'โบสถ์แห่งความสามัคคี’ ชี้แจง กลุ่มเกษตกรชาวดัตช์ไม่ใช่สมาชิก

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
สหพันธ์ครอบครัวเพื่อความสามัคคีและสันติภาพโลก (FFWPU) หรือที่เรียกกันในนามว่า 'โบสถ์แห่งความสามัคคี' (Unification Church) รู้สึกตื่นตระหนักอย่างยิ่งเมื่อได้ยินข่าวของครอบครัวที่ถูกกักขังในสภาพอันไร้มนุษยธรรมในกระท่อมปลายนาในเนเธอร์แลนด์ ขณะที่เราสามารถยืนยันได้ว่า นายเกอร์ริท ยาน ฟาน ดอร์สเตน (Gerrit Jan van Dorsten) หนึ่งในผู้เคราะห์ร้าย เคยเป็นสมาชิกกลุ่มเคลื่อนไหวของเราในช่วงกลางทศวรรษ 1980 ทว่าเขาประสบความทุกข์ทรมานจากปัญหาสุขภาพจิต และได้ออกจากองค์กรของเราในปี 1987 นายเดิร์ก ฟาน ดอร์สเตน (Derk van Dorsten) น้องชายที่ห่างเหิน ซึ่งเป็นสมาชิกของโบสถ์แห่งความสามัคคีมาเป็นเวลานาน เปิดเผยว่า "ผมไม่ได้ยินเรื่องราวของพี่ชายมานับตั้งแต่ปี 1984" นอกจากนี้ เราไม่สามารถยืนยันข้อมูลได้ว่า นายโจเซฟ บูรนเนอร์ (Josef Brunner) ผู้จับกุมตามที่ถูกกล่าวหานั้น เคยมีความเกี่ยวข้องกับโบสถ์แห่งความสามัคคีไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

สหพันธ์ครอบครัวฯ เชิดชูอุดมคติสามประการ ได้แก่ ครอบครัว ความสงบสุข และความสามัคคี เรารู้สึกซาบซึ้งใจที่ผู้เคราะห์ร้ายทั้งหกคนจากโศกนาฏกรรมดังกล่าวได้อยู่ในความดูแลของหน่วยงานท้องถิ่นแล้วในเวลานี้ และและอธิษฐานขอให้พวกเขาสามารถเยียวยาจากความเจ็บปวดด้วยเวลาและความช่วยเหลือที่เป็นมืออาชีพ

Family Fed USA

Nancy Jubb

212-997-0057

[email protected]

Irving Street Rep

Ron Lucas

973-643-6262

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน