สตาร์มาร์ค ชวนร่วมงานบ้านและสวนแฟร์ 2019 พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เอาใจคนรักบ้าน งานเดียวจบ ครบที่เดียว กับทีมงานมืออาชีพจาก STARMARK INTERIOR

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
สตาร์มาร์ค แมนูแฟคเชอร์ริ่ง จำกัด ผู้นำด้านการออกแบบชุดครัวและเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งคุณภาพเพื่อการพักอาศัยครบวงจร มายาวนานกว่า 37 ปี ชวนคนชื่นชอบการแต่งบ้าน พบสัมผัสใหม่ของการแต่งบ้านแบบมีดีไซน์สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวเป็นเรื่องไม่ยุ่งยากอีกต่อไป ในงาน บ้านและสวนแฟร์ 2019 สตาร์มาร์ค อินทีเรียขนทัพดีไซเนอร์มาให้คำปรึกษา และออกแบบห้องต่างๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะ ห้องนอน ห้องครัว หรือแต่งทั้งห้อง อย่างมีสไตล์ ในคอนเซ็ปต์ "Personalize Interior Solution แต่งบ้านทั้งหลังให้เป็นคุณ" ทั้งสไตล์โมเดิร์นลักซูรี่ โมเดิร์นลอฟท์ คอมเทมโพรารี่ คลาสสิกและวินเทจ โดยเน้นการแต่งบ้านในแต่ละห้องให้แมทซ์กัน ให้บ้านมีดีไซน์ที่สวย มีสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เฉพาะในงาน ทั้งลด ผ่อน และแถม พร้อม Cash Back สูงสุด 17,000.-

เชิญสัมผัสความพิเศษได้เพื่อเผยดีไซน์ที่บอกความเป็นตัวคุณได้ ณ บูธ STARMARK INTERIOR (เสาที่ 40 ใกล้โซน Room) ในงานบ้านและสวน 2019 ระหว่างวันที่ 18-27 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 09.30-21.00 น. ฮอลล์ 1-3 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สอบถาม/รับคำปรึกษา เพิ่มเติมได้ที่ Call Center: 085-479-8908, 02-885-7700 และสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ของสตาร์มาร์ค อินทีเรีย ได้ที่ https://www.starmark.co.th / Facebook: StarmarkInterior / Instagram: StarmarkInteriorหรือ Line@: @starmarkInterior

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4