู้สูงวัยอย่างครบวงจร โดยที่ผู้สูงวัยสามารถอยู่อาศัยในบ้านของตนเองได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้น รวมถึงการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกและที่อยู่อาศัยที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัย" ด้วยความร่วมมือกับองค์กรระดับโลก ทำให้การบริการของ ดิ แอสเพน ทรี รวมผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่างๆ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพสูงสุดพร้อมกับการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุด

ดิ แอสเพน ทรี ตั้งอยู่ที่โครงการเดอะ ฟอเรสเทียส์ ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาด 300 ไร่ บริเวณ ถนนบางนาตราด กรุงเทพฯ ที่ซึ่งผู้อยู่อาศัยจะได้ใช้ชีวิตท่ามกลางพื้นที่สีเขียวที่กว้างขวาง และแวดล้อมด้วยสถานที่พักผ่อนใจ สถานที่ทำงาน ร้านค้าปลีก และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายใต้แนวคิด 'For all well-being' ของ MQDC ทำให้ดิ แอสเพน ทรี ใส่ใจในความเป็นอยู่ที่ดีของคนและทุกสรรพสิ่งบนโลก ดิ แอสเพน ทรี ยังดำเนินงานตามหลักการ 'นวัตกรรมเพื่อความยั่งยืน' อีกด้วย โดยใช้ข้อมูลเชิงลึกด้านจิตวิทยาและงานวิจัยอื่นๆ เพื่อประยุกต์ให้กับกับความต้องการทางสังคมผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

เกี่ยวกับสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด

บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทในเครือที่สำคัญของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 เพื่อบริหารการดำเนินงานของบริษัทในเครือบุญรอดกว่า 150 บริษัท และรายงานต่อที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ได้จัดการเปลี่ยนแปลงบริษัทครั้งใหญ่เมื่อปี 2543 และได้ก่อตั้ง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ขึ้นในปีต่อมา โดยบริษัท บุญรอดฯ ปรับสภาพเป็นบริษัทโฮลดิ้ง มอบหมายให้การดำเนินธุรกิจประจำวันอยู่ภายใต้การดำเนินการของแต่ละบริษัท โดยรับนโยบายจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นผลให้มีการเจริญเติบโตอย่างเร็ว ขยายธุรกิจไปในด้านอาหาร บรรจุภัณฑ์ อสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com, www.royalcliff.com/leisure/fitz-club และ www.facebook.com/fitzclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4