วีโกสมาร์ทโฟน ร่วมกับ มูลนิธิเมเจอร์แคร์ เปิดโลกกว้างสร้างรอยยิ้มผ่านกิจกรรมไปปันกับวีโก พาน้องไปดูหนัง เปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนชมภาพยนตร์การ์ตูนรอบพิเศษ เรื่อง โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป

ศุกร์ ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๗
"วีโก" สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส สานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมกับโครงการ "ไปปัน กับวีโก พาน้องไปดูหนัง" ส่งมอบอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์การศึกษาแก่น้อง ๆ โรงเรียนวัดสองพี่น้อง และโรงเรียนบ้านทุ่งไม้ด้วนอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา พร้อมมอบความสุขแบบเต็มอิ่มโดยร่วมกับมูลนิธิเมเจอร์แคร์ เปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ผ่านการชมภาพยนตร์การ์ตูนรอบพิเศษ เรื่อง โดราเอมอน เพื่อนกันตลอดไป ณ โรงภาพยนตร์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

วราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยแนวคิดที่จะตอบแทนสังคมในการส่งเสริมด้านการศึกษาและเสริมสร้างพัฒนาการแก่เยาวชนกับโครงการไปปัน กับวีโก ที่เริ่มทำเป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมาเราได้มอบจักรยานแก่น้องๆ ที่จังหวัดน่าน และในปีนี้ เราจึงจัดกิจกรรมไปปัน กับวีโก ให้กับน้องๆในภาคใต้ ด้วยการนำอุปกรณ์กีฬาและอุปกรณ์การศึกษาส่งมอบแก่น้องๆ 2 โรงเรียน คือ โรงเรียนวัดสองพี่น้อง และโรงเรียนบ้านทุ่งไม้ด้วน๑ จังหวัดสงขลา พร้อมมอบความสุขสนุกสนานกับกิจกรรมสันทนาการเพื่อสร้างรอยยิ้มอันสดใสแก่น้องๆ ปิดท้ายด้วยการชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่นสุดแสนน่ารัก เรื่อง Stand by Me Doraemon เพื่อนกันตลอดไป"

เด่น ดับโศก ผู้บริหารมูลนิธิเมเจอร์แคร์ กล่าวว่า "มูลนิธิเมเจอร์แคร์ ได้ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อมุ่งเน้นด้านการช่วยเหลือ ส่งเสริม พัฒนาคุณภาพชีวิตของน้องๆ คนพิการ และผู้สูงอายุที่ด้อยโอกาสในสังคม โดยเน้นด้านการศึกษาควบคู่กับการเปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้เติมเต็มประสบการณ์ พร้อมมอบความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เพื่อสร้างสรรค์พัฒนาการ อีกทั้งเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการเรียนรู้ สำหรับในวันนี้ทางมูลนิธิเมเจอร์แคร์ ได้ร่วมกับ วีโกพาน้องๆจากโรงเรียนในจังหวัดสงขลามาเปิดโลกกว้างสร้างรอยยิ้มด้วยการชมภาพยนตร์การ์ตูนรอบพิเศษ ซึ่งเราหวังว่าการชมภาพยนตร์จะช่วยเป็นสื่อกลางสอดแทรกความรู้เพื่อช่วยเปิดโลกทัศน์ด้านความคิด และก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ ความรู้ ความสุข และรอยยิ้มให้กับน้องๆอย่างต่อเนื่องครับ"

ก่อนที่จะพาน้องๆจากโรงเรียนบ้านทุ่งไม้ด้วน ๑ และโรงเรียนวัดสองพี่น้อง จำนวน 189 คน ไปสนุกกับกิจกรรมที่ทีมงานจัดเตรียมไว้ ทางคณะผู้บริหารบริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด ได้นำอุปกรณ์การเรียนพร้อมด้วยอุปกรณ์กีฬามอบให้ทั้ง 2 โรงเรียน ได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์โดยมีคณะครูอาจารย์ และตัวแทนนักเรียนเป็นผู้รับมอบ หลังจากนั้นน้องๆทุกคนได้ร่วมสนุกสนานไปกับเกมลอดห่วงทะลุมิติทำให้บรรยากาศบริเวณลานด้านหน้าโรงภาพยนตร์หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์ มีแต่เสียงหัวเราะ เมื่อช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยมาถึง น้องๆต่างตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเปิดประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียนไปกับการชมภาพยนตร์การ์ตูนรอบพิเศษ เรื่อง "โดราเอมอนเพื่อนกันตลอดไป" พร้อมรับป๊อปคอร์นแสนอร่อยจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่นำมาแจกให้น้องๆได้รับประทาน ในระหว่างที่รับชมภาพยนตร์เราได้เห็นใบหน้าของน้องๆทุกคนต่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่มีความสุข และความสนุกสนานที่ได้รับจากความบันเทิงผ่านการชมภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งเราเชื่อว่ากิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโลกกว้างสู่การเรียนรู้ให้กับน้องๆทุกคนได้เปิดโลกทัศน์ในการเรียนรู้ผ่านภาพยนตร์การ์ตูน อีกทั้งสามารถนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ในอนาคตได้ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้