สร้างบรรยากาศสุดมหัศจรรย์ด้วยแสงเทียน LED พร้อมเนรมิตความหอมในแบบคุณ ด้วยเทียนน้ำหอม จาก "แคร์ล(CLAIRE)

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
บริษัท ไอเดีย คิวบ์ จำกัด ผู้นำในการพัฒนาสินค้าและนำเข้าเทียนแอลอีดีรายแรกของประเทศไทย ขอแนะนำ เทียนน้ำหอม "แคร์ล(CLAIRE)" รุ่นเทียน LED ปล่อยกลิ่นหอมขนาด 7 นิ้ว ปรากฏการณ์ใหม่ที่ฉีกภาพลักษณ์เก่าของการใช้เทียนไขแบบเดิม ๆ ไปหมดสิ้น อีกหนึ่งทางเลือกใหม่ของคนมีระดับที่มากับเทคโนโลยีโดยออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้ชีวิตให้ง่ายขึ้น ตัวสินค้าทำจากเทียนไขจริง ปล่อยกลิ่นหอมได้ตามความต้องการ ทั้งระดับความเข้มข้น ระยะเวลาการทำงาน หรูหรามีระดับ แข็งแรงทนทาน ให้แสงสว่างพร้อมเนรมิตเปลวเทียนด้วยหลอดไฟ LED ที่สวยงามพลิ้วไสวเสมือนเปลวไฟของจริง แต่ไม่ก่อให้เกิดความร้อนระหว่างการทำงาน มีความปลอดภัยสูง ไร้กังวลเรื่องความเสี่ยงในเรื่องของอัคคีภัยและปัญหาสุขภาพที่เกิดจากควันเทียนจริง

มาพร้อมฟังก์ชั่นที่สามารถสร้างกลิ่นหอม เพื่อเสริมบรรยากาศอันแสนโรแมนติก หรือในโอกาสพิเศษ โดยสามารถเลือกกลิ่นได้ตามความต้องการหรือสามารถใส่กลิ่นน้ำหอมที่คุณชื่นชอบได้ ควบคุมการทำงานได้ด้วยสวิตช์ใต้ตัวเทียน พร้อมรีโมทคอนโทรลที่สามารถควบคุมการทำงานของไฟ LED และควบคุมการปล่อยกลิ่นหอมได้ตามพื้นที่ความต้องการ ใช้งานสะดวกด้วยแบตเตอรี่แบบรีชาร์จ ชาร์จแบตเตอรี่เต็มภายใน 4 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง พร้อมการรับประกันสินค้านาน 1 ปี

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งแสงเทียน LED ที่อบอวนไปด้วยความหอม จาก "แคร์ล(CLAIRE)" ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าโมเดิร์นเทรดชั้นนำ อาทิ Homepro, MegaHome, Indexlivingmall, DoHome, Foodland และช่องทางเว็บไซต์ www.ideacube.co.th, www.lazada.com, www.shoppee.com หรือ Facebook: facebook.com/clairecandlethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 02-945-8271-2

https://www.youtube.com/watch?v=YTdWvyci_4g

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้